Người bắt rắn Thái Lan hôn rắn vua

Những người bắt rắn chơi video với King Cobra: Newsflare.

Turiasok và các đồng nghiệp của mình đã bắt được King Cobra sau khi nhận được một cuộc gọi khẩn cấp ở Krabi. Họ đã mang chiếc túi chứa con rắn đến một ngôi đền gần văn phòng cứu hộ và thả nó ra. Đồng nghiệp ghi lại cảnh Turiasok đối mặt với rắn hổ mang chúa đang bò trên sàn bê tông.

Turiasok bình tĩnh tiếp cận con rắn, môi chạm vào cằm nó. Sau đó, anh ta hơi đẩy con rắn ra sau để thể hiện sức mạnh của mình và áp đảo nó. Phản ứng của con rắn là đe dọa anh ta bằng cách mở răng của nó. Tuy nhiên, Turiasok đã nhanh chóng lùi lại và dễ dàng tóm lấy con viper bằng tay không.

“Nó là rắn hổ mang chúa hoang dã nên hành vi khó lường. Nhưng cũng khó lường lắm. Mình cao ráo, đẹp trai, lại muốn chơi với rắn nên để nó bước xuống sàn và hôn. Sau một hồi, tôi nghĩ đó là rắn cái, phải mất rất nhiều thời gian mới hiểu được chuyển động và ngôn ngữ cơ thể của rắn hổ mang. Để làm được điều này, tôi phải giữ bình tĩnh và tập trung khi quan sát con rắn ”, Turiasok nói. Từ Ấn Độ đến vùng nhiệt đới Đông Nam Á. Nó là loài rắn độc dài nhất trên thế giới, với chiều dài tối đa là 7 mét. Chúng chủ yếu ăn cá piranha và các loài rắn khác, cũng như các động vật có xương sống nhỏ như thằn lằn và chuột. Một vết cắn có thể giải phóng một lượng lớn nọc độc, và trong vòng vài giờ, 20 con voi trưởng thành hoặc một con voi trưởng thành có thể bị giết.

Ankang (Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *