‘Vẻ đẹp’ ‘Vaio W

Sony Vaio W có màn hình 10,1 inch. Ảnh: Cnet .

Vaio W có 3 màu phổ biến: trắng, hồng và nâu. Đây là một điểm sáng, bởi vì tình huống này không khác nhiều so với các mẫu netbook có sẵn trên thị trường. Máy rất cứng cáp và bền bỉ, với 4 góc bo tròn, hơi dày (khoảng 3,3 cm), bề mặt nhẵn và logo Vaio trắng sáng. Bên trong là một thiết kế quen thuộc, bàn phím Chiclet màu bạc có bản sắc riêng của Sony và được bao quanh bởi một khung màu hồng nhạt. Bàn di chuột nổi bật trên nền màu hồng đậm với hình vuông màu đỏ sẫm.

Vaio W có màn hình đèn nền LED 10,1 inch sáng, rõ ràng, phối hợp màu sắc tốt, được sử dụng cho ảnh và video chất lượng cao và chất lượng cao, với độ phân giải 1366 x 768 pixel. Tuy nhiên, lớp tráng gương bóng loáng rất dễ bị lóa mắt, vì vậy đôi khi bạn sẽ thấy một màn hình mịn là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Bàn phím chiclet điển hình duy trì không gian rộng, độ nhạy và độ mềm tốt và có thể sử dụng thoải mái trong một thời gian dài, nhưng trong nhiều mẫu máy cạnh tranh, kích thước nhỏ hơn bàn phím, như Samsung N120. Bố cục nút cũng rất hợp lý, nhưng phím “shift phải” nhỏ hơn (sử dụng các phím thông thường) để dành chỗ cho “mũi tên hướng lên” và “Fn” ở bên phải. Touchpad rất tốt, không chỉ đẹp, rộng mà còn mượt, mềm và rất thoải mái. Hình: Cnet .

Vaio W được cấu hình ở mức tiêu chuẩn của netbook, được trang bị bộ xử lý Intel Atom N280 1.66 GHz, RAM 1 GB, ổ cứng 160 GB và Windows XP Home Edition. Bên cạnh webcam tích hợp là đầu ra VGA, micrô / tai nghe, ổ cắm LAN, chỉ có 2 cổng USB và 2 khe cắm thẻ nhớ độc lập, một cho thẻ SD và một cho thẻ nhớ Memory Stick Pro Duo. -Không có sự khác biệt giữa cấu hình tiêu chuẩn ở trên và hiệu suất của các đối thủ cạnh tranh. Vaio W đã nén video bằng phần mềm Windows Media Encoder trong 27 phút 23 giây, tương đương với dung lượng của mẫu bộ xử lý N270 trước đó, nhưng chậm hơn so với netbook ASUS Eee PC 1000HE cũng sử dụng bộ xử lý N280. Đồng thời, thử nghiệm nén iTunes chỉ kéo dài 18 phút 33 giây, khiến nó trở thành một trong những mô hình hoạt động tốt nhất.

Chức năng đồ họa “Mệt mỏi # 784Kết quả thử nghiệm 9 và mét của 3D và 3DMark06 chỉ ghi được 76 điểm. Một phần lý do là card đồ họa Intel GMA 950 tích hợp và chipset 945 hỗ trợ tốt hơn cho màn hình độ phân giải 1024 x 576, sử dụng độ phân giải màn hình 1366 x 768 rất Mặt khác, dễ hiểu và kết quả rất thuyết phục. Mặt khác, ngay cả khi loa được bật hoàn toàn, chất lượng âm thanh vẫn tốt, âm lượng vẫn to, rõ và rõ ràng.

VaioO W có thời lượng pin kém và thiếu cạnh tranh. Nguồn. Với pin 3 cell đi kèm, thiết bị chỉ có thể hoạt động trong 2 giờ 24 phút khi lướt Internet và xem video trực tuyến qua Wi-Fi. Tuổi thọ trung bình của pin netbook là 4 giờ. Sony sẽ bán thiết bị vào ngày 6 tháng 9. Pin di động, nhưng giá rất đắt, gần 130 đô la Mỹ.

Sony Wiêu giá dự kiến ​​tại Việt Nam là 12 triệu đô la Mỹ. Nhiếp ảnh: Cnet.

Mặc dù các netbook khác chỉ có giá 8,9 triệu đồng, Vaio Wù Giá bán lẻ cao hơn nhiều. Như Sony vừa công bố tại Computer World Expo ở Thành phố Hồ Chí Minh, giá của thiết bị khoảng 12 triệu USD, chưa kể chi phí bổ sung cho pin 6 cell. Hạn chế 3 pin -2 cổng USB sẽ là một bất lợi

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *