Audi A6-Bài phát biểu quan trọng của một chiếc xe dành cho những người yêu công nghệ

Khởi đầu. Toàn bộ quá trình được hiển thị bằng đồ họa trên màn hình, đồng thời công bố số km mà công nghệ đã lưu.

Trong điều kiện đường cao tốc Thăng Long, nhấn ga lên 80-100 km / h, ca-bin vẫn duy trì vật liệu cách âm cần thiết cho một chiếc xe hạng sang cỡ trung bình. Tiếng ồn dần xuất hiện từ dải tốc độ cao hơn với ngưỡng 120 km / h. A6 áp dụng thiết kế khí động học và có chỉ số cản gió 0,24 cd, thấp nhất trong phân khúc thị trường này. Xe có thêm chức năng cảnh báo chệch làn đường, kết hợp với chức năng kiểm soát hành trình mang đến sự tiện lợi cho người lái trong quá trình di chuyển đường dài.

Về cơ bản, phong cách lái xe của A6 rất mượt mà, mặc dù nó sẽ trở nên trơn tru. Khi lái xe như một ánh đèn flash, rất khó để mong đợi một lưng cứng hoặc hệ thống treo cứng. Nếu khách hàng thích thể thao thì BMW 5 Series sẽ đáp ứng tốt hơn. Có nhiều tùy chọn cho Mercedes E-Class.

Xe có 5 chế độ vận hành Audi Drive Select, bao gồm: hiệu quả, tiện nghi, tự động, năng động và cá nhân hóa. Có thể tùy chỉnh thông qua nút cảm ứng trên màn hình, chế độ vận hành của xe sẽ can thiệp vào động cơ, hộp số, hỗ trợ lái và phản ứng nhạy ga. Sự khác biệt giữa các chế độ lái không phải là rất rõ ràng.

Tại Việt Nam, Audi A6 cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class, BMW 5 Series hay Lexus ES trong cùng phân khúc thị trường. Audi A6 được sản xuất tại Đức và lắp ráp tại nhà máy Audi ở Neckarsulm. Giá ở Việt Nam vượt quá 2,3 tỷ đô la Mỹ. Hạng E có giá 200 đến 2,8 tỷ USD. —— Quang Anh Photography: Minh Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *