Hãy bày tỏ ý kiến ​​của bạn về HTC Butterfly – điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình HD đầy đủ

Butterfly là phiên bản quốc tế của Butterfly J. Butterfly J là điện thoại thông minh full HD đầu tiên trên thế giới được HTC ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, nhưng nó đặc biệt nhắm đến thị trường Nhật Bản.

So với One X và One X +, HTC Butterfly còn ấn tượng hơn với màn hình Super LCD 3, kích thước tối đa 5 inch, đạt độ phân giải full HD và mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi.

Butterfly được trang bị vi xử lý Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB tốc độ RAM và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Sản phẩm có camera trước và sau độ phân giải lần lượt là 2,1 và 8 megapixel. Máy hỗ trợ Bluetooth 4.0, Wi-Fi chuẩn n, GLONASS, NFC, aGPS và các kết nối khác, trong đó có viên pin dung lượng 2020 mAh.

Máy chạy Android 4.1 Jellybeans và giao diện là HTC Sense 4+. Và màn hình — Butterfly đánh dấu những thay đổi thiết kế của HTC đối với dòng sản phẩm của mình vào năm 2013. Thiết kế tổng thể của nó theo xu hướng của những chiếc điện thoại thông minh cao cấp hiện nay. Nhìn từ mặt trước, sản phẩm được bo tròn bốn góc màn hình gần viền máy nên dù có kích thước lên tới 5 inch nhưng bề ngang của máy không quá lớn so với tay cầm. -Phía sau máy có thể gập gọn vừa tay người dùng. Sản phẩm có 3 màu đỏ, trắng và đen, trong đó trắng và đỏ trơn, đen nhám tương tự mẫu 8X trước đây của hãng. Trên ốp lưng có một sọc màu với các lỗ nhỏ, dù sản phẩm là một mảnh có thể tách mặt lưng ra khỏi màn hình.

Do phát triển theo dòng Butterfly J nên Butterfly có cổng sạc và khe cắm thẻ nhớ giống sim La, tuy máy không chống nước được như Butterfly J nhưng vẫn được niêm phong thẻ. Khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ Butterfly nằm ở phía trên của máy, khi mở nắp này để thay thẻ SIM hoặc thẻ SIM, người dùng sẽ gặp một số khó khăn. Sims lắp thẻ nhớ

Cách bố trí nút nguồn cũng sẽ khiến người dùng cảm thấy khó khăn vì nút này nằm trên đỉnh thẻ nhớ. Máy ảnh. Hai tay sẽ được yêu cầu để mở thiết bị. Nút chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải kích thước lớn giúp bạn dễ dàng thao tác. Phần loa ngoài của máy cũng là một điểm mới trong thiết kế của HTC, đặc điểm này là đặt thêm một dải kim loại phía trên để tăng độ nổi bật cho màn hình, vốn là điều đơn điệu ở các dòng điện thoại thông minh hiện nay. Hui .

HTC Butterfly sử dụng màn hình SuperLCD 3,5 inch, là sản phẩm khởi đầu cho xu hướng smartphone cao cấp với màn hình độ phân giải full HD. Mật độ điểm ảnh hiển thị của chiếc máy này cao tới 440 ppi, đây là mật độ điểm ảnh cao nhất trên thị trường hiện nay. Máy cho chất lượng hình ảnh rõ nét, người dùng khó có thể nhìn thấy các điểm ảnh chữ hay biểu tượng ứng dụng trên máy.

Ưu điểm của màn hình LCD so với Butterfly là màu sắc hiển thị chính xác, không chói lóa như AMOLED. Góc nhìn của máy cũng rất rộng, hầu như không bị lệch màu. Tuy nhiên, giống như bất kỳ màn hình lớn nào, người dùng sẽ cần sử dụng hai tay để vận hành thiết bị.

HTC Butterfly đang là xu hướng smartphone dành cho những chiếc điện thoại có màn hình độ phân giải full HD. Đối với những ai cần một chiếc smartphone có cấu hình mạnh và thiết kế đẹp thì Butterly là một trong những lựa chọn lý tưởng.

Đọc thêm các bài đánh giá về giao diện, camera, hiệu năng và thời lượng pin

Bài và ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *