Điện thoại thông minh Testen du bon Prix full HD Q-Smart Dream SI

Q-Smart Dream SI, màn hình full HD cho điện thoại thông minh. Ngoài ra, thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng được đánh dấu bằng bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz và hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean có 13 “chấm” với camera. -Thiết kế và hiển thị

Là mẫu smartphone cao cấp nhất của dòng Dream mà Q-Smart vừa giới thiệu vào thị trường Việt Nam, Dream SI vẫn được duy trì tốt. So với các điện thoại di động thương hiệu Việt Nam khác, thiết kế hấp dẫn hơn. Nhôm của hộp thiết bị rất lớn, thay vì giấy và nhựa thông thường. Tuy nhiên, không có nhiều phụ kiện đi kèm với thiết bị. Ngoài tải, cáp và tai nghe chỉ có một bộ bảo vệ màn hình bổ sung.

Dream SI có thiết kế súc tích và vẻ ngoài mỏng manh, và không có nhiều tính năng về ngoại hình, vì hầu hết các thông tin chi tiết đều có màu đen. Ngay cả đường viền cũng có màu xám đen. Màn hình chỉ 5 inch, nhưng độ dày chỉ 8.4 mm, nên sản phẩm rất nhẹ và thoải mái. Mặt trước màu đen mịn mang đến màn hình 5 inch Full HD, nhưng màn hình ngoài không tốt.

Mặt sau bằng nhựa mịn có dấu vân tay.

Vui lòng tham khảo ảnh thực tế Điện thoại thông minh Full HD của Q-Smart Dream SI-Q-Smart không có thiết kế tổng thể, nhưng nắp lưng luôn có thể tháo rời. Người dùng có thể dễ dàng thay thế thẻ SIM và thêm thẻ nhớ, nhưng pin được nhà sản xuất khuyến nghị và không thể tháo ra theo ý muốn. Không giống như mặt trước, mặc dù vẫn là màu đen, mặt sau của Dream SI sử dụng sơn latex. Máy trông hơi cũ và dễ bám. Chất liệu thiết kế không để lại nhiều ấn tượng cho sản phẩm.

Tất nhiên màn hình là điểm rõ ràng nhất trên Dream SI. Với độ phân giải Full HD 5 inch, nó hiển thị hình ảnh ở độ phân giải rất cao và mọi chi tiết của đường viền xung quanh logo hoặc phông chữ đều mượt mà. Độ phân giải cao giúp duyệt web trên Dream SI, truy cập Facebook hoặc xem ảnh trên Dream SI thậm chí còn tốt hơn so với các điện thoại thông minh Android tầm trung khác. Chất lượng hiển thị rất ấn tượng và đó là một lợi thế có thể giúp các sản phẩm thay thế điện thoại thông minh bằng tiền trên thị trường. Màu sắc rất tươi sáng, độ tương phản và mức độ màu đen rất tốt, chỉ có góc nhìn màn hình không rộng. Giá của màn hình là từ 5 đến 7 triệu rupiah. So với nhiều điện thoại thông minh chính hãng khác, nó là điểm thu hút của Dream SI.

Hiệu năng và chức năng

Các thông số kỹ thuật của Q-Smart Dream SI cũng chứng minh điểm này. Đây là chiếc smartphone màu bạc hấp dẫn được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 và khe cắm thẻ nhớ được kết nối, tương đương với điện thoại thông minh Android cao cấp, như Galaxy S3, One X năm ngoái. Kết quả đánh giá bằng cách sử dụng các công cụ tham chiếu chung như Antutu Benchmark, Quadrant hoặc Nena Mark 2 cho thấy rõ điều này. Dream SI cũng có thể được sử dụng cùng với hầu hết các game 3D độ phân giải cao (như “Asphalt 7” hoặc “Temple Escape 2” …

Thiết bị này có tỷ lệ hiệu năng giá tốt.

Tuy nhiên, so với Android Jelly Bean ban đầu, giao diện của Q-Mobile được cá nhân hóa nhiều hơn. Cấu hình trên không mang lại cho Dream SI một trải nghiệm thực sự mượt mà. Vuốt trang để truy cập một số ứng dụng với một chút chậm trễ. Hạn chế này có thể là do quá nhiều thứ lấp đầy giao diện thiết bị.

Thanh thông báo thông báo của Google đã được tùy chỉnh, hiển thị thêm “không gian hoạt động” của đồ họa hoạt động chip. RAM và quản lý luồng dữ liệu từ thẻ SIM, nhưng hoạt động rất cồng kềnh. Thanh công cụ truy cập nhanh cũng được ẩn ở cạnh trái của màn hình, nhưng không có chế độ đa tác vụ cho các cửa sổ con, chẳng hạn như Galaxy Note 3 hoặc dòng Sony Xperia mới. — Ngoài màn hình, độ phân giải camera lên tới 13 megapixel cũng là một tính năng đặc biệt của Dream SI. Đối với ảnh lớn, khi màu sắc hơi mờ, chất lượng hình ảnh trung bình, lấy nét và chụp chuyển động chậm.

Chức năng camera có thể bù chất lượng.

Thật thú vị, máy này có nhiều phần mở rộng camera. Ngoài việc có thể thay đổi màu sắc, cảnh mặc định cũng có thể được chọn và người dùng cũng có thể xác định các tham số như độ sáng, ISO (tối đa 1600). Q-Smart cũng tích hợp chế độ chụp HDR, được tối ưu hóa để chụp ảnh chân dung hoặc chụp ảnh toàn cảnh. Các tính năng đặc biệt thú vị với các chức năng quay video, như mở to mắt, mũi, ngậm miệng … như nhiều điện thoại thông minh tầm trung khác, Q-Smart cũĐược trang bị đầy đủ với tiêu chuẩn Wi-Fi b / g / n, GPS, Bluetooth 4.0 và các tính năng tiết kiệm năng lượng mới. Dream SI cũng hỗ trợ 2 vị trí thẻ SIM, là thiết bị ngày càng phổ biến trên điện thoại thông minh hiện nay. Luôn bật kết nối 3G, sử dụng hai vị trí thẻ SIM, truy cập mạng qua Wi-Fi, gửi email và sử dụng dịch vụ nhắn tin OTT từ sáng đến tối, đủ để hoàn thành công việc trong ngày. Tuy nhiên, nếu bạn điều chỉnh kết nối mạng và hạn chế mở khi không sử dụng, thời lượng pin có thể kéo dài trong 24 giờ.

Màn hình 5 inch rõ ràng, thiết kế và hiệu năng thực tế khá tốt, độ ổn định và giá cả cao. Những điểm này đã mang lại sức hấp dẫn cần thiết cho điện thoại thông minh full HD của thương hiệu Việt Nam. Tuy nhiên, đối với các model tầm trung như Dream Dream SI, giới hạn nhỏ của pin hoặc giao diện là chấp nhận được.

Tin nhắn và ảnh: Mỹ Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *