Máy bay cất cánh trì hoãn chờ rùa bay qua đường băng

Một con rùa xuất hiện tại một sân bay ở Bờ biển Vàng của Úc, khiến máy bay tạm thời cất cánh. Ảnh: AAP .

Do một tai nạn, chuyến bay của Jetstar từ Thành phố Bờ biển Vàng đến Adelaide, Úc đã bị hoãn lại vào ngày 4 tháng 7. Mặc dù không có vấn đề kỹ thuật và bầu trời rõ ràng, nhưng máy bay phải dừng lại và chờ rùa bay qua đường băng.

“Đây không phải là một động vật di chuyển nhanh. Tôi đã gặp thỏ, nhưng trong bốn năm làm việc tại Jetstar Airways, tôi chưa bao giờ thấy rùa trên đường băng. Tôi muốn cảm ơn sự kiên nhẫn của họ, bởi vì Chúng tôi đã giúp con vật nhỏ này rời khỏi, Đại úy James Fuller nói. Một con rùa dài 1 inch đã xuất hiện trên máy bay. Máy bay phải đợi khoảng 4 phút để nhân viên quản lý nó. Sau đó, con vật được đưa tới đó. Một khu vực dân cư thưa thớt .

Các hành khách trên máy bay cũng có vẻ không thoải mái với sự cố này. Tôi muốn cảm ơn phi hành đoàn đã trì hoãn chuyến bay từ Sân bay Gold Coast trong vài phút, cho phép con rùa nhỏ băng qua đường băng về phía cổng sân bay Con lạch gần đó đang tiến lên. Rất tốt, hành khách chia sẻ Lachlan Burnet trên phương tiện truyền thông xã hội.

Động vật hoang dã đôi khi gây thiệt hại cho ngành hàng không. Chim là nguyên nhân chính của sự chậm trễ chuyến bay hoặc hủy bỏ. Theo Ủy ban tấn công chim của Mỹ, các cuộc tấn công của chim gây thiệt hại hơn 650 triệu đô la cho Hoa Kỳ mỗi năm.

Thu Thảo (du lịch và giải trí)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *