Người tạo ra danh tiếng của B & O

Đầu tiên là nhà thiết kế Jacob Jensen (1926-2015), người có nhiều kinh nghiệm thực tế và giảng dạy trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm công nghiệp ở Đan Mạch và Hoa Kỳ. Ở anh, anh thể hiện đầy đủ khả năng thiết kế và phản xạ cấu trúc, để đi sâu vào kiến ​​thức kỹ thuật.

Trong ảnh, máy ghi âm Beogram 4000 (1972-1974) được thiết kế bởi Jacob Jensen. Jensen cũng là người đã giúp định hình khái niệm cơ bản về các sản phẩm thương hiệu B & O nổi tiếng. Đây là những sản phẩm mang đặc trưng của Đan Mạch. Triết lý của nó là hài hòa chất lượng âm thanh thông qua một thiết kế đơn giản, nhấn mạnh vào thiết kế tinh tế và vật liệu chất lượng cao.

Không chỉ các sản phẩm nghe nhìn của Jensen, mọi tác phẩm nghệ thuật của B & O đều mang linh hồn Scandinavia. Lối sống hài hòa và cân bằng. Mỗi âm thanh nổi hoặc TV cũng là đồ nội thất hoàn hảo cho bất kỳ không gian nhà. Mỗi tai nghe, loa di động hoặc bất kỳ sản phẩm cá nhân nào khác cũng là phụ kiện hoàn hảo để bổ sung cho phong cách của người dùng. Jensen thừa nhận rằng anh chưa bao giờ thực sự nghỉ hưu vì anh cho rằng sáng tạo là một hành trình bất tận.

Nhà thiết kế David Lewis (1939-2001) thuộc thế hệ tiếp theo Jacob Jensen (Jacob Jensen) và đã giúp kế thừa truyền thống của thiết kế B & O. Khi nói về công nghệ, ông nói: “Chúng ta càng ít phức tạp hóa mọi thứ, mọi người sẽ càng thấy thú vị. Hãy đơn giản hóa các vấn đề mà công nghệ mang lại. Quay trở lại các khái niệm cơ bản. Hãy đi theo con đường B & O.” Triết lý cơ bản, và phát triển nó thành một quy trình thiết kế độc đáo của B & O, được đánh giá cao hơn trong công nghệ và kinh doanh. Lewis tự hào có được bản chất của Anglo, ông tin rằng chính thiết kế B & O sẽ được thúc đẩy bởi thị trường, thay vì đi theo sự cạnh tranh ngày càng tăng của công nghệ. -Lewis sinh ra và học thiết kế ở Anh, nhưng sống và làm việc ở Đan Mạch trong 35 năm. Ông được trao danh hiệu “Nhà thiết kế Hoàng gia Công nghiệp” vì sự tận tâm với thiết kế. Những đóng góp của ông cho B & O chủ yếu liên quan đến các sản phẩm nghe nhìn của các ngôi nhà, đặc biệt là các kiệt tác BeoLab 4000, Beovision 400, Beystem 2500, Beosound Century và nhiều sản phẩm khác.

Nhà thiết kế ngôi nhà Cecilie Manz (sinh năm 1972) là một chàng trai trẻ xuất sắc. Đối mặt với B & O hiện đại. Tuân thủ bản chất lâu đời của B & O, thiết kế của nó thể hiện chức năng tổng thể và sự hài hòa của thiết kế, và giữ nguyên giá trị cơ bản của giá trị người dùng và định hướng chất lượng âm thanh của B & O. Quầy bar đặc trưng hoàn hảo.

Các sản phẩm đặc biệt do cô thiết kế cho B & O có thể bao gồm Beo Play A2 …

… hoặc loa di động Beo Play A1 trong dòng sản phẩm B & O Personal Products Chơi để thích nghi với lối sống năng động và tăng người dùng Trải nghiệm xu hướng.

Cecilie Manz chia sẻ: “Tôi nghĩ mỗi thiết kế của tôi là một câu chuyện dài. Các sản phẩm có liên quan với nhau về ý tưởng, thẩm mỹ hoặc vật liệu.” Cô ấy, chất lượng và chức năng là mục tiêu Thiết kế phải là một công cụ để đạt được và đạt được mục tiêu này. Tinh thần B & O được thể hiện hoàn hảo trong phong cách đơn giản và tinh tế trong công việc của Cecilie Manz.

Minh Trí

Showroom Bang & Olufsen tại Việt Nam – Hà Nội: Lý Thượng Kiệt 44B Khách sạn Melia tại quận Hoàn Kiếm Điện thoại: 04,39460100 Email: hanoi@bang-olufsensg.com- Thành phố Hồ Chí Minh: Đồng Khởi 88, Quận 1, Khách sạn Sài Gòn Điện thoại khách sạn: 08,38222595

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *