Điện thoại máy tính bảng bền chắc của Sony Onetouch Flash Plus

Máy tính bảng của Sony có thông số kỹ thuật ấn tượng, giá bán của nó là bộ vi xử lý 8 nhân 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình chất lượng 5,5 inch HD, pin 3.500 mAh và giá chỉ 3 triệu đồng. Ngoài camera chính 13 megapixel với cảm biến Sony, One Touch Flash còn được trang bị camera chính lên tới 8 megapixel, hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói và nhận diện khuôn mặt tự động.

Thiết kế

Flash Plus có thiết kế vuông với 4 góc được bo tròn, hơi tròn theo xu hướng thiết kế điện thoại thông minh gần đây. Máy làm vỏ nhựa tích hợp. Mặt sau rất mịn, nhưng được phủ một lớp sơn mờ để tránh dấu vân tay. Cạnh ngoài của nắp lưng hơi vát, ngay cả khi sản phẩm thuộc về một chiếc phablet lớn, nó có thể giữ tay bạn. Sản phẩm máy ảnh chỉ có đèn flash led và loa duy nhất. Nhược điểm của bộ phận này là camera nổi bật và có thể bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Màn hình 5,5 inch chiếm phần lớn mặt trước của thiết bị và cạnh màn hình hơi nhô ra để giúp bảo vệ màn hình (khi đặt úp xuống), nhưng nó có thể khiến khuỷu tay bị cong khi trượt sang một bên.

Ba thiết bị là loại xúc giác nằm ở dưới cùng của màn hình. Hai phím cứng cho nguồn và âm lượng được đặt ở phía bên phải của thiết bị. Thiết bị hỗ trợ 2 thẻ sim, hai khe cắm được đặt đối xứng ở hai bên và khe cắm thẻ nhớ nằm dưới khe cắm sim 2. Các khe cắm này được bao phủ bằng vỏ nhựa và có thể mở dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột – xem thêm hình ảnh thiết kế của Alcatel Onetouch Flash Plus – Điện thoại thông minh Alcatel sử dụng màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải cao, OGS đầy đủ Công nghệ cán giúp màn hình mỏng hơn và nhiều mặt hơn. . Ngoài ra, Alcatel còn trang bị cho điện thoại thông minh của bạn nhiều chế độ tùy chỉnh, như chế độ ban đêm, có thể điều chỉnh độ sáng ở mức thấp hơn để giúp người dùng đọc đêm mà không bị mù và tích hợp chức năng điều chỉnh màu. . Chế độ ban đêm để chọn đúng màu.

Chức năng

Giao diện của hệ điều hành FlashPlus KitKat chạy trên Android 4.4 được cá nhân hóa ở định dạng khá phẳng. Chức năng quen thuộc của Android hoạt động tốt trên Flash Plus và máy cũng có kho ứng dụng Zapp riêng, cho phép bạn cài đặt nhạc chuông và hình nền cũng như các ứng dụng và trò chơi phổ biến. — Alcatel cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ trên các thiết bị của mình, thanh trạng thái có thể tùy chỉnh và nút quay lại có thể được sử dụng để tắt ứng dụng. Người dùng có thể nhấp đúp để mở màn hình hoặc nhanh chóng mở ứng dụng.

Camera

Điện thoại thông minh Alcatel được trang bị camera trước 8 megapixel mạnh mẽ, với góc nhìn rộng và hẹn giờ chụp ảnh selfie hoặc giọng nói. — Camera phía sau của máy có độ phân giải 13 megapixel, có thể cung cấp chi tiết rõ ràng và chất lượng hình ảnh tốt với màu sắc trung thực. Camera trên Flash Plus có nhiều chức năng mở rộng, như HDR, kết hợp camera trước và sau. Điều quan trọng nhất là camera phía sau của thiết bị có thể tùy chỉnh các thông số như EV, WB và ISO … máy có thể lấy nét và chụp ảnh nhanh trong điều kiện ánh sáng tốt. -Sapap của Onetouch Flash Plus – Tác dụng của nguồn điện và pin

Onetouch Flash Plus được trang bị bộ xử lý MediaTek 8 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Trên thực tế, anh đã thử nghiệm các nhiệm vụ như lướt Internet, chụp ảnh, xem phim, chơi các game nặng như Asphalt 8, nhưng điều này luôn xảy ra.

Do kích thước lớn, Flash Plus được trang bị pin lên tới 3500 mAh để kết nối với 3G trong một ngày, truyền phát Wi-Fi để duyệt web, mạng xã hội và giải trí, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. Đối với người dùng thông thường, pin có thể được sử dụng trong 2 ngày. Bằng cách giảm độ sáng màn hình, thiết bị cũng có chế độ tiết kiệm năng lượng.

Xem video đánh giá sản phẩm

Alcatel OneTouch Flash Plus, giá 3,19 triệu đô la Mỹ, là một trong những điện thoại thông minh có cấu hình hình ảnh 3 triệu pixel tốt. VND .

Bài viết và Ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *