Rovi Hero 2 – Điện thoại thông minh được thiết kế đẹp mắt với giá cả hợp lý

So với nhiều điện thoại thông minh trên thị trường có giá từ 3 đến 5 triệu USD, Rovi Hero 2 là một chiếc điện thoại thông minh có ngoại hình đẹp và độ hoàn thiện cao. Nhìn từ mặt trước, máy có nhiều điểm tương đồng với iPhone 6 của Apple với vỏ kim loại và các góc bo tròn mềm mại.

Thiết kế

Mặt trước đơn giản với màn hình lớn gần như chiếm lĩnh khu vực này. Mặt kính khá bóng, mang lại cho thiết bị vẻ ngoài cao cấp. Rovi cũng thiết kế một màn hình cong 2,5D với mặt kính hơi nghiêng ở 4 cạnh để mang lại cảm giác cầm nắm hoặc vuốt thoải mái. Tuy nhiên, giống như iPhone 6, khi dán màn hình, rất khó để che toàn bộ mặt trước, vì vậy nó trông không đẹp. Không giống như nhiều điện thoại thông minh Android khác, menu Hero 2 3, màn hình chính và phím cảm ứng trở lại là các chấm và vòng tròn màu đỏ. Do đó, đối với người dùng mới, sẽ khó thích nghi với nó. Đổi lại, nút Home với đèn nền tròn lớn có hiệu ứng ánh sáng tốt khi tải hoặc đọc thông báo. -Compared với Zenfone 5, Lumia 640 hoặc Oppo Neo 3 trong cùng phân khúc thị trường, điều này có một lợi thế trong thiết kế Rovi Hero 2 là khung kim loại. Ở phiên bản màu trắng, nhà sản xuất cũng sử dụng tông màu vàng thay vì màu bạc, điều này khiến thiết bị khá sang trọng trong phạm vi màu bạc. Bề mặt hoàn thiện của khung kim loại rất tốt, sơn đều và các phím cứng ở bên cạnh được đánh bóng. Toàn bộ khung kim loại của Hero 2 không liền mạch, nhưng được chia thành 4 phần khác nhau. Điều không thỏa đáng là đường viền trên và đuôi có màu không đều và có xương sườn ở hai bên.

Không phải là một khối nguyên khối, mà là cảm giác cầm Hero 2 vĩnh viễn. Camera chính đi kèm với 14-Mặc dù model Rovi không mỏng (8,8 mm), so với nắp lưng, độ phân giải megapixel ở mặt sau vẫn hơi bị chi phối. Độ dốc ở mặt sau cong hơn so với mặt trước, cho phép điện thoại ôm và tạo cảm giác dễ chịu. Vỏ pin được làm bằng nhựa cứng và khó tháo ra khi cần thiết. Tuy nhiên, đây là một chế độ in caro rất thú vị. Rovi cho biết, công nghệ sản xuất của nắp lưng này là IML (lớp trong khuôn). So với nắp lưng truyền thống, nó nén 9 lớp vật liệu chống trầy xước, chống vân tay, bền và không phai màu.

Chi tiết thiết kế của Racer Hero 2

Màn hình

HD 720p Màn hình IPS 5 inch với công nghệ IPS tốt hơn nhiều điện thoại thông minh có 3 đến 4 triệu. Màn hình cảm ứng Rovi có thể đạt được cảm ứng mượt mà và nhạy cảm, đồng thời có thể hỗ trợ tới 10 điểm chạm và một số kiểu máy mạnh về tài chính thường không thể đạt được điều này, dù chỉ 2 hoặc 3 điểm – mặc dù vậy, màn hình Hero 2 chỉ cung cấp Tầm nhìn tạm thời. So với nhiều điện thoại thông minh khác, màu sắc màn hình trung thực, sống động và phẳng hơn. Đổi lại, góc nhìn của máy cũng rất rộng và có thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Khi nhìn vào màn hình Hero 2, điểm không hấp dẫn là giao diện quá đơn giản. Rovi vừa thay đổi bộ biểu tượng ứng dụng, gần như giữ lại giao diện gốc của hệ điều hành Google Android. Hệ thống biểu tượng ứng dụng trên Hero 2 có vẻ hơi đơn giản. Nếu người dùng không thể nhìn thấy tên, nó sẽ gây khó khăn cho người dùng khi tìm kiếm phần mềm. Tuy nhiên, bằng cách tùy chỉnh hệ điều hành Android, điểm yếu này của Hero 2 có thể được khắc phục bằng cách cài đặt một chủ đề mới (Laucher).

Hiệu suất

Theo cấu hình, Rovi Hero 2 hiện là “điện thoại thông minh mạnh nhất. Nó được cung cấp bởi bộ xử lý octa-core MediaTek, tốc độ là 1,4 GHz, tốc độ, hệ số nhân và đồ họa Đơn vị xử lý tốt hơn so với HTC, Samsung hay Sony, Oppo. Thị trường. Tuy nhiên, giống như hầu hết các điện thoại thông minh Android trong cùng phạm vi, RAM là 1 GB. Nếu bạn nâng cấp lên 2 GB như Zenfone 5, những lợi thế được tạo bởi Hero 2 sẽ là Nó rõ ràng hơn Hiệu năng thực tế của Rovi Hero 2 là tốt so với tầm giá và đáng khen ngợi. Thiết bị này hoạt động tốt và cho thấy hiệu suất tốt cho các trò chơi mới nhưng nổi tiếng (như Asphalt 8 hoặc Dungeon Hunter 5) Chất lượng đồ họa Cấu hình của Hero 2 có thể đáp ứng các trò chơi trên hầu hết các điện thoại di động hiện nay. Do đó, đây là điện thoại thông minh có thể đáp ứng nhiều nhu cầu, công việc và giải trí .

Chức năng và pin

Điện thoại thông minh mang thương hiệu Việt Nam Hầu như sử dụng giao diện gốc và các chức năng ban đầu được cung cấp bởi Google Kit Android KitKat hoặc chip. Nhà sản xuất MediaTek. Trải nghiệm phần cứng mạnh mẽ rất mượt mà, nhưng logo sản phẩm độc đáo là một điểm mà Rovi Hero 2 thiếu. Và so với các mẫu Android giá rẻ khác, hiệu quả không tốt. Cùng mức độ của HTC, Sony hay Oppo, Asus …

Rovi Hero 2 được trang bị 2 thẻ SIM, có kết nối Wi-Fi và Bluet .Ooth 4.0, phát Internet, hình ảnh không dây hoặc thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 32 GB, kết nối OTG (đọc dữ liệu từ USB), thiết bị đủ phổ biến. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ nhiều tiện ích thông minh, chẳng hạn như chạm hai lần vào màn hình để bật đèn hoặc vuốt ngón tay mà không chạm vào màn hình để duyệt ảnh, lật trang và trả lời cuộc gọi. Trong cài đặt, thanh âm thanh và hình ảnh cũng có chế độ để cải thiện chất lượng, nhưng sự cải thiện không rõ ràng.

Rovi đã trang bị cho máy tính bảng dung lượng 2100 mAh. Các chức năng mở rộng là các chức năng giới hạn chế độ hoạt động của bộ xử lý để tiết kiệm năng lượng. Pin đủ để giữ Hero2. Sử dụng 1 thẻ SIM để sử dụng bình thường, giảm kết nối mạng, nhưng mở chế độ Wi-Fi và 3G, thiết bị chỉ có thể được sử dụng trong 1 ngày. Nếu bạn sử dụng ít hơn, vui lòng kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng, máy mới đã được sử dụng trong một ngày rưỡi. Thời lượng pin thực tế của Hero 2 dài hơn một chút so với Asus Zenfone 5.

Camera

Hero 14 có camera 14 megapixel và camera selfie phía trước với độ phân giải góc rộng 5 megapixel. Đây là một điện thoại thông minh tuyệt vời với thông số kỹ thuật tốt hơn hầu hết các điện thoại thông minh trên thị trường. Điện thoại di động là 3 đến 4 triệu đồng Việt Nam. Camera của Hero 2 sử dụng các chế độ chụp mở rộng quen thuộc như chế độ tự động, HDR, chân dung làm đẹp hoặc chụp ảnh toàn cảnh.

Trong điều kiện sáng hoặc ngoài trời, camera Hero 2 thu được hình ảnh chất lượng cao với mức giá thấp. Khi chụp trong khung hình toàn cảnh rộng, khả năng tái tạo màu sắc trung thực, gam màu tương đối rộng và khả năng đo sáng và cân bằng trắng rất tốt. Đối với ảnh hiển thị chi tiết vùng sáng và tối, chức năng chụp ảnh HDR hoạt động tốt, nhưng không khác biệt nhiều so với màu sắc. Độ phân giải cao cũng có thể làm cho ảnh Rovi Hero 2 chi tiết hơn khi phóng to hoặc xem trên máy tính. -Xem ảnh thử nghiệm

Tuy nhiên, bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong điều kiện tối, điện thoại thông minh của Rovi bị hạn chế, giống như nhiều điện thoại thông minh có cùng giá. Máy ảnh lấy nét chậm và hình ảnh thường có màu tím với nhiễu. Rovi Hero 2 là điện thoại thông minh có thiết kế ấn tượng, màn hình lớn, hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh tốt, khả năng chụp ảnh rất tốt trong phạm vi bạc, nhưng camera 14 hoặc 5 megapixel của nó Nó không thể được so sánh với các mô hình đắt tiền hơn. So với mức giá 3,7 triệu thì khá rẻ so với giá thị trường chung. Điều còn thiếu là hệ điều hành Android trên sản phẩm không có logo riêng.

Việt Trung

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *