Kiểm tra máy chiếu Dell 1420X

Dell 1420X là một trong hai mẫu máy chiếu chuyên nghiệp vừa được ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2012. Hai mô hình mới này (1420X và 1430X) được đặc trưng bởi thiết kế độ sáng cao phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Hệ số không gian nhỏ hơn của nguồn sáng phụ trợ phù hợp với phòng chiếu có không gian hạn chế.

Rõ ràng, Dell 1420X cũng có thiết kế khối vuông với các góc bo tròn nông, có vẻ khá đơn giản. Lưỡi tản nhiệt lớn với bộ tản nhiệt bên trong chiếm gần như toàn bộ diện tích phía trước của máy. Tương tự như 1430X, Dell 1420X cũng được trang bị một bộ ống kính màu bạc, hoàn toàn vừa vặn với thân máy và rất phù hợp với vẻ ngoài gọn gàng của thiết bị. Nhóm ống kính có phạm vi độ dài tiêu cự từ 18,18 đến 21,84 mm (zoom quang 1,2x) và hệ số khoảng cách từ 1,64 đến 1,97. Sử dụng yếu tố khoảng cách này, Dell 1420X có thể chiếu khung hình 38 inch ở khoảng cách chỉ 1 m, và tối đa 180 inch ở khoảng cách 8 mét. Về mặt kỹ thuật, Dell 1420X cũng tích hợp công nghệ xử lý màu BrilliantColor độc quyền của mình, sử dụng công nghệ trình chiếu DLP 3D Ready (kích thước chip DLP là 0,55 inch). Sự kết hợp này không chỉ cho phép Dell 1420X hiển thị nội dung 3D (từ các nguồn tương thích) mà còn đảm bảo chất lượng hình ảnh trung thực cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. . Ngoài ra, Dell 1420X có độ sáng 2700 ANSI lumens và tỷ lệ tương phản 2400: 1, cũng phù hợp với môi trường có nhiều nguồn sáng hơn. Dell 1420X là một thiết kế hướng đến người dùng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó chỉ hỗ trợ độ phân giải tiêu chuẩn 1024×768 pixel và tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn là 4: 3. Đầu vào tín hiệu hình ảnh cũng bị giới hạn ở mức cơ bản nhất, bao gồm S-Video, Video tổng hợp và 2 cổng VGA. Ngoài ra, để đáp ứng hiệu ứng hiển thị và âm thanh của các slide và video, Dell 1420X cũng được trang bị đầu vào tín hiệu âm thanh TRS (3,5 mm) và loa công suất 2W. —

– Nhìn chung, Dell 1420X có kích thước 290×90.82×238 mm và nặng 2,6 kg. Trông nó không nặng và chiếm nhiều không gian mỗi khi di chuyển hoặc cài đặt và cài đặt trên máy tính. Hỗ trợ trần. Mặc dù số lượng giao diện trên Dell 1420X không lớn, nhưng nó cũng rất “phù hợp” cho nhu cầu kinh doanh. Để chuẩn bị cho quá trình thử nghiệm, phòng thử nghiệm đã kết nối Dell 1420X với máy tính thông qua giao diện VGA và cáp được cung cấp cùng với thiết bị. Phòng thử nghiệm thu được một khung có chiều rộng xấp xỉ 113 cm (56 inch) ở khoảng cách xấp xỉ 1,8 m (tiêu cự zoom tối đa (1,2x)). Sau khi làm nóng thiết bị trong khoảng 30 phút, phòng thử nghiệm sẽ sử dụng độ phân giải mặc định của nhà máy, màu sắc, độ tương phản, độ sáng, chế độ màu và chế độ hiển thị để bắt đầu quá trình thử nghiệm. Mặc dù cài đặt độ sáng cao, phòng thử nghiệm đã quyết định thử nghiệm Dell 1420X trong phòng tối và giảm thiểu nguồn sáng trong môi trường xung quanh. Ở chế độ demo mặc định “Demo”, khung 56 inch của Dell 1420X có độ sáng tốt, rõ nét, màu sắc hài hòa và độ sâu. Các màu ấm là sự tái tạo tốt của Dell 1420X, và hai màu trắng / đen trông tự nhiên. Ngay cả với các cài đặt mặc định, Dell 1420X có thể dễ dàng vượt qua khả năng hiển thị các ký tự, màu sắc và kiểm tra độ tương phản và điểm số khá cao, đặc biệt, chữ cái có chữ 9 luôn xuất hiện rõ ràng khi nhìn từ khoảng cách gần 2 m, ở mức 2 Giai đoạn thay đổi màu sắc trong phạm vi% khá rõ ràng và có thể dễ dàng phân biệt bằng mắt thường.

Xoay để hiển thị các cảnh thử nghiệm phim HD 720, HD 1080i và 1080p thường được sử dụng, Dell 1420X không gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong khi thể hiện cảnh nhanh, hạn chế đáng chú ý duy nhất là chất lượng của loa tích hợp d Và âm lượng được tăng lên mức âm lượng tối đa (mức 20) bằng cách thử nghiệm nhiều mục cấu hình thiết bị để kiểm tra phòng thí nghiệm thấy rằng Dell 1420X có giao diện menu trực quan, phân nhóm logic và rất giống với thiết kế menu của các mẫu màn hình Dell. Thiết kế nút vật lý ở mặt sau của thiết bị dễ sử dụng hơn các nút trên điều khiển từ xa nhỏ như bảng thiết bị.

Theo mặc định, nguồn sáng của một số đèn huỳnh quang trong phòng. Dưới ảnh hưởng của nguồn sáng cách màn hình khoảng 3 m, độ sáng của viền 56 inch cũng bắt đầu giảm nhẹ. Tuy nhiên, phòng thí nghiệm tin rằngTrong cùng khoảng cách chiếu và điều kiện, chất lượng màu hình ảnh của Dell 1420X thường không suy giảm đáng kể. Trong hầu hết các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, dải màu duy nhất bị ảnh hưởng mạnh là màu đen. Cố gắng sử dụng các nguồn ánh sáng khác từ đèn neon ở mặt trên và mặt bên của màn hình. So với nguồn sáng ban đầu, độ sáng và chất lượng màu giảm đi rất nhiều, nhưng nó vẫn có thể chấp nhận được. Đồng ý. Hãy thử nhanh chóng chọn chế độ hiển thị “sáng” trong menu lệnh, độ sáng của khung được cải thiện đáng kể, nhưng hình ảnh có vẻ hơi vàng và trông không tự nhiên.

Nói tóm lại, Dell 1420X có thể dễ dàng vượt qua hầu hết các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm mà không cần thực hiện các bước điều chỉnh màn hình. Có thể nói, chất lượng trình chiếu của Dell 1420X không chỉ phù hợp với phòng hội nghị có nhiều nguồn sáng mà còn phù hợp với môi trường giáo dục.

Thêm chi tiết Dell 1420X

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *