Nhận xét về tai nghe Sennheiser IE 60

Sennheiser IE60 có chất lượng âm trầm tuyệt vời.

Mặc dù giá chỉ 4,7 triệu đồng, Sennheiser IE 60 vẫn là một sản phẩm, mặc dù chỉ ở nửa dưới của cáp tai nghe IE nổi tiếng. Sản phẩm chất lượng cao không phù hợp với hầu hết người dùng thông thường. Trên thực tế, so với các đối thủ của các sản phẩm tương tự và “anh em” của dòng IE, chất lượng âm thanh thu được từ IE 60 là khá tốt.

Sennheiser IE 60 và IE 80 là hai tai nghe nhét tai cao cấp cuối cùng được sản xuất bởi một nhà sản xuất Đức. Cụ thể, việc phát hành IE 60 là bản nâng cấp của IE 6. trước đó, một số thay đổi đã được thực hiện đối với thiết kế tai và các chi tiết nhỏ khác vẫn giữ được các đặc tính âm thanh có giá trị của sản phẩm. Tuy nhiên, những thay đổi bề ngoài này không thể thực sự thỏa mãn nhu cầu của những người yêu âm nhạc, những người thích những thiết kế xuất sắc hoặc đặc biệt.

Nhưng khi bạn xem xét chức năng quan trọng nhất của chất lượng âm thanh tai nghe, bạn có thể thấy IE 60 có dải âm trung thấp tuyệt vời. Khi nó thể hiện đủ sức mạnh, nhưng vẫn không thiếu chi tiết. Ngay cả trong phạm vi này, IE 60 có thể rẻ hơn nhiều so với “anh em” IE 80.

Bộ sản phẩm IE 60 bao gồm nhiều phụ kiện, chẳng hạn như nút tai để tăng dung lượng. Thiết kế chống ồn tự nhiên, thanh làm sạch thuận tiện cho người dùng sử dụng, loại mũ bảo vệ mũ bảo hộ chất lượng cao này cũng rất tiện lợi.

— Đây là một đánh giá chi tiết sản phẩm. -Hình ảnh của các phụ kiện kèm theo

Thiết kế

Hiệu suất —

– Một số thông số kỹ thuật

Cấp sản phẩm

Nguyễn Khánh —

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *