MacBook Air với phiên bản Nvidia 9400M GT

MacBook Air là máy tính xách tay đầu tiên có cổng USB. Nhìn chung, MacBook Air là mẫu máy tính xách tay đầu tiên có cổng USB duy nhất, pin được kết nối với máy và “thiếu” nhiều chức năng thường được sử dụng vẫn còn tồn tại trong các sản phẩm di động trong thị trường siêu phân khúc. di động. Vào đầu năm, Apple, với sự hỗ trợ của các cải tiến khác (như MacBook nhôm 13 inch và MacBook Pro 15 inch sử dụng hai card đồ họa cùng một lúc) và các công nghệ cải tiến khác, đã cẩn thận tung ra một máy “cải tiến” với card đồ họa Nvidia 9400M GT kiểu. Chúng ta có thể thấy rằng sự gia tăng công suất của MacBook Air và ổ cứng được trang bị card đồ họa Nvidia tích hợp là một “sự thay đổi” thực sự. Tuy nhiên, những thay đổi này sẽ tiếp tục cải thiện hiệu suất sản phẩm và người dùng vẫn phải chấp nhận một số hạn chế nhất định. Do đó, chiến lược “không tăng giá” của MacBook Air mới là lựa chọn “khôn ngoan” của Apple.

Vỏ của máy vẫn không thay đổi. Ảnh: Makeuseof .

Vì không thể “may một chiếc áo mới mỏng manh hơn” cho MacBook Air, phạm vi ứng dụng của sản phẩm tuyệt vời này vẫn không thay đổi. Nhưng cho đến nay, danh hiệu “máy tính xách tay mỏng nhất thế giới” đã gây ra tranh cãi, bởi vì trạng thái độc đáo của MacBook Air luôn là “model hàng đầu”, Dell Adamo chỉ xuất hiện trong thử thách thị trường. So với Dell Adamo và MacBook Air, khó có thể phủ nhận những ưu điểm của cả hai, nhưng Air dường như “lành nghề” trong việc thiết kế các cạnh mỏng vừa mềm vừa nhẹ. Do đó, từ góc nhìn của MacBook Air, người dùng vẫn mơ mộng rằng họ là “máy tính xách tay mỏng nhất thế giới”.

Chắc chắn rằng khung cong “mềm” ở mỗi góc của khung hình vuông “cổ” của MacBook Air hoặc Dell Adamo rất mạnh, đặc biệt là ở vỏ máy, có thể bảo vệ đèn nền LED “đắt tiền nhưng dễ vỡ” Màn. So với các sản phẩm siêu di động (như Sony Vaio VGN-Z590, Toshiba Portege R600-S4202), MacBook Air cho cảm giác “an toàn” hơn. Về trọng lượng, MacBook Air chỉ nặng 1,35 kg, nhẹ hơn Sony Vaio Z590, Lenovo X301 và HP Voodoo Envy 133.

Chất lượng màn hình không khác nhiều so với phiên bản cũ. . . Ảnh: Macshop .

với phânCác máy tính xách tay siêu di động trong phân khúc 13 inch không có sự khác biệt về chất lượng màn hình. Apple MacBook Air sử dụng màn hình gương có độ phân giải 1280 x 800 pixel, và tốt nhất là Z590 1600 x 900 pixel và X301 1440 x 900 pixel. Màn hình này không sử dụng lớp phủ kính siêu mỏng như Dell Adamo, vì Apple thậm chí không muốn tăng trọng lượng của MacBook Air thêm vài gram.

Cả MacBook Air và Sony Z590 đều có bàn phím tốt nhất. Kích thước phổ biến, phím lớn và khoảng cách phím hợp lý mang đến cho người dùng sự thoải mái. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đánh giá cách bố trí bàn phím theo cách “truyền thống” của Lenovo X301. Giống như MacBook Air, so với các model khác, phiên bản cải tiến này vẫn có bàn di chuột lớn nhất, hỗ trợ đa chạm, mở / đóng tệp dữ liệu hoặc thao tác cá nhân hóa. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh bằng nhiều ngón tay cùng một lúc. So với Dell Adamo, bàn di chuột của MacBook Air vẫn nhạy và mượt khi di chuột. MacBook Air và MacBook 13 inch (vỏ nhựa) là một số máy tính xách tay nhỏ hơn của Apple. Chúng cũng có các nút chuột kín đáo. Nhiều người dùng vẫn thích chúng vì sự quen thuộc của chúng. -MacBook Air chỉ có một cổng USB. . Ảnh: Officecafe .

Luôn chỉ có ba cổng kết nối: cổng USB, DisplayPort và giắc cắm tai nghe, vì MacBook Air sẵn sàng “hy sinh” mọi thứ để có được vị trí độc nhất trên bảng mỏng đáng kinh ngạc. . DisplayPort có thể thay thế cổng DVI trên các mẫu MacBook Air trước đây. Một cổng USB sẽ không thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, trong khi chuột, USB, ổ cứng di động, ổ đĩa quang ngoài sẽ không thể kết nối và kết nối của một thiết bị tại một thời điểm sẽ bị mất. Thời gian và sự bất tiện cho người dùng. Một giải pháp tạm thời được cung cấp bởi nhiều người theo Mac là một trung tâm USB.

MacBook Air vẫn chưa có ổ đĩa quang tích hợp như Lenovo X301 và Sony Z590. Khi sử dụng ổ đĩa quang ngoài, người dùng sẽ phải trả thêm 99 đô la, nhưng ổ ghi DVD chỉ tương thích với MacBook Air. Về kết nối không dây, MacBook Air “rất chậm”Nó cao cấp hơn ba đối thủ lớn X495, Z590 và Dell Adamo. Họ có 2 mạng Wi-Fi (802.11n) và Bluetooth không có băng thông rộng 3G tích hợp. So với các đối thủ, ổ cứng chậm ở tốc độ 4200 vòng / phút là khác. Một yếu tố và cần thêm 500 đô la để nâng cấp lên SSD. Nhưng đây là một khoản đầu tư dài hạn. Việc sử dụng card đồ họa cao hơn có thể rút ngắn thời gian thực hiện. Ảnh: Crashepiqs .

Nâng cấp lên Nvidia 9400M Card đồ họa GT có thể cải thiện hiệu quả xử lý hình ảnh 3D, nhưng nó sẽ rút ngắn thời lượng pin. Một lợi thế khác mà các đối thủ đã tận dụng là sử dụng bộ xử lý tiết kiệm năng lượng. MacBook Air hiện đang bắt kịp. Bộ xử lý Intel Core 2 Duo SL9300 1.6 GHz giúp thiết bị hoạt động nhiều hơn. Tuyệt vời, nhưng tốc độ không bằng Core 2 Duo “mạnh mẽ” được sử dụng trong phiên bản trước, đặc biệt là trong trường hợp Core 2 Duo P9500 2.53 GHz với Sony Z590, MacBook Air đảm bảo hiệu suất “cất cánh”, mặc dù Intel Core 2 Duo SL9300 là bộ xử lý thế hệ mới có dung lượng tương đương với “cấp thấp” Core 2 Duo tiêu chuẩn, chẳng hạn như P7500 1.6 GHz. Trong khi các nhà sản xuất khác tiếp tục tăng dung lượng RAM lên 3 GB hoặc 4 GB, MacBook Air mới vẫn được sử dụng. RAM 2 GB. X3100 có thể chơi một số game 3D tương thích với Mac OS và chất lượng hình ảnh của người dùng sẽ được cải thiện khi xem phim độ phân giải cao. MacBook Air mới vẫn sử dụng pin tức thời 37 watt. Bộ xử lý tiết kiệm năng lượng di động cũng giúp mở rộng Thời lượng pin của hệ thống, bù lại năng lượng tiêu thụ của card đồ họa Nvidia. Qua thử nghiệm MobileMark 2007, kết quả điểm chuẩn cho thấy thời lượng pin của MacBook Air mới dài hơn một chút so với MacBook Air cũ. Giờ và 5 phút. — Phiên bản mới của MacBook Air vẫn là “chai mới, rượu cũ” Hình ảnh: Đánh giá sản phẩm.

Apple MacBook Air luôn là một kiệt tácNhững người đam mê Mac và những người đam mê công nghệ không thể bỏ lỡ nó. Tuy nhiên, những cải tiến, đổi mới và nâng cấp mà Apple mang đến trong phiên bản card đồ họa Nvidia 9400M GT vẫn chỉ là “thương hiệu cũ”.

Tại Mỹ, card đồ họa MacBook Air Nvidia 9400M GT có giá 1.799 USD cho bộ xử lý 1.6 GHz và ổ cứng SATA 120 GB. Với mức giá 2.499 USD, bạn sẽ có bộ xử lý 1,86 GHz và ổ SSD 128 GB.

Tại Việt Nam, phiên bản mới này vẫn chưa có.

Nguyễn ban đầu là

– —

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *