Dune Base 3D review-HD phát lại trực tuyến phim độ nét cao

Thương hiệu cồn cát không còn xa lạ với những người chơi độ phân giải cao tại Việt Nam, đặc biệt là trong dòng máy chơi game độ phân giải cao cấp. Dune Base 3D là sản phẩm đã không được ra mắt trong một thời gian dài. Giá thực tế vượt quá 6 triệu đô la Mỹ, nhưng nó chỉ được tích hợp vào dịch vụ nội dung trực tuyến dưới dạng OTT, từ đó biến mô hình thành một trong những mô hình độ nét cao. Người chơi có khả năng. Buổi chiếu phim trực tuyến hay nhất hiện nay tại Việt Nam. Chất lượng âm thanh và hình ảnh của phim độ nét cao trực tuyến tương đương với phim “ngoại tuyến” truyền thống với ổ cứng.

Dune Base 3D có thiết kế quen thuộc trên các sản phẩm Dune, không khác gì các đầu phát DVD hoặc Blu-ray. Máy sử dụng thiết kế hình chữ nhật dài thay vì hình vuông. Toàn bộ vỏ được làm bằng nhôm, và bề mặt được phủ một lớp sơn đen mịn, tạo cảm giác chắc chắn. Có một màn hình LED màu xanh lam đơn ở giữa mặt trước, các khay trượt thực tế ở cả hai bên và các phím chức năng phổ biến, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ. Cổng USB phía trước duy nhất trong sản phẩm bị lỗi.

Không có tản nhiệt ở cả hai bên của máy, nhưng máy sử dụng khe dưới và quạt. Tiếng kèn ở phía sau. Đằng sau Dune Base 3D, tất cả các kết nối chính đều tập trung. Model này nằm trong loạt sản phẩm cao cấp và có đầy đủ chức năng, từ HDMI 1.4, Gigibit LAN, Coxial, âm thanh quang đến các đầu nối AV thông thường (ví dụ: Thành phần, Kết hợp).

Ngoài ra, có thêm 2 cổng USB và nút nguồn chính ở mặt sau để tắt nguồn hoàn toàn khi cần. Wi-Fi tích hợp là một thiết bị hữu ích trên Dune Base 3D và không yêu cầu phụ kiện riêng. Trong quá trình vận hành, do thiết kế lớn với 4 chân cao su phân bố đều ở các góc, sản phẩm trở nên rất trơn tru. Tiếng ồn của quạt cũng rất thấp và không làm bạn mất tập trung khi xem phim. Trong quá trình sử dụng liên tục, Dune Base 3D có khả năng tản nhiệt tốt và không sinh nhiệt.

Thiết bị này đi kèm với các điều khiển truyền thống với các phím số và phím chức năng. Hầu hết các chức năng cần thiết, chẳng hạn như truy cập các tham số, điều chỉnh âm thanh hoặc phụ đề và báo cáo trên màn hình có thể được sử dụng cùng với các nút chuyên dụng trên điều khiển từ xa, rất thiết thực.

– Hiển thị chi tiết hình ảnh HD Chi tiết 3D Dune Base- — Ngay cả khi bạn có thể kết nối chuột và bàn phím không dây của máy tính, các điều khiển tích hợp có thể được sử dụng tốt với hầu hết các chức năng của Dune Base 3D, từ đầu vào đến duyệt Internet, đến các ứng dụng phim ảnh, mạng xã hội … Hạn chế duy nhất là không có sự kiểm soát ánh sáng trong bóng tối và chỉ sử dụng các thiết bị chiếu sáng trong bóng tối để phát sáng.

– Không có đầu phát Blu-ray, nhưng Dune Base 3D vẫn là đầu phát HD và 3D mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Với chipset Sigma mới 8672/8673, sản phẩm hỗ trợ tiêu chuẩn phim 3D phổ biến nhất hiện nay, từ định dạng song song đến MVC.

Thông qua nội dung HD 2D, sản phẩm Dune Products quản lý tất cả các định dạng phổ biến, như MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, DVD-ISO , VIDEO_TS, hỗ trợ video với tốc độ bit trên giây lớn hơn 50 MBit, tương thích với nhiều loại phụ thoát. Phần âm thanh vòm cho phép xử lý âm thanh AC3 (Dolby Digital), DTS, MPEG, ACC, LPCM, WMA, WMA Pro , FLAC, FLAC đa kênh … đặc biệt có thể xử lý âm thanh độ phân giải cao không nén chất lượng cao lên đến 192 kHz / 24-bit, có thể được sử dụng làm nguồn nhạc kỹ thuật số cho hệ thống Hi-Fi và hệ thống âm thanh Hi-End. Dune Base 3D cũng tương thích với các tiêu chuẩn âm thanh vòm Dolby True HD và DTS HD Master Audio.

Giống như các model tiên tiến, khả năng quản lý và quản lý nội dung HD trên ổ cứng vẫn là lợi thế của Base 3D. Kiếp trước. Thời gian khởi động đầu tiên của máy là khoảng 30 giây sau khi bật nguồn (ở mặt sau), nhưng nếu ở chế độ chờ, sản phẩm sẽ sẵn sàng trong vòng chưa đầy 5 giây. — Nội dung HD trên đĩa cứng được Dune Base 3D tổ chức và phân loại tốt, hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị, có thể được hiển thị dưới dạng đĩa bìa poster đẹp mắt và nhanh chóng cung cấp thông tin giới thiệu về phim. Sử dụng định dạng Blu-ray Disc hoặc Virtual DVD (ISO), trình phát có thể quản lý tốc độ khá nhanh. Được đối xử khá nhẹ nhàng. Lần tải xuống đầu tiên hoặc phân tách tăng tốc rất nhanh, vì vậy bạn đã giành được cảm giác khó chịu khi xem. Phim Avatar 3D ở định dạng cạnh nhau với dung lượng gần 50 GB không làm tăng khả năng xử lý của thiết bị. Hiệu ứng 3D hiển thị trên mẫu TV 47 inch LG LW5700 rất tốt, không phù hợpĐây là một hiện tượng giật. Các phụ đề khác cũng có thể được phát và phát cùng với phim mà không bị chồng chéo.

Không có ổ đĩa quang, nhưng Dune Base 3D vẫn có thể chạy định dạng Blu-ray ảo (ISO) chất lượng tương tự. Tuy nhiên, nhược điểm là sản phẩm không có menu Blu-ray trên đầu phát.

Không sử dụng hệ điều hành Android, nhưng Dune Base 3D tích hợp nhiều chức năng và dịch vụ trực tuyến có thể hoạt động bình thường. Nó hoạt động tốt, đặc biệt có thể chơi phim trực tuyến.

Xem chức năng xem phim trực tuyến trên Dune Base 3D

Bài viết và hình ảnh: Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *