Việt Nam tham gia “Giờ trái đất” do WWF tổ chức

Sự kiện Earthhour cần 60 phút tắt nguồn. Ảnh: SMH. Chương trình “Giờ trái đất” tiếp tục truyền bá thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo tồn năng lượng trên khắp Việt Nam để thu hút sự tham gia của các cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ và xã hội lớn. Các công ty địa phương đang nỗ lực để đóng góp cho “Giờ trái đất” và tắt đèn vào đêm diễn ra sự kiện.

Nhiều người ở Việt Nam cũng sẽ thắp nến để ủng hộ các sáng kiến ​​toàn cầu nói trên nhằm nâng cao nhận thức về sự nóng lên toàn cầu. — Quỹ Động vật hoang dã Thế giới (WWF) đã thực hiện kế hoạch mất điện ở Sydney năm 2007. . Hoạt động này đã rất phổ biến trong hai năm qua và 74 thành phố hiện đang chuẩn bị tham gia chiến dịch bầu cử năm 2009. Các thành phố cam kết bao gồm Los Angeles, Las Vegas, London, Hồng Kông, Sydney, Rome, Manila, Oslo, Cape Town, Warsaw, Lisbon, Singapore, Istanbul, Mexico City, Toronto, Dubai, Moscow và Copenhagen.

Ước tính có khoảng 50 đến 100 triệu người trên thế giới tắt đèn. Trong sự kiện “Giờ trái đất 2008”. Nhiều tòa nhà mang tính biểu tượng trên khắp thế giới đã bị chìm, như Cầu Cổng Vàng ở San Francisco, Đấu trường La Mã ở Rome, biển quảng cáo Coca-Cola ở Quảng trường Thời đại ở New York và Khách sạn Jumeirah ở Dubai. Ở trong bóng tối trong một giờ.

Năm 2009, “Giờ trái đất” dự kiến ​​sẽ thu hút 1 tỷ người từ hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới. Việt Nam nên tắt đèn lúc 8:30 tối để tham gia sự kiện này. Vào thứ Bảy, ngày 6 tháng 3, điều này cho thấy có thể hành động với sự tham gia của các cá nhân, công ty và tổ chức trên toàn thế giới để chống lại sự nóng lên toàn cầu.

Đăng ký sự kiện môi trường lớn nhất trên trái đất tại http://www.earthhour.org / news / en: zh .

Quang Minh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *