ASUS F80S hiện đại và mạnh mẽ

ASUS F80S được tung ra thị trường vào cuối năm ngoái và được đánh giá cao nhờ thiết kế trẻ trung và hiện đại. Ảnh: ASUS.

Vỏ máy trơn đen với nhiều đường lưới nhỏ và các đường cong lớn ở giữa. Asus đã sử dụng công nghệ Infusion để xác nhận rằng vỏ máy bền hơn và chống xước. Nếu để ý kỹ, chắc chắn người dùng sẽ nhận ra thiết kế của F80 giống với dv Pavilion của HP – bề mặt nhẵn bóng, dễ để lại dấu vân tay. Điều này ít nhiều gây khó chịu cho người dùng vì phải “vệ sinh” thiết bị thường xuyên hơn.

ASUS F80S có màn hình cỡ trung 14 inch với chiều rộng, chiều sâu và độ dày tương ứng là 34 x 24 x 4 cm. Trọng lượng máy rất nhẹ chỉ 2,39 kg (cả pin). Bàn phím sử dụng rất thoải mái, nhưng chúng tôi vẫn phàn nàn rằng các phím “mũi tên” quá nhỏ. Khi 2 phím chuột ở viền máy lớn hơn bình thường, các phím quan trọng như “Ctrl Left”, “Alt Left” hay “Windows” cũng sẽ bị thu nhỏ lại. Tuy nhiên, nhìn chung, bàn phím ASUS F80S nhạy và sẽ cho cảm giác sâu khi sử dụng, có thể tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng lâu dài.

Không gian xung quanh bàn di chuột được trang trí bằng các họa tiết nhỏ. . Ảnh: Asus .

Mặc dù không gian được trang trí bằng những họa tiết nhỏ điểm xuyết bằng cát nhưng bề mặt của touchpad khá mịn, nhưng không vì thế mà trơn trượt. Khi sử dụng, người dùng sẽ thấy ma sát tốt và rất nhạy. Ngược lại, hai phím chuột có phần hơi “cứng” và cần nhiều lực khi sử dụng.

Màn hình của ASUS F80S giống như một tấm gương với độ sáng cao, nhưng nó không thể chụp màn hình của các dòng máy khác một cách rõ nét như nhiều tấm gương. . Hình trên hiển thị màu sắc tươi sáng, rất thích hợp để xem phim hoặc chơi game. Màn hình hiển thị văn bản cũng hiển thị rõ ràng và có góc nhìn rộng.

Về khả năng kết nối, giống như nhiều model khác trong phân khúc giá này, Asus F80S được trang bị các kết nối cần thiết và các tính năng hiện đại, như Wi-Fi, Bluetooth, LAN, modem, đầu phát Th & # 7.867; 8 trong 1 (8 trong 1), đầu ra video VGA và HDMI tiêu chuẩn, webcam 1,3 megapixel tích hợp, 3 cổng USB, giắc cắm tai nghe / micrô và ổ ghi DVD. Tuy nhiên, ASUS có cách sắp xếp các thiết bị đầu cuối và cổng ra này hơi khác ở bốn cạnh của F80S. -Thiết lập thử nghiệm-Bộ xử lý-Intel Core2 Duo T5800 2,00 GHz

Màn hình– -14,1 inch, 1280 x 800 pixel

Ổ cứng

Ổ cứng 250 GB, 5400 vòng / phút

Bộ nhớ- — 2 GB DDR2 RAM-667 MHz

Cạc đồ họa

ATI Mobility Radeon HD 3470 256 MB

Kết nối

Wi-Fi, Bluetooth, LAN, modem, VGA, HDMI3 USB, DVD, webcam, tai nghe / micrô, đầu đọc thẻ 8 inch 1

Kích thước

— 34 x 24 x 4 cm

Trọng lượng

2,39 kg (bao gồm pin 6 cell) – — Hệ điều hành

Windows Vista Home Premium

được trang bị cấu hình vi xử lý Intel Core2 Duo T5800 2.00 GHz, card đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 3470 256MB và RAM 2GB, chạy trên hệ điều hành Windows Vista Home Premium F80S có thể chạy mượt mà các ứng dụng cơ bản và không khó để chạy Adobe Photoshop hay chơi các game như “Call of Duty” với cài đặt mức 4. Basic-F80S với phần mềm đánh giá năng lực thực có điểm trung bình là 2647 trong bài kiểm tra hệ thống (PCMark Vantage), rất tốt so với các sản phẩm cùng loại ở các hạng mục phổ thông. Tổng điểm của toàn hệ thống là 2720.

Màn hình của F80S là 14 inch. Ảnh: ASUS.

F80S đi kèm với 6 viên pin 4400mAh, có thể sử dụng trong khoảng 2,5 giờ khi chạy các ứng dụng cơ bản. Khi sử dụng gói năng lượng, độ sáng nên được cân bằng 50% và hiệu suất sử dụng CPU đạt 70%. Để kéo dài thời lượng pin và đáp ứng nhu cầu giải trí trong điều kiện làm việc tối đa, người dùng có thể nâng cấp lên viên pin 9-cell 7200mAh.

Hiện tại ASUS F80S có nhiều mức giá và cấu hình khác nhau tại thị trường Việt Nam. Khi sử dụng cấu hình cơ bản như trên, giá của F80S khoảng 14 triệu đồng, tùy theo card đồ họa rời hay tích hợp.

– Kiểu dáng đẹp hiện đại. -Cấu hình cao. -Giá thành cao .– Loa nhỏ-Thời lượng pin hạn chế

Đánh giá sản phẩm

Nguyên Nguyên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *