Đánh giá tai nghe Momentum 2-âm thanh đẹp và đẹp

Sennheiser Momentum xuất hiện tại CES 2012. Thiết kế thanh lịch của nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tai nghe di động cao cấp, nhưng không làm mất khả năng tạo ra âm thanh cụ thể. Sản phẩm này giống như màn hình của thương hiệu Đức “Phục hưng”. Nó có màn hình “thay da”, đeo tai nghe “cánh” thanh lịch và chất lượng âm thanh luôn được nâng cao.

Phiên bản 2 Ngà.

Ba năm sau, Sennheiser đã phát hành Động lực thế hệ thứ hai, và thực hiện một loạt các cải tiến cho người tiền nhiệm. Nhà sản xuất 70 tuổi đã điều chỉnh mũ bảo hiểm để cải thiện tính di động, thoải mái và trải nghiệm nhập vai hơn.

Thiết kế

Cao cấp, sang trọng là cảm giác đầu tiên về sự xuất hiện của phiên bản mới. Quán tính. Nó được sinh ra ở thế hệ đầu tiên và có các chức năng như băng đô bằng da, nhưng giờ đây nó chỉ có thể “thực thi” những màu sắc dễ nhìn nhất. Ở mặt dưới, nhà sản xuất cũng cẩn thận thêm một chiếc đệm để tăng cảm giác khoái cảm cho khán giả.

Tất cả da được xử lý trên khung kim loại chắc chắn và được gia công đẹp mắt. Khi người dùng có thể gập tai nghe gọn gàng, sự khác biệt trên Momentum 2 cũng rất lớn. Những ưu và nhược điểm của sản phẩm được phản ánh trong các chi tiết của từng khớp nối và thành phần.

Vật liệu chất lượng cao và khả năng hoàn thiện của Momentum 2 rất tốt.

Thiết kế tai nghe trượt trên headband Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tai nghe để có được trải nghiệm đeo thoải mái hơn. Tai nghe Momentum 2 vẫn được làm bằng nhựa sáng bóng, nhưng lớn hơn nhiều so với thế hệ trước. Miếng đệm tai được làm bằng da mềm và dày, có khả năng cách âm tốt và không đổ mồ hôi hay mồ hôi quá nhiều.

Cáp của Momentum 2 có thể được tháo rời và thiết kế kết nối với tai nghe rất chắc chắn. Đồng thời, giắc cắm 3,5 mm đã được mạ vàng, có vẻ như cao cấp hơn so với giắc cắm trước đó, nhưng không còn có kiểu xoay linh hoạt.

Bộ sản phẩm đi kèm với một hộp mới và nhỏ gọn hơn, nhưng nó được làm từ chất liệu nhung mềm, có độ bảo vệ thấp và dễ lắp đặt và hút bụi. Động lượng 2 cũng chỉ có một cáp kết nối. So với hai cáp trước, phích cắm 6 mm đã bị cắt. Điều này có thể gây bất lợi cho sản phẩm, nhưng nó vẫn còn khá đầy đủ cho người dùng.

Hộp mở hình ảnh Sennheiser Momentum 2

Hiệu suất thú vị để tìm phong cách thời trang của tai nghe nhưng chất lượng âm thanh tốt của Momentum thế hệ đầu tiên khiến việc sử dụng Momentum 2 trở nên khắt khe hơn, nhưng cũng rất thú vị. So với tai nghe đóng được thể hiện tốt trong các sản phẩm mới, độ mượt, chi tiết và cảnh âm thanh của nó rất tuyệt vời. 2 Âm thanh giòn giã và nhẹ nhàng hòa quyện với giai điệu Ý. Bài hát này cũng là một thử nghiệm của tai nghe để thể hiện sự hùng vĩ của dàn nhạc, âm thanh phát ra như tiếng nhạc đêm và âm thanh xé rách như âm thanh của một ca sĩ người Anh.

Động lượng 2 rất tốt trên thiết bị di động. -Sam Smith, giọng nói thể hiện rằng tai nghe mới của Sennheiser Hay hoạt động tốt và tôi không phải là người duy nhất. Khoảnh khắc 2 đã loại bỏ giọng hát nội tâm của ca sĩ sinh năm 1992 và liên quan đến nhịp trống hiện đại. Tuy nhiên, tai nghe sẽ bỏ lỡ một chút để mang đến sự cay đắng và cay đắng của cậu bé trong bài hát mà những người bị thương phản bội.

Âm bass gọn gàng và mạnh mẽ, nhưng nó sẽ không áp đảo người khác. Momentum 2 cao hơn phiên bản trước và tốt hơn so với các tai nghe kèm theo khác cùng cấp. Bài hát Wake Me Up của Avicii kết hợp nhạc điện tử và nhạc khiêu vũ đồng quê, ở một mức độ nào đó minh họa điều này.

Chất lượng âm thanh mềm mại và cân bằng của Sennheiser được phản ánh trên Động lượng 2 có thể làm cho đầu bass không đủ. Mục tiêu của những chiếc tai nghe này gần với âm thanh tự nhiên, rất khó để đạt được niềm vui của những người mê âm thanh, nhưng nó vẫn tốt trong tầm giá. Để cải thiện, ngay cả khi những tai nghe này có trở kháng thấp và được thiết kế để nghe trên thiết bị di động, Momentum 2 phải được kết hợp với nguồn tín hiệu chất lượng cao.

Trên nhãn sản phẩm, Sennheiser tuyên bố rằng tai nghe có điện thoại thông minh Galaxy điều khiển nhạc Samsung. Các thử nghiệm thực tế cho thấy Momentum 2 cũng tương thích với nhiều mẫu Android khác. Đồng thời, trên iPhone, các nút không hoạt động đúng, nhưng chúng vẫn có thể bị dừng, phát và di chuyển.

Momentum 2 có thể hoạt động như một tai nghe thời trang mà không cần gõ. Mất chất lượng âm thanh Sennheiser cụ thể. Chất lượng hoàn thiện tốt, sử dụng vật liệu chất lượng cao mang lại cảm giác bền bỉ, và nội thất có khả năng hoạt động trung thực và hoàn toàn.Dòng điện thế hệ đầu tiên lớn hơn. Mức giá khoảng 8 triệu đồng là một trở ngại cho người dùng sử dụng sản phẩm, nhưng Momentum 2 nên có được “chất lượng gỗ, chất lượng sơn”.

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *