Đánh giá Acer Aspire P3 – Máy tính bảng lai Ultrabook dựa trên Windows 8

Thiết kế, thiết kế

Thiết kế Acer Aspire P3 dần xóa nhòa ranh giới giữa máy tính xách tay và máy tính bảng (máy tính bảng), ngay cả khi sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng với máy tính bảng Iconia W700 và có kết nối bổ sung qua Bluetooth Tháo tờ chìa khóa.

Vỏ bảo vệ bàn phím rất mỏng, phù hợp với thiết kế chung của sản phẩm và hỗ trợ chức năng đóng / mở tự động của thiết bị, chẳng hạn như nắp thông minh. Phần thân chính của thiết bị cũng tích hợp một số phím chức năng nhất định, chẳng hạn như nút tăng giảm âm lượng, đầu ra micro HDMI và kết nối USB 3.0 tốc độ cao, do đó mang đến cho người dùng sự tiện lợi hơn.

Đối với máy tính xách tay Hybrid, một số đánh giá vẫn không tốt bằng máy tính bảng trong máy tính bảng. Trọng lượng, mẹo và tuổi thọ pin. Xem xét kích thước màn hình, giao diện, hiệu suất tổng thể và khả năng sử dụng trong quá trình sử dụng, một máy tính xách tay lai không thể so sánh với một máy tính xách tay tiêu chuẩn. Điều này là hoàn toàn bình thường, bởi vì về cơ bản, máy tính xách tay lai luôn được thiết kế lại để trở nên mỏng hơn và nhẹ hơn.

Tuy nhiên, những sản phẩm lai này luôn để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng. Thiết kế độc đáo và sáng tạo được thể hiện ở khả năng chuyển đổi giữa máy tính xách tay và máy tính bảng, có thể đáp ứng nhu cầu giải trí trong công việc và di động.

Cổng, chức năng nâng cấp

Thiết kế hình ảnh chi tiết Aspire P3

Khả năng nâng cấp phần cứng rất phức tạp, vì toàn bộ thành phần nằm phía sau màn hình và nhiều thành phần quan trọng được tích hợp trực tiếp trên bo mạch chủ. . Khi RAM (dung lượng 2GB) được tích hợp trực tiếp trên bo mạch chủ, người dùng chỉ có thể nâng cấp ổ đĩa cứng (HDD). Do giới hạn kích thước, số lượng cổng giao tiếp và kết nối với thiết bị ngoại vi của máy rất hạn chế. Aspire P3 chỉ có cổng USB 3.0, cổng tín hiệu hình ảnh micro HDMI, micrô kết hợp cho tai nghe và kết nối Wi-Fi 802.11a / b / n. – Tương tác với người dùng

Trang Aspire P3 được trang bị công nghệ CineCstall là màn hình cảm ứng điện dung 11,6 inch với độ phân giải WXGA 1366 x 768 pixel, có thể giúp hình ảnh rõ hơn, độ sâu và độ tương phản tốt hơn. Thử nghiệm thực tế cho thấy khi sử dụng ngoài trời và trong văn phòng, hình ảnh rõ, sáng và độ sáng thấp. Độ dốc, độ dốc và thang độ xám, và thang độ xám và trắng đều tốt, điều này làm cho việc sử dụng tài liệu văn bản rất thú vị. Được trang bị màn hình gương có thể hấp thụ ánh sáng và độ sáng màn hình 392 lux, tương đương với Surface Pro (394 lux). Khi sử dụng ngoài trời, hình ảnh hiển thị của Down vẫn sáng và rõ ngay cả so với máy tính để bàn. Liên quan đến độ nhạy của màn hình cảm ứng và khả năng tương tác của người dùng, Aspire P3 cũng để lại cho mọi người những ấn tượng tương tự như Vaio Duo 11 và cảm thấy mượt mà do bóng ma. Thao tác chạm thấp tạo điều kiện cho thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng, giúp chơi game linh hoạt hơn so với sử dụng bàn di chuột ngoài hoặc chuột. – Nhiều chức năng của máy tính bảng và máy tính xách tay được kết hợp trong một không gian hạn chế và các nhà sản xuất phải chọn giảm hoặc loại bỏ một số thành phần ít quan trọng hơn. Cụ thể, Aspire P3 loại bỏ hoàn toàn bàn di chuột, do đó tương tác chủ yếu dựa trên màn hình cảm ứng và bàn phím, đòi hỏi người dùng thay đổi thói quen để sử dụng thiết bị tốt hơn. -Đánh giá hiệu suất, kết quả kiểm tra chi tiết

tin nhắn và hình ảnh: Đông Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *