Các nhà nghiên cứu câu đố sinh vật giống sói

Các chuyên gia không biết loại sinh vật này bị bắn từ đâu. Theo báo cáo của BBC ngày 25/5, một nông dân ở Montana, Mỹ, đã bắn và giết chết một sinh vật lạ khi tiếp cận thú cưng. Mặc dù cô ấy trông giống như một con sói, cô ấy có hàm răng ngắn, chân trước nhỏ và lớn và móng vuốt dài.

Cô là một phụ nữ trẻ không cho con bú, thuộc họ chó, cáo và chó sói. Theo Cơ quan Cá và Động vật hoang dã Montana (FWP). Người phát ngôn của FWP Bruce Auchly (Bruce Auchly) nói: “Chúng tôi không biết sinh vật này là gì cho đến khi chúng tôi nhận được báo cáo DNA.” Ông cũng nói rằng có thể mất khoảng một tuần để họ nhận được kết quả.

Chân trước nhỏ hơn sói trung bình. Ảnh: FWP .

“Một số điều khiến tôi đặc biệt chú ý đến các bức ảnh. Đôi tai quá to, chân hơi ngắn, bàn chân hơi nhỏ và bộ lông trông kỳ lạ”, chuyên gia về sói của FWP, Ty Smucker, một số người dùng internet cho biết Người ta tin rằng đây là một sinh vật người sói hoặc tiền sử được phóng thích tự nhiên, hoặc thậm chí là một con chó sói lai.

Montana cho phép săn bắn. FWP tuyên bố rằng nếu chúng bị đe dọa bởi tài sản, mọi người có thể giết chúng. Các nhà nghiên cứu ước tính rằng có khoảng 900 con sói trong tiểu bang.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *