Ngoài mặt trăng, trái đất có nhiều vệ tinh không?

Vệ tinh mặt trăng không có bất kỳ đối thủ nào với trái đất. – Đây là thực tế. Sau nhiều năm quan sát, các nhà thiên văn học đã phát hiện ra hai đám mây khí khổng lồ quay quanh mặt trăng. Có một mảnh khí ở phía trước và phía sau mặt trăng quay quanh 60 độ. Khoảng cách giữa họ và mặt trăng là 40.000 km. Hai người đầu tiên phát hiện ra khối khí này vào tháng 10 năm 1956. Vào ngày 6 tháng 3 năm 1960 và ngày 6 tháng 4 năm 1960, các nhà thiên văn học đã có thể chụp được hình ảnh của hai đám mây khí này. Cuối cùng, vào tháng 9 năm 1961, nó đã chính thức xác nhận sự tồn tại của chúng và xác nhận cấu trúc của chúng.

Hai đám mây khí này có thể được quan sát trong đêm mà không có mặt trăng. Sau đó, chúng ta sẽ thấy chúng ở vị trí đối diện với mặt trời. Chúng không phản chiếu ánh sáng mặt trời tốt và thậm chí ánh sáng của Dải Ngân hà làm chúng nghẹt thở. Bởi vì rất khó để quan sát, rất khó để nhìn thấy chúng bằng mắt thường.

Hai loại khí này thực sự có thể được coi là các thiên thể, bởi vì thực sự có nhiều vật thể trong vũ trụ. Nó là khí (ví dụ, mặt trời là một quả cầu lửa khổng lồ). Tuy nhiên, hiện nay, khoa học chỉ phân loại mặt trăng là vệ tinh duy nhất trên trái đất.

(Dựa trên 10.000 câu hỏi, tại sao)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *