Tiết kiệm năng lượng Super Latitude Dell E4300

Dell Latitude E4300 trông rất giống E6400 lúc 7 giờ.

E4300 tái tạo chủ đề của dòng Dell E với vẻ ngoài kim loại thanh lịch. Hình vuông rất giống với E6400, nhưng vẻ ngoài cứng cáp của nó rất nổi bật. Nhiều thành phần quan trọng của cơ thể con người có chứa magiê. Nhà sản xuất đã đặc biệt đánh bóng vỏ để nó không có dấu vân tay khi sử dụng.

Màn hình LCD được trang bị một lớp bảo vệ chắc chắn. Khi bạn sử dụng một vật nhọn để châm, bạn sẽ không thấy bất kỳ vết trầy xước nào và thậm chí các tinh thể mỏng sẽ không bị xáo trộn như các màn hình LCD khác. E4300 có góc nghiêng tốt. Ngoài ra, độ sáng của phương tiện truyền thông cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác của Dell. Tuy nhiên, hình ảnh vẫn không rõ ràng như dòng Sony Vaio Z.

Bàn phím của máy lớn và các phím rất thoải mái, nhưng nhược điểm là nó tạo ra âm thanh khi gõ, nhưng nhà sản xuất cố gắng làm sáng phím. Ngoài ra, touchpad không nhạy lắm. E4300 không giới hạn tình huống bàn di chuột thường xuyên bị chạm trong khi gõ, điều này gây ra sự gián đoạn công việc.

Máy vẫn hỗ trợ trackball và trackpad.

Khi so sánh với Dell, thiết bị này có thể cung cấp hiệu suất ấn tượng. E6400. E4300 sử dụng bộ xử lý Core 2 Duo SP9400 với tần số xung nhịp 2,4 GHz và có bộ nhớ cache lên tới 6 MB, gấp đôi so với chip xử lý E6400 P8600.

Thử nghiệm cho thấy E4300 mất 35 giây để khởi động hệ điều hành. Phiên bản Windows XP SP3. Đồng thời, D820 với cùng một chương trình và cùng một hệ điều hành mất tới 69 giây.

Ổ đĩa cứng có dung lượng lưu trữ tương đối chỉ 80 GB, nhưng hỗ trợ tốc độ quay cao hơn (7200 nét trên mỗi đĩa) trong ổ đĩa cứng Sata). Chức năng này có phản hồi tốt, có thể đảm bảo đọc và lưu trữ nhanh, đồng thời không thể mua SSD.

Máy tính xách tay siêu di động luôn có vấn đề tản nhiệt. E4300 hỗ trợ chip SP9400 với mức tiêu thụ điện chỉ 25 watt. So với các bộ xử lý Core 2 Duo khác trong cùng một đồng hồ, nhiệt độ của nó giảm gần 50%. Ngoài ra, hệ thống làm mát kim loại và quạt làm mát được thực hiện tốt để giữ cho máy mát. Phần còn lại của lòng bàn tay rất nóng, đôi khi trường hợp rất nóng kHệ thống phải xử lý rất nhiều thông tin.

Nếu độ sáng màn hình bị giảm và các chức năng không cần thiết bị tắt, pin 6 cell đi kèm có thể giúp máy hoạt động trong 5 đến 6 giờ. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng phần mềm vẽ và thực hiện thao tác Wi-Fi liên tục, E4300 có thể chạy trong 3 giờ 25 phút.

Kết nối không dây hỗ trợ tốc độ lên tới 130 Mbps, tiêu chuẩn n. Thiết bị hỗ trợ nhiều kết nối 1394 hoặc eSata để mở rộng lưu trữ ngoài, nhưng không có cổng HDMI để giải trí đa phương tiện chất lượng cao.

Máy tính xách tay này hiện có giá 27,4 triệu đồng. — Ưu điểm:

Tuổi thọ pin dài Độ bền-Hiệu suất cao-Tản nhiệt tốt

Nhược điểm:

– Màn hình không thể cạnh tranh với Sony Z hoặc X301-Bàn phím sẽ Tiếng ồn được phát ra

Điểm sản phẩm

Nguyễn Quang (theo Notebookreview)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *