Những người lính nhớ con rắn hổ mang hoàng gia

Những người lính mặc đồng phục màu xanh lá cây đã va chạm với Royal Cobra hơn 2 mét khi đang đi trên một con đường đất. Anh ta đứng sang một bên bằng cả hai tay, nhìn con rắn độc, rồi thay đổi tư thế bằng cách nhẹ nhàng uốn cong cái gối và giấu tay trái ra sau lưng, trong khi đưa tay phải lên trên đầu và hạ nó xuống con rắn.

Người lính điều chỉnh khoảng cách và bình tĩnh nghiêng người. Con rắn hoàn toàn đứng yên khi nó đến gần và chạm vào đầu nó. Cuối cùng, người lính nhẹ nhàng ấn đầu con rắn cho đến khi nó chạm đất, rồi nhanh chóng nắm lấy con rắn trước khi nắm lấy nó. Con rắn lảo đảo rất khó để trốn thoát, nhưng nó không thể thoát khỏi bàn tay của người lính.

Rắn hổ mang hoàng gia (Ophiophagus hannah) phân bố chủ yếu ở các khu rừng nhiệt đới từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. . Đây là loài rắn có nọc độc dài nhất thế giới, với chiều dài tối đa 7 mét. Chúng chủ yếu ăn cá piranha và các loài rắn khác, cũng như các động vật có xương sống nhỏ như thằn lằn và chuột. Một vết nọc độc có thể giết chết 20 con voi trưởng thành hoặc giết chết một con voi trưởng thành trong vài giờ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *