Đánh giá Galaxy S4

Thiết kế và chức năng của Galaxy S4 đã gây ra một loạt các so sánh vô tận và vô số lời khen ngợi trên các diễn đàn kỹ thuật và Facebook. Tuy nhiên, có lẽ Samsung không phải lo lắng về điều này, vì iPhone gây tranh cãi hơn và sản phẩm “nóng nhất” và hấp dẫn. Internet luôn là một chiến trường giữa “người hâm mộ” và “người hâm mộ” và giữa các công ty cạnh tranh. Do đó, chỉ cần nhận được tất cả những lời khen ngợi của một thiết bị không nhất thiết là một tín hiệu tốt, bởi vì khi người dùng và đối thủ cạnh tranh không thấy mối đe dọa lớn đối với lãnh đạo, nó phần nào cho thấy sự thờ ơ của người dùng và đối thủ. Từ năng động đến “lặn”.

Những phản đối xung quanh Galaxy S4 cho thấy điện thoại thông minh này đang nổi lên như một “thế lực mới” trong làng điện thoại di động. Phiên bản được đánh giá trên Digit có màn hình 5 inch full HD, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean và sử dụng bộ xử lý 8 nhân Exynos 5 Octa với tần số xung nhịp 1.6 GHz (Galaxy S4 cũng có phiên bản chip lõi tứ 1.9 GHz).

Thiết kế

Nó tuyên bố rằng điện thoại thông minh Galaxy S III không “ăn ảnh” nhưng vẫn trung thành với Galaxy S4. Thông qua hình ảnh, điện thoại di động đã không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Bạn chỉ có thể cảm nhận sự khác biệt khi bạn cầm thiết bị trực tiếp trên tay. Các vành nhựa cong của S III đã được thay thế bằng vành kim loại cứng phẳng. Mặt sau và nắp trước được trang trí bằng ảnh tĩnh, nhưng các góc không tròn như trước và khung màn hình cũng nhỏ hơn. Những thay đổi này thực sự giúp thiết bị trông đẹp hơn S III, mạnh mẽ và kém linh hoạt hơn. S4 nặng 130 gram, nặng hơn iPhone 5 với màn hình 4 inch (112 gram) và nhẹ hơn Sony Xperia Z (146 gram) với cùng kích thước 5 inch.

Ngoài các điểm trên, hãy thêm một cảm biến ở phía bên trái của loa. Vì S4 vẫn ở kiểu S III, nên không cần phải thảo luận nhiều. Đó là một thiết kế hơi tròn làm cho thiết bị không nam tính, và lần lượt, nó làm cho máy nhỏ gọn hơn và thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, một phiên bản nghiêng như Xperia Z trông lớn hơn (mặc dù thông số kỹ thuật không khác nhau nhiều) và cho cảm giác như một tay cầm.

Điểm gây tranh cãi nhất về Galaxy S4 là vỏ nhựa có thể tháo rời. . Samsung có nhiều lý do để chọn tùy chọn này thay vì áp dụng thiết kế tổng thể của vỏ nhựa, vì vỏ nhựa linh hoạt, dễ thay pin, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, dễ thay thế vỏ khi tước và dễ sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường Và thực tế là hầu hết người dùng điện thoại đều được trang bị tay áo bảo vệ, vì vậy vẻ đẹp của thân máy tích hợp không quá quý giá. Tuy nhiên, nếu các yếu tố này không được xem xét và chỉ được xem xét về mặt thiết kế, vỏ nhựa của S4 sẽ không thu hút người dùng nhôm nói chung.

Nói chung, mặc dù bạn thích Galaxy S III và Note II và đánh giá cao sự tiện lợi của thiết kế vỏ bảo vệ có thể tháo rời, người dùng sẽ ngay lập tức thích Galaxy S4 vì đây là một chiếc S III được đánh bóng và sửa đổi. Và một khi thiết kế không tiến hành thuận lợi, thật khó để thuyết phục họ mua S4 nếu chỉ nhìn vào thiết kế. Điểm thuyết phục nằm ở đặc điểm và hiệu suất của thiết bị.

Xem thêm ảnh Galaxy S4

Màn hình

Tương tự như nhiều điện thoại thông minh cao cấp ra mắt năm 2013, Galaxy S4 được trang bị màn hình 5 inch full HD với mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi. Sự khác biệt là Samsung sử dụng công nghệ Super AMOLED thay vì màn hình tinh thể lỏng LCD như iPhone 5, Lumia 920, Xperia Z … v.v. Nội dung của màn hình AMOLED rất khó nhìn dưới ánh mặt trời. Về nhược điểm, Galaxy S4 có góc nhìn rộng nên khi người dùng nghiêng máy ở các góc khác nhau, độ sáng và độ rõ của màn hình sẽ không giảm quá nhiều. Tuy nhiên, khi nhìn từ một góc độ nhất định, màn hình S4 vẫn sẽ có màu hơi xanh, nhưng không sáng như S III.

Khi sử dụng độ phân giải 1080p trên thiết bị chỉ cao 5 inch, hầu hết điện thoại thông minh HD toàn màn hình đều để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Khi phóng to văn bản, diện mạo của mỗi máy có thể hơi khác nhau … Nhưng nếu bạn nhìn bằng mắt thường, cảm giác chung là một hình ảnh rõ ràng, mượt mà và sáng bóng.

Đối với S4, Samsung đã nỗ lực để làm cho màu sắc AMOLED trung thực và chính xác hơn, với độ tương phản tốt và cung cấp các chế độ chỉnh màu khác nhau, như tiêu chuẩn, sống động … Người dùng có thể chọn trong từng tình huống cụ thể. trở nên. Đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị kính bảo vệ Gorilla 3, Corning cho biết màn hình của nó có khả năng chống trầy xước gấp ba lần so với Gorilla 2.

Xem đánh giá về máy ảnh và tính năng, hiệu suất và pin

Joan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *