Volvo XC90 2020-Bán Bắc Âu với mức giá 3,99 tỷ đồng

XC90 xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng ba năm và là sản phẩm chủ lực của Volvo. Đối với nhiều khách hàng, nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển vẫn là một cái tên xa lạ, mặc dù doanh số tại Việt Nam đang tăng gấp đôi mỗi năm.

Trong phiên bản mới, XC90 Inscript đã cải thiện một số chi tiết ngoại hình, vẫn giữ cho động cơ, công nghệ và giá cả không đổi, là 3,99. XC90 là mẫu xe hàng đầu của Volvo. Xuất hiện ở Việt Nam khoảng ba năm. Đối với nhiều khách hàng, nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển vẫn là một cái tên xa lạ, mặc dù doanh số tại Việt Nam đang tăng gấp đôi mỗi năm.

Trong phiên bản mới, XC90 Inscript đã cải thiện một số chi tiết ngoại hình, vẫn giữ nguyên động cơ, công nghệ và giá cả, nó vẫn là 3,99 tỷ đô la Mỹ

Ở phía trước, nan hoa kép cũ được sử dụng Lưới tản nhiệt màu bạc được thay thế bằng một dải chrome duy nhất. Phiên bản mới làm cho chiếc xe hấp dẫn hơn.

So với các đối thủ, XC90 thanh lịch hơn thể thao (như X5) hay thời trang (như Q7).

Ở phía trước, lưới tản nhiệt đôi mạ bạc phiên bản cũ được thay thế bằng một dải chrome duy nhất trên phiên bản mới, khiến cho phần đầu xe trở nên hấp dẫn hơn. Giống như X5 hoặc Q7.

Vành đai đèn pha LED có hình dạng giống như búa của Thor trong thần thoại Bắc Âu. Ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Volvo là từ trước đó đến một bước đột phá trong lĩnh vực xe hơi sang trọng. Những dòng này vẫn là Scandinavia, nhưng có một lịch sử lâu dài, điều luôn luôn cần thiết trong kinh doanh xe hơi sang trọng. Mercedes đang làm tốt nhất của nó.

Đập dải đèn LED bằng búa của Thor trong thần thoại Bắc Âu. Ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Volvo là từ trước đó đến một bước đột phá trong lĩnh vực xe hơi sang trọng. Những dòng này vẫn là Scandinavia, nhưng có một lịch sử lâu dài, điều luôn luôn cần thiết trong kinh doanh xe hơi sang trọng. Mercedes làm tốt nhất của nó.

Chiếc xe dài và rộng, với chiều cao 4.950 mm x 1.931 mm x 1.996 mm, và chiều dài cơ sở 2984 mm. Kích thước này nằm trong cùng phân khúc với Porsche Cayenne trong BMW X5, Mercedes GLE, Audi Q7 trở lên.

Chiếc xe này dài và rộng, tương đương 4.950 mm x 1.931 mm x 1.996 mm, và chiều dài cơ sở là 2.984 mm. Kích thước này nằm trong cùng phân khúc thị trường với Porsche Cayenne trong BMW X5, Mercedes GLE, Audi Q7 trở lên.

Đuôi của phiên bản mới được trang bị phần mở rộng bên của tấm chrome, kết nối hai đèn. Định vị

Phiên bản mới được trang bị nẹp chrome kéo dài về phía bên và kết nối hai đèn định vị ..

Động lượng được tạo ra bởi vành thể thao đa chấu dài hơn 20 inch so với bánh xe. .

Bánh xe thể thao đa chấu cung cấp sức mạnh lớn hơn các phiên bản trước, ở mức 20 inch.

Động cơ của XC90 vẫn có dung tích 2 lít T6. , Kết hợp công nghệ máy nén và máy nén. Công suất là 320 mã lực và mô-men xoắn tối đa là 400 Nm. Ổ đĩa bốn bánh toàn thời gian Mặc dù thế giới của hệ dẫn động bốn bánh vẫn đang tranh cãi liệu máy nén hay máy nén có hiệu quả hơn trong việc tăng công suất động cơ hay không, Volvo kết hợp chúng. Máy nén tăng tốc ở tốc độ thấp, trong khi máy tăng áp chạy ở tốc độ cao.

Động cơ của XC90 vẫn là loại 2 lít T6, kết hợp công nghệ máy nén và máy nén. . Công suất là 320 mã lực và mô-men xoắn tối đa là 400 Nm. Ổ đĩa bốn bánh toàn thời gian Mặc dù thế giới của hệ dẫn động bốn bánh vẫn đang tranh cãi liệu máy nén hay máy nén có hiệu quả hơn trong việc tăng công suất động cơ hay không, Volvo kết hợp chúng. Máy nén tải ở tốc độ thấp để tăng tốc, trong khi bộ tăng áp chấp nhận nhiệm vụ ở tốc độ cao.

Nội thất là nơi phong cách Bắc Âu được hiển thị rõ ràng hơn. Người Thụy Điển không phóng đại, thiết kế của họ chủ yếu là bass. Da nappa đục lỗ ở ghế trước là một phương pháp lắp đặt hoàn toàn mới kết hợp gỗ tự nhiên.

Tiện nghi bên trong và khái niệm Lagom (đủ), điều hòa bốn vùng độc lập với hệ thống lọc không khí, màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống loa Bowers & Wilkins 1.400W, giếng trời toàn cảnh.

Nội thất rõ ràng hơn phong cách Bắc Âu. Người Thụy Điển không phóng đại, thiết kế của họ chủ yếu là bass. Da nappa đục lỗ ở ghế trước là một phương pháp lắp đặt hoàn toàn mới kết hợp gỗ tự nhiên.

Tiện nghi bên trong và khái niệm Lagom (đủ) và điều hòa không khí bốn vùng (không phụ thuộc vào hệ thống lọc khí), màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống loa Bowers & Wilkins 1400 W, cửa sổToàn cảnh thiên đường.

Nút “Bật / Tắt” là một điểm lạ trên hình dạng xoay của Volvo XC90, được đặt phía sau cần số của bảng điều khiển trung tâm. Xe có 5 chế độ lái: sinh thái, thoải mái, năng động, cá tính, off-road.

Nút “Bật / Tắt” là một tính năng kỳ lạ của hình dạng xoay trên Volvo XC90, nằm trong bảng điều khiển trung tâm, phía sau số tay cầm. Các phương tiện với năm chế độ lái là: sinh thái, thoải mái, năng động, cá nhân, off-road.

Với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, khởi hành làn đường cảnh báo, hỗ trợ lái xe tự động, hệ thống hỗ trợ kỹ thuật an toàn khi khởi hành dốc, camera hỗ trợ đỗ xe, camera 360, hỗ trợ đỗ xe tự động Chế độ, hệ thống treo khí nén trên cả bốn bánh, thông tin về kính chắn gió phía trước HUD, thông tin về phanh đỗ xe điện tử và biển báo giao thông.

XC90 có nội dung kỹ thuật cao trong lĩnh vực này. — -Công nghệ an toàn, với điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái xe tự động, hỗ trợ khởi hành dốc, camera hỗ trợ đỗ xe, Camera 360, chế độ hỗ trợ đỗ xe tự động, cả bốn hệ thống treo khí nén Thông tin về bánh xe, kính chắn gió phía trước HUD, phanh đỗ xe điện tử và thông tin biển báo đường bộ.

XC90 có nội dung kỹ thuật cao và chất lượng cao. – Hàng thứ ba chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc người có dáng người trung bình. Nếu hàng ghế thứ ba được gập lại, dung tích cốp xe là 704 lít, và dung tích hành lý khi hàng ghế thứ hai được gập lại là 2427 lít.

Giá 3,99 tỷ XC90 cũng rẻ hơn 4,37 tỷ LE LE. 450 xe, tương đương 4,3 tỷ chiếc BMW X5. Phạm vi sản phẩm của Lexus RX rộng hơn, từ 3,18 tỷ đến 4,64 tỷ.

Hàng thứ ba chỉ dành cho trẻ em hoặc người xây dựng trung bình. Nếu hàng ghế thứ ba được gập lại, dung tích cốp xe là 704 lít, và dung tích hành lý khi hàng ghế thứ hai được gập lại là 2427 lít.

Giá 3,99 tỷ XC90 cũng rẻ hơn 4,37 tỷ LE LE. 450 xe, tương đương 4,3 tỷ chiếc BMW X5. Các sản phẩm của Lexus RX có tầm giá rộng hơn, từ 3,18 đến 4,64 tỷ đồng.

Một lá cờ Thụy Điển nhỏ treo trên ghế hành khách phía trước và dòng chữ “từ năm 1959” được khắc trên dây an toàn. Volvo đã phát minh và sử dụng dây an toàn ba điểm đầu tiên, sau đó chia sẻ chúng với các nhà sản xuất ô tô khác miễn phí để cung cấp cho người dùng sự an toàn.

Đối với những khách hàng Việt Nam vẫn thích độ bóng và thiết kế tinh xảo, Volvo không phải là lựa chọn đầu tiên, vì vậy công ty đã chọn phương pháp chậm “mưa ướt”. Doanh số XC90 đã tương đương với doanh số GLE trong năm qua, nhưng số lượng sản phẩm còn ít, vì vậy doanh số của Volvo vẫn thấp hơn nhiều so với Mercedes.

Cờ Thụy Điển nhỏ và dây an toàn treo trên ghế hành khách phía trước. Khắc chữ “từ năm 1959”. Volvo đã phát minh và sử dụng dây an toàn ba điểm đầu tiên, sau đó chia sẻ chúng với các nhà sản xuất ô tô khác miễn phí để cung cấp cho người dùng sự an toàn.

Đối với những khách hàng Việt Nam vẫn thích độ bóng và thiết kế tinh xảo, Volvo không phải là lựa chọn đầu tiên, vì vậy công ty đã chọn phương pháp chậm “mưa ướt”. Trong năm qua, doanh số XC90 tương đương với doanh số GLE, nhưng số lượng sản phẩm ít, vì vậy doanh số của Volvo vẫn thấp hơn nhiều so với Mercedes.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *