Galaxy Watch, smartwatch có giá 7 triệu USD trên iOS và Android

Đồng hồ Galaxy được ra mắt vào tháng 8 năm 2018, nhưng không được Samsung mang đến Việt Nam cho đến cuối năm ngoái. Thiết bị này dường như không chỉ đáp ứng nhu cầu về đồng hồ thông minh cao cấp trên điện thoại Galaxy mà còn đáp ứng nhu cầu của các điện thoại thông minh khác bao gồm cả người dùng iPhone.

– Có thể nhắc đến các đối thủ của Galaxy Watch. Xem loạt 3 và 4, nhưng các thiết bị của Apple chỉ dành cho iOS. Đồng thời, Samsung Watch cho phép bạn kết nối với hầu hết mọi thiết bị chạy Android hoặc iPhone. Ngoại hình của hai sản phẩm cũng rất khác nhau: Samsung sử dụng “trí thông minh” trong đồng hồ truyền thống, trong khi Apple sử dụng thiết kế hiện đại.

Thiết kế của Galaxy Watch tương tự như đồng hồ truyền thống. Dòng Gear Watch là dòng Gear S, có mặt số tròn như đồng hồ cơ, nhưng có thể thay thế tay và màn hình và các linh kiện điện tử. Khung được làm bằng kim loại nguyên khối và điểm âm là đáy nhựa. Người dùng có thể chọn phiên bản 46 mm hoặc 42 mm theo kích thước của cổ tay.

Đồng hồ có tính đàn hồi và khó sử dụng, nhưng dần dần mềm mại và thoải mái. thời gian. Bằng cách sử dụng khóa như đồng hồ truyền thống, người dùng có thể chọn nhiều cách khác nhau để thay thế dây nguồn. So với loại khóa Apple, giá của phụ kiện này cũng đa dạng hơn.

Đồng hồ Galaxy màn hình cảm ứng rõ ràng và nhạy cảm với cảm ứng, nhưng chiều rộng 1,2 inch nên có những nhược điểm nhất định trong quá trình hoạt động. Đây cũng là một thiếu sót phổ biến của đồng hồ thông minh, vì vậy Samsung đã tích hợp chức năng xoay trên bề mặt và hai nút vật lý ở bên cạnh để điều hướng. Giải pháp của nhà sản xuất Hàn Quốc trông giống như một chiếc đồng hồ cơ, dễ sử dụng hơn so với mặt số Apple Watch của đồng hồ và phản ứng nhanh hơn.

Thiết bị có thể được đo trong 39 chế độ luyện tập.

Samsung tích hợp hàng tá bề mặt quay số mà người dùng có thể chọn (nếu sử dụng thiết kế pin), Galaxy Watch trông không giống đồng hồ truyền thống. Ưu điểm của các thiết bị Samsung là màn hình cho phép bạn mở liên tục để xem giờ giống như một chiếc đồng hồ bình thường, nhưng nó sẽ giảm độ sáng và thay đổi thành tông màu đen để tiết kiệm pin. Hình ảnh Galaxy Watch không khác nhiều so với Gear S3, nhưng phần mềm là một cải tiến lớn. Khi nâng cấp với bộ xử lý Exynos 9110, model mới nhất của Samsung có thể dễ dàng hoạt động. Hầu như không có độ trễ khi vận hành trên thiết bị và các thao tác chạm chính xác được quy cho các biểu tượng lớn và giao diện tròn được thiết kế. Galaxy Watch không chỉ nhận được thông báo mà còn hỗ trợ các cuộc gọi điện thoại trực tiếp đến đồng hồ, giống như tai nghe Bluetooth. Hãy thử trả lời điện thoại trên đường phố Hà Nội. Đồng hồ của bộ lọc tiếng ồn không tệ và âm thanh rõ ràng, nhưng chất lượng phụ thuộc vào nhà khai thác viễn thông. Khoảng cách kết nối giữa Galaxy Watch và điện thoại không quá 10 mét. –Samsung có 39 chế độ luyện tập và hy vọng rằng đồng hồ thông minh của nó có thể cạnh tranh với các thiết bị theo dõi sức khỏe khác. Ngoài chạy bộ và đạp xe, Galaxy Watch còn có thể đếm số lần gập đầu gối, bài tập giảm cân, gập bụng và hắt hơi. Đồng hồ cũng có thể đo nhịp tim để xác định trạng thái căng thẳng, từ đó gợi ý mọi người hít một hơi thật sâu. Chu kỳ giấc ngủ cũng được ghi lại để cung cấp thông báo tình trạng sức khỏe và đề xuất lối sống.

Galaxy Watch cho phép trả lời cuộc gọi trực tiếp trên đồng hồ.

Do đó, với Apple Watch, chức năng theo dõi thể dục của Galaxy Watch ngày càng phong phú và thiết bị Apple phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba để sử dụng chế độ ngủ. Tuy nhiên, ngoài các điện thoại thể thao như Garmin, các sản phẩm của Samsung chưa cung cấp nhiều thông số kỹ thuật chi tiết. Có thể nói, Galaxy Watch vượt trội hơn so với đồng hồ thời trang thông minh, nhưng nó không “đủ” cho những người theo đuổi sự chuyên nghiệp.

So với thế hệ trước, phần mềm này là cải tiến lớn nhất của Galaxy Watch, nhưng so với Apple Watch, đây cũng là một bất lợi lớn. Sử dụng nền tảng Tizen do Samsung phát triển, số lượng ứng dụng trên thiết bị là đủ, không phong phú như các mẫu của Apple. Phần mềm Strava thường xuyên được sử dụng bởi các vận động viên Việt Nam đã được các nhà sản xuất Hàn Quốc xuất bản trên App Store.

Tuổi thọ pin là rất quan trọng đối với người dùng đồng hồ thông minh. Sau khi sử dụng khoảng ba ngày theo nhu cầu bình thường, Center và Galaxy Watch đã đáp ứng tốt. Đồng thời, trong dòng Apple Watch 3 có cùng điều kiện sử dụng, nó phải được sạc lại sau khoảng 1,5 ngày, điều đó có nghĩa là nếu bạn không muốn làm hỏng đồng hồ, bạn phải sạc một lần mỗi ngày.Đừng nhấn pin nửa ngày vào ngày hôm sau. Theo ước tính, khi định vị GPS và các chế độ đo nhịp tim có thể hoạt động liên tục, đồng hồ thông minh Samsung đủ để người dùng tham gia cuộc đua marathon (42 km). (Ảnh), và rẻ hơn nhiều so với Series 4.

Đồng hồ Galaxy có thiết kế của đồng hồ đa phương tiện, nhưng nó tích hợp các chức năng hiện đại. Sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu của những người cần phụ kiện thanh lịch, thanh lịch và thông minh. Galaxy Watch sẽ giúp bạn tránh xa điện thoại của bạn mà không bỏ lỡ các thông báo quan trọng, từ đó tăng khả năng hiển thị và cải thiện sức khỏe của bạn. Giá của sản phẩm này là 7 triệu đồng, tỷ lệ thuận với mức giá mà nó mang lại, và giá của Apple Watch là hàng chục triệu đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *