Đánh giá Samsung Galaxy Grand Duos

Thiết kế của Galaxy Grand Duos tương tự như Galaxy S III nhưng kích thước lớn hơn, với màn hình 5 inch độ phân giải chỉ 800 x 480 pixel, thay vì độ phân giải cao như Galaxy Note II. hoặc S III. — Màn hình là LCD chứ không phải AMOLED như các dòng cao cấp hiện nay của Samsung, tuy nhiên chất lượng hiển thị và màu sắc của Grand Duos trung thực và đẹp hơn Galaxy S III nhưng rõ ràng. Do độ phân giải thấp, chúng không bằng nhau.

Kiểu máy này hỗ trợ thẻ SIM kép với đầy đủ kết nối. Máy được trang bị vi xử lý lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Cấu hình của máy kém hơn so với Galaxy S III nhưng với cấu hình này máy có thể chạy các ứng dụng mạnh và duyệt mạng rất nhanh và mượt.

Camera của Grand Duos có độ phân giải tương đương 8 megapixel Galaxy S III và Galaxy Note II. Sản phẩm chạy Android 4.1.

Thiết kế và hiển thị

Có thể coi Samsung Galaxy Grand Duos như một chiếc S III phóng đại với màn hình 5 inch. Do có đế 2 sim và kích thước lớn nên máy hơi dày hơn S III nhưng do thiết kế mặt lưng bo tròn nên vẫn có thể dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay. Phần nhựa, hoa văn và màu sắc ở mặt trước của máy. Khung bằng nhựa và bề mặt được phủ một lớp kim loại màu, nhưng chất lượng gia công không tốt lắm.

Các chi tiết cảm biến, loa, nút bấm và camera hoàn toàn giống như cách sắp xếp trên. S III.

Samsung đã thiết kế hai khay SIM thiết bị dưới nắp lưng, trong đó có thể lấy nhanh 2 sim mà không cần tháo thiết bị vì nó được đặt riêng trên thiết bị. Dưới cùng.

Màn hình được kích hoạt, Galaxy Grand Duos sử dụng LCD thay vì SOLED hoặc AMOLED trên Note II như sản phẩm và độ phân giải màn hình chỉ 800 x 480 pixel. Ưu điểm của màn hình LCD là có góc nhìn rộng và màu sắc trung thực, nhìn đẹp hơn so với AMOLED, tuy nhiên do độ phân giải thấp nên vẫn có lỗ điểm ảnh trên biểu tượng.

Đọc thêm các đánh giá về tính năng, camera và hiệu năng

Tin nhắn và ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *