Honda Winner X đặc quyền vì loạt sáng tạo

Xe hiện là một trong những thương hiệu xe xách tay chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Tháng 10/2020 đánh dấu mốc Winner X cán mốc kỷ lục, khi lượng tiêu thụ đạt 9.438 xe, tăng 33,2% so với tháng trước. Thành quả này là kết quả của hơn 4 năm học tập và nghiên cứu về thói quen người dùng. Vừa gia nhập thị trường, Winner X đã nhanh chóng tạo dựng được vị thế và từng bước chinh phục nhóm khách hàng nam trẻ tuổi, yêu thích cảm xúc và đam mê. Dòng xe liên tục đổi mới và liên tục nâng cấp thiết kế.

Hệ thống lái thông minh

Trong những năm gần đây, việc liên tục cập nhật thiết kế đã cho thấy sự đầu tư sáng tạo tốt nhất của Honda khi cung cấp các phối màu và tem theo chủ đề cụ thể phù hợp với từng loại trang phục và cá tính của chủ nhân. Không giống nhau. Theo giải thích của hãng, đây là bản nâng cấp dựa trên nghiên cứu hành vi người dùng và khảo sát dư luận do người chơi xe trong nước thực hiện.

Honda Winner X phiên bản đen cột buồm. Nhiếp ảnh: Honda Việt Nam .

Cụ thể, phiên bản thể thao của Winner X đang rất được ưa chuộng, với 4 màu lựa chọn. Phiên bản này được pha trộn và in ấn theo xu hướng tối giản mà vẫn trẻ trung và thể thao. Trang phục phù hợp cho phiên bản thể thao là áo phông, quần jean và giày đế mềm năng động. Phiên bản rằn ri có hai màu, phần đệm được thiết kế bắt mắt hơn, thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ nhân, phù hợp với trang phục theo phong cách hip-hop và màu sắc tươi sáng. Đồng thời, phiên bản đen mờ có nước sơn đen mạnh mẽ, các chi tiết sáng bóng, tạo vẻ sang trọng. Phiên bản này phù hợp cho những người đàn ông mặc trang phục tinh tế hơn như áo khoác da, giày ống, đồng hồ hoặc kính râm và các phụ kiện khác.

Honda cũng đã thành lập Cộng đồng Winners League nhằm quy tụ những người đam mê Honda chiến thắng trên toàn quốc để giữ liên lạc với nhau bằng nhiều hoạt động, chẳng hạn như đi du lịch cùng hàng trăm người hoặc các hoạt động năng lượng cao.

Cộng đồng Liên minh Người chiến thắng. Nhiếp ảnh: Honda Việt Nam Về mặt bán hàng và dịch vụ, công ty cũng ghi được dấu ấn thông qua các chính sách ưu đãi. Tùy từng đại lý mà có thể cung cấp cho người mua gói hỗ trợ như ưu đãi phí đăng ký, quay số trúng thưởng, trả góp dài hạn. Đây là chiến lược định giá để giành thị phần đã được công ty áp dụng thành công. Sau khi ứng tuyển, tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong Winner X.

Ưu điểm về kỹ thuật

Honda Winner X có ngoại hình mạnh mẽ về kiểu dáng và kích thước. Theo khảo sát của Honda, giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là nam giới không chuộng những mẫu xe nhỏ gọn như Indonesia hay Thái Lan. Ngoài ra, những cải tiến về mặt kỹ thuật như hạ thấp yên xe để giảm độ thoải mái khi đi trên phố, hay nâng cấp màn hình đồng hồ lên loại LCD đều được người dùng đón nhận nồng nhiệt. Đáng chú ý nhất là công nghệ chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước, đi đầu ở bản 150 phân khối.

Loại thể thao thường có phanh. Nhiếp ảnh: Honda Việt Nam Trên thực tế, sự đổi mới và đột phá về công nghệ của Winner X đã ghi được dấu ấn cao trong mắt người dùng. Anh Tuấn 28 tuổi ở Hà Nội, bản thân là dân thiết kế nên anh chọn Winner X vì màu sắc đặc biệt của chiếc xe này.

“Mình chịu trách nhiệm về thiết kế nên rất coi trọng ngoại hình. Winner X thể hiện cá tính hơn hẳn, các yếu tố thực dụng như yên xe chở được nhiều người, hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS rất Uan nói. — Nhiều năm nỗ lực cải tiến thiết kế và công nghệ đã đặt nền tảng cho Honda Winner X chinh phục vị thế của mình trong lĩnh vực thiết bị xách tay, đồng thời tiếp tục sử dụng kiến ​​thức thị trường để nâng tầm thị phần một cách kịp thời.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *