Oppo Neo 5 smartphone đẹp giá hợp lý

Neo 5 được trang bị phần cứng khá tốt, máy trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ. Máy vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 4,5 inch như thế hệ trước, độ phân giải 480 x 854 pixel, chạy hệ điều hành Color OS 2.0 mới nhất dựa trên nền tảng Android 4.4 KitKat. -Thiết kế

Neo 5 vẫn dùng màn hình 4,5 inch như trước nhưng có thiết kế mới bóng bẩy và hai mặt kính. Nhìn từ cạnh máy, Neo 5 được chia thành 3 phần là màn hình, khung viền và nắp lưng. Mặt trước hoàn toàn bằng kính, ba nút bấm cơ bản dạng cảm ứng nằm ở cạnh dưới màn hình. Ở phía trên, camera trước và cảm biến được đặt bên trái loa thoại thay vì hai bên như trước.

Khung được làm bằng nhựa kim loại với các cạnh hơi vát để duy trì cảm giác. bắt tay. Các nút nguồn và âm lượng được đặt ở bên trái và bên phải. Nắp sau của Neo 5 có thể tháo rời dùng để lắp SIM và thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 SIM gồm sim nano và micro sim, pin liền, không thể tháo rời. Nắp lưng được làm bằng nhựa giả kính tăng vẻ đẹp cho sản phẩm.

Xem thêm thiết kế Oppo Neo 5

Oppo Neo 3 có màn hình IPS LCD 4,5 inch độ phân giải 480 x 854. Tấm nền IPS hiển thị màu sắc trung thực và không bị động, góc nhìn tốt, người dùng vẫn có thể thấy các điểm ảnh hay rỗ khi xem hoặc zoom ở cự ly gần thì độ nét ở mức chấp nhận được. Nhược điểm là khoảng cách giữa kính và tấm nền lớn, sẽ không thay đổi được hình ảnh chìm. Tuy nhiên, Neo 5 được trang bị cảm biến ánh sáng và độ sáng cao, có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị chức năng cảm ứng siêu nhạy, có thể thao tác bằng găng tay.

Chức năng

Neo 5 chạy trên hệ điều hành Color OS 2.0 d’Oppo mới nhất dựa trên nền tảng Android 4.4. Ngoài ứng dụng Google, các ứng dụng cơ bản khác (như gọi điện, danh bạ, cài đặt SMS, email …) đều có kiểu đồ họa và bố cục chức năng mới. , Nó trông đẹp hơn so với giao diện ban đầu.

Cài đặt được chia thành 3 tab riêng biệt, bao gồm thông dụng, âm thanh và hiển thị nên việc tìm và cài đặt chế độ điện thoại dễ dàng hơn so với sử dụng Android thông thường. . So với hệ điều hành gốc của Google, thanh thông báo ở trên cùng đã được thiết kế lại, bổ sung thêm thanh cài đặt nhanh linh hoạt, có thể dễ dàng mở rộng hoặc thêm vào thông qua các điều chỉnh nhanh. Giao diện, màn hình khóa với các biểu tượng được thiết kế lại, cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh chóng với các chủ đề tải về từ Internet. Thanh cài đặt nhanh đã được đơn giản hóa và có nhiều chức năng hơn, hỗ trợ đến nhanh, có thể kích hoạt nhanh bất kỳ ứng dụng nào bằng cách vẽ hình dạng đặt trước, thậm chí cho phép thực hiện các thao tác trên màn hình. Hình ảnh đã đóng cửa. Các dịch vụ Color OS lưu trữ dữ liệu trực tuyến (đám mây), bảo mật, sao lưu phòng ứng dụng, dữ liệu,… cũng rất hữu ích trên các smartphone cấp thấp như Neo 5. — Camera của Oppo Neo 5 được cải tiến đáng kể, độ phân giải được nâng lên 8 megapixel thông qua chức năng Pure Image 2.0 của Neo Image 3, hỗ trợ lấy nét nhanh và chụp thiếu sáng tốt hơn. Khi thêm ảnh HDR, GIF và âm thanh và phơi sáng kép thay vì chỉ chụp chân dung toàn cảnh và đẹp như trước đây, chức năng được mở rộng hơn nữa.

Ở chế độ chụp bình thường, máy được đặt ở chế độ tự động, nhưng bạn có thể chạm vào màn hình để chọn tiêu điểm. Bằng cách này, bạn có thể chụp ảnh cận cảnh thuận tiện hơn …—— Nói chung, máy ảnh 8 megapixel của Neo 3 Chất lượng tốt. Ngay cả trong ánh sáng yếu, hình ảnh rõ ràng và sáng hơn. Camera trước được duy trì ở mức 2 megapixel và có đủ chức năng làm đẹp khuôn mặt, đáp ứng nhu cầu selfie của người dùng. -Oppo Neo 5 test hiệu năng chụp ảnh và pin-Neo 5 được trang bị lõi tứ 1.3GHz và được nâng cấp về phần cứng -Bộ xử lý lõi thay thế lõi kép trước đây, mỗi thẻ nhớ có thể mở rộng thêm 1GB RAM và 8GB Bộ nhớ trong. Oppo Neo 5 vẫn có thể chơi các game nặng như Asphalt 8 nhưng thỉnh thoảng sẽ bị giật lag, còn các game nhẹ hay các ứng dụng thông thường thì máy chạy mượt mà và ổn định.

Pin của máy đã tăng thêm 2000mAh, tuy không cao nhưng đủ dùng cho các game Nhu cầu của người dùng, người dùng bình thường sử dụng nó trong một ngày. Nếu bạn ít sử dụng thiết bị và để thiết bị chạy ở nhiều chế độ, hãy đóng mở kết nối thường xuyên, thời lượng pin có thể kéo dài đến 2 ngày hoặc lâu hơn. Ngoài những tính năng vượt trộiTiết kiệm pin sẽ giúp người dùng duy trì một khoảng thời gian nhất định trong những tình huống khẩn cấp.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *