Đánh giá màn hình LED Dell E1913S

Dell E1913S là một trong ba sản phẩm màn hình dòng E dành cho người dùng doanh nghiệp được ra mắt vào tháng 6 năm 2012. Mẫu màn hình này không chỉ có chức năng tiết kiệm năng lượng mà còn có các đặc điểm của thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. -Dell E1913S có khung 19 inch và hỗ trợ độ phân giải 1280×1024 pixel. , Tỷ lệ khung hình 5: 4 tiêu chuẩn. Mô hình hiển thị cũng sử dụng công nghệ đèn nền LED để cải thiện hiệu quả năng lượng và thân thiện với môi trường hơn. Dell E1913S có độ sáng 250 cd / m2 và tỷ lệ tương phản tiêu chuẩn 1000: 1. Mặc dù mức tiêu thụ năng lượng tối đa chỉ là 22 W, nhưng với ứng dụng quản lý năng lượng Dell PowerNap độc quyền, người dùng vẫn có thể tối ưu hóa thời gian kích hoạt của mỗi trình bảo vệ màn hình tiết kiệm năng lượng của Dell E1913S.

Về ngoại hình, Dell E1913S trông rất đơn giản, với đôi cánh màu đen mờ truyền thống, các góc hơi tròn và đế lớn có thể tháo rời. Tương tự như model E1913, khung Dell E1913S không hỗ trợ chiều cao của khung. Tuy nhiên, người dùng có thể nghiêng hoặc loại bỏ khung hỗ trợ và sử dụng khung hỗ trợ kiểu tường phù hợp cho các văn phòng nhỏ.

Hoạt động kết nối Dell E1913S với máy tính rất đơn giản. Bởi vì máy này chỉ hỗ trợ đầu vào VGA làm tín hiệu hình ảnh đầu vào. Mặc dù một loạt các nút ở mặt trước của màn hình là nhỏ, nhưng chúng được thiết kế để thuận tiện và nổi để dễ dàng thao tác. Trong quá trình cài đặt và kết nối thiết bị, phòng thử nghiệm không gặp phải bất kỳ vấn đề nào.

— Bằng cách duyệt một số menu điều khiển, phòng thử nghiệm nhận thấy rằng so với kiểu màn hình, giao diện cấu hình của thiết bị n không thay đổi nhiều đối với những người tham gia thử nghiệm. Nó luôn luôn là một giao diện thiết kế trực quan, các danh mục chính được tập trung ở khung bên trái và khung bên phải là thông tin chi tiết của từng mục cấu hình.

Các cài đặt mặc định là độ sáng, độ tương phản, hệ màu và chế độ hiển thị, phòng thử nghiệm bắt đầu làm nóng Dell E1913S trong một khoảng thời gian30 phút để đảm bảo hiệu suất màn hình tốt nhất. Ấn tượng đầu tiên mà phòng thử nghiệm đưa ra cho quá trình thử nghiệm là độ rõ của hình ảnh được cung cấp bởi Dell E1913S.

Khung 19 inch TN (nactic xoắn) của Dell E1913S có bề mặt với góc nhìn ngang tương đối rộng. Lớp phủ chống chói cũng hoạt động tốt khi được sử dụng trong môi trường có nguồn sáng phụ ở hai bên màn hình. Tuy nhiên, phòng thí nghiệm thử nghiệm cho thấy Dell E1913S chỉ có độ sáng mặc định được đặt ở độ sáng trung bình là 75%.

Vẫn sử dụng các cài đặt mặc định ban đầu, màu sắc hình ảnh của Dell E1913S thường khá tốt và độ đồng đều rất cao. . Mặc dù màu đen là trung thực, màu trắng vẫn là một chút ngà. Cố gắng thay đổi 2 cài đặt độ sáng / độ tương phản thành 100/50 tương ứng, nhưng kết quả không thay đổi nhiều.

Phòng thử nghiệm nhận thấy rằng nếu bạn làm việc trong môi trường có nhiều nguồn sáng phụ trợ, người dùng nên cố gắng đặt cài đặt “độ tương phản” thành giá trị mặc định (75%) và tăng độ sáng lên khoảng 80%. So với phiên bản gốc, cài đặt này có thể tăng độ sáng đáng kể mà không làm giảm chất lượng màu.

Dell E1913S có thể vượt qua các bài kiểm tra văn phòng, chẳng hạn như xem các trang web, tài liệu, tính toán trên giấy hoặc các slide với xếp hạng 8/10. Dell E1913S thích ánh sáng và giải trí trực tiếp do HD 720 và các cảnh phim full HD mang lại, và không có vấn đề gì khi trình chiếu các cảnh nhanh.

Giao diện dễ sử dụng của ứng dụng Dell Display Manager CD với màn hình. Sau khi cài đặt ứng dụng này trên máy tính, mỗi lần kích hoạt trình bảo vệ màn hình, người dùng có thể định cấu hình Dell E1913S để tự động giảm độ sáng hoặc đặt màn hình ở chế độ ngủ để giảm mức tiêu thụ điện. — Ngoài ra, người dùng cũng có thể xác định trước chế độ hiển thị được xác định trước cho từng ứng dụng trong tab “Chế độ tự động” của ứng dụng để tối ưu hóa hiệu quả năng lượng. quyền lực. Ví dụ: nếu chỉ sử dụng văn bản bình thường, bạn có thể chọn kiểu hiển thị “văn bản” để giảm độ sáng của khung – hoặc chọn tùy chọn hiển thị “tùy chỉnh”.; Điều chỉnh màu hiển thị tốt nhất cho từng ứng dụng.

Một số hình ảnh của sản phẩm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *