Sự thật về các vật thể giống UFO được hộ tống bởi cảnh sát Hoa Kỳ

Đoạn video do một nhân chứng ẩn danh công bố cho thấy một chiếc xe tải chở các vật thể màu trắng, giống như một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh được hộ tống bởi một chiếc xe cảnh sát trên đường cao tốc gần Fort Leonard ở bang này. Missouri lúc 10:15 chiều Theo báo cáo “Express”, ngày 1 tháng 2 gây ra cảm giác trên Internet.

Khu vực Fort Leonard Wood cách căn cứ không quân Wright-Patterson khoảng 386 km. Người ta tin rằng căn cứ này là nơi quân đội che giấu các xác chết của UFO và thậm chí là người ngoài hành tinh. Thực tế này khiến nhiều người tin rằng vật thể lạ là một chiếc đĩa bay.

Tuy nhiên, Unicorn Aerospace, một công ty công nghệ quốc phòng Andre Milne, đã xác nhận vào ngày 16 tháng 2 rằng vật thể trong video là một máy bay “Dự án đen” do Không quân Hoa Kỳ bí mật phát triển.

“Vật thể kiểu UFO vẫn đang diễn ra. Thân xe tải trong video thực sự bị cắt, Milne nói:” Đây là cánh của máy bay. -Milne nói. Theo thiết kế này, thân máy bay cũng là đôi cánh của nó. – Milne nói rằng nguyên mẫu của máy bay đang được chế tạo để kiểm tra các đặc tính khí động học của khái niệm thiết kế. Milne nói : “Tôi hy vọng tiết lộ này sẽ giúp loại bỏ tình trạng đáng báo động khi sử dụng xe tải hạng nặng để vận chuyển UFO đến Hoa Kỳ. “-Scott Brando, người điều hành UFOofInterest.org, chuyên phát hiện UFO, nói rằng vật thể trên chiếc xe tải trong video là máy bay không người lái X-47B, động cơ phản lực có cánh. Monoplane có thể hoạt động bán tự động và tiếp nhiên liệu trên không. Tháng 12 năm ngoái, người dùng YouTube cũng đã chia sẻ một chiếc xe container siêu lớn đang lái xe trên đường cao tốc. Ở Saticoy, California, cảnh sát Đồng hành cùng .

Cảnh sát Hoa Kỳ đi cùng Satykoi, California, hộ tống một vật thể lạ

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *