Đánh giá Masstel Tab máy tính bảng 8 inch giảm giá

Masstel Tab 840 .

Masstel Tab 840 là một trong số ít máy tính bảng giá rẻ có màn hình 8 inch trên thị trường Việt Nam. Thiết bị cũng rất hấp dẫn khi sử dụng tỷ lệ 4: 3 để giúp cân bằng thiết bị để dễ đọc sách hoặc Internet. Plus của Tab 840 cũng được trang bị 2 khe cắm thẻ SIM. Mặc dù không tiện sử dụng chức năng này nhưng nó có thể được sử dụng như một điện thoại thông minh để hỗ trợ các cuộc gọi.

Thiết kế và hiển thị

Không có dòng nào đắt tiền, nhưng máy tính bảng của Masstel có vẻ ngoài nổi bật. Thiết bị được sản xuất bởi nhà sản xuất, thay vì đi theo màu đen và trắng truyền thống, vàng và xanh lá cây hướng đến giới trẻ. Điểm nổi bật của Tab 840 là sử dụng chất liệu kim loại ở mặt sau, giúp máy bền bỉ và mang lại cảm giác bền bỉ hơn. Với khung hiển thị vừa phải, thiết bị vừa vặn với bàn tay của bạn và thân máy chỉ dày 8,9mm.

Nó có thiết kế liền mạch tổng thể, nhưng Tab 840 cho phép bạn tháo một phần nắp lưng để cài đặt thẻ SIM và lắp thẻ nhớ vào khe cắm. Bộ phận được làm bằng nhựa chất lượng cao, phủ sơn thô, và có thể dễ dàng tháo gỡ. Masstel vẫn sử dụng kích thước thẻ SIM tiêu chuẩn, cho phép người dùng sở hữu thiết bị và sử dụng ngay lập tức mà không phải cắt thẻ SIM.

Mặt trước của Tab 840 không có nhiều điểm sáng ngoài màn hình 8 inch HD. Với độ phân giải này, máy tính bảng Masstel có thể hiển thị đồng đều, nhưng trong cùng phân khúc thị trường, nó cũng được trang bị hầu hết các thiết bị. Mục tiêu của Tab 840 là công nghệ IPS, giúp thu được màu sắc tốt hơn, hiệu ứng xem tốt dưới ánh nắng mặt trời và độ sáng màn hình phù hợp. Hai cạnh dọc của kính được rút ngắn để giúp làm sạch máy, trong khi kính trên và dưới ở mức vừa phải, do đó người dùng sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế mặt sau bằng nhôm thậm chí còn cần thiết hơn cho Tab 840. Việc xử lý bề mặt bị hạn chế.

Phần cứng và chức năng

Ưu điểm của Tab 840 là chất liệu chắc chắn so với các sản phẩm khác cùng loại. Nó được trang bị bộ xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz và RAM 1 GB, có thể xử lý tốt các hoạt động cơ bản. Tuy nhiên, vì phần mềm và trò chơi yêu cầu các chức năng lớn hơn, Tab 840 sẽ bị chậm trễ trong quá trình xử lý, nhưng không có khả năng khởi động các ứng dụng sẽ gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, với chức năng radio FM tiện lợi, Tab 840 bị hạn chế sử dụng. Tai nghe có thể thực hiện cuộc gọi.

– Trong phiên bản Android 4.4.2, Tab 840 có kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Đây là một nền tảng được thiết kế cho các thiết bị màn hình lớn và hỗ trợ màn hình xoay theo hướng người dùng cầm. Chức năng mở rộng của Tab 840 hỗ trợ nghe đài FM mà không cần cắm tai nghe làm ăng ten. Nhà sản xuất đã tích hợp một máy thu FM ở mặt sau của thiết bị, đây là một thiết bị được nhiều người dùng thích.

Đây là một máy tính bảng, nhưng Tab 840 có khe cắm thẻ SIM kép để hỗ trợ chi phí sử dụng như một điện thoại thông minh. Với sự trợ giúp của chức năng chuyển tin nhắn, thiết bị Masstel ổn định và có thể dễ dàng chuyển đổi và điều khiển bằng hai thẻ SIM. Vì không có micrô trên vỏ máy ảnh, nên sau khi lắp tai nghe, bạn phải hoàn thành việc nghe và gọi của Tab 840. Thiết bị giá rẻ có thể chấp nhận thao tác này và nhà sản xuất đã bao gồm tai nghe trong hộp. Một giải pháp hiệu quả hơn là người dùng có thể mua thêm tai nghe không dây.

Để tận dụng tối đa các chức năng của Android, Tab 840 cũng đi kèm với cáp OTG, cho phép người dùng kết nối thiết bị với thiết bị. thiết bị ngoại vi. Với cổng USB tiêu chuẩn, máy tính bảng có thể hoạt động như một máy tính xách tay trong khi sử dụng chuột và bàn phím khác. Hoặc khách hàng có thể dễ dàng đọc và sao chép thông tin từ USB và chơi trò chơi bằng tay cầm.

Máy ảnh và trải nghiệm

Tab 840 mở rộng trải nghiệm khi kết nối thiết bị với thiết bị bên ngoài. – Tab 840 thông số kỹ thuật cao của máy ảnh cũng hấp dẫn. Thông báo của nhà sản xuất nói rằng máy tính bảng có cảm biến phía sau 8 megapixel với đèn flash LED để chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Đồng thời, camera trước 2 megapixel đang bắt kịp xu hướng phát triển của thiết bị selfie. Phần mềm chụp ảnh của Tab 840 đơn giản để xây dựng và có vẻ đẹp khuôn mặt, nhưng nó có thể được tùy chỉnh ở mức cơ bản.

Thử nghiệm thực tế cho thấy chất lượng camera của Tab 840 đủ tốt để phạm vi không thể được cấu hình. Máy ảnh ổn định trong điều kiện ánh sáng tốt, nhưng nó tạo ra nhiều tiếng ồn, do đó tốc độ chụp rất chậm trong điều kiện ánh sáng yếu. Tuy nhiên, trên hầu hết các máy tính bảng trong cùng phân khúc thị trường, máy ảnh không phải là trọng tâm.

Máy tính bảng của Masstel hầu như không ấm lên trong quá trình sử dụng, được hỗ trợ bởi chip đa chip. Lõi nhôm và thiết kế vỏ. Ngoài ra, thiết bị sử dụng giao diện Android gốc để tránh lãng phí RAM. Sử dụng phần mềm cơ bản như trình duyệt Chrome, Facebook, YouTu, v.v.Cả Instagram và các trò chơi nhỏ đều là những cỗ máy tốt, nhưng một số người dùng trò chơi đồ họa 3d sẽ dành thời gian chờ đợi trong trò chơi, và đôi khi trò chơi sẽ bị trễ.

Dung lượng pin của Tab 840 là 4400mAh, nhưng thời lượng pin không chỉ ở mức trung bình. Trong hoạt động bình thường, thiết bị vẫn có thể phản hồi trong hơn một ngày, phát video trong gần 8 giờ.

Điểm–

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *