Điện thoại thông minh cao cấp Xiaomi Redmi Note 3 Pro-4 triệu

Về vấn đề này, Redmi Note 3 Pro vẫn là một điện thoại thông minh Android hiếm hoi có vỏ kim loại tách rời và cảm biến vân tay ở mặt sau. Thiết bị này thường chỉ được tìm thấy trong các điện thoại từ trung cấp đến cao cấp. Và đắt.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro có vỏ kim loại và cảm biến vân tay không thể thiếu, nhưng thiết kế không mới lạ.

Thiết kế và hiển thị

Tuy nhiên, thiết kế của Xiaomi cho thấy một hướng dễ sử dụng hơn, do đó trông hơi đơn giản và thiếu tập trung. Mặt trước được bao quanh bởi kim loại sáng bóng. Kính bảo vệ không bị bẻ cong ra cạnh dưới dạng 2.5D.

Kích thước màn hình 5,5 inch tương tự iPhone 6 Plus, nhưng Redmi Note 3 Pro dường như lớn hơn hoặc ngắn hơn vì màn hình cạnh trên và dưới của iPhone 7 Plus Thu nhỏ. Khi cầm, máy dường như đang cầm tay do cạnh cong. Nhưng mẫu Android Xiaomi inch 5,5 inch cũng dày hơn nhiều so với 6 Plus, mặc dù nhẹ hơn, chỉ 164 gram .

– Không sử dụng các nút của Apple và Samsung, trình tự ba nút của Xiaomi đã được nhấn hoàn toàn Đèn nền dưới phím bị tắt. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau của máy ảnh và ngay bên dưới. Giá của thiết bị dựa trên các điện thoại thông minh rẻ hơn như Redmi Note 3 Pro. Ngay cả khi màn hình tắt, bạn chỉ cần chạm vào nó và cảm biến vân tay sẽ xác thực và mở khóa mà không cần nhấn nút nguồn ở bên phải một lần nữa. Do đó, thời gian mở khóa của Redmi Note 3 Pro nhanh hơn so với iPhone 6s hoặc Galaxy S7.

Tuy nhiên, so với model được đặt ngay bên dưới “màn hình”, vị trí của mặt sau mang lại một số nhược điểm, bởi vì nếu bạn muốn mở thiết bị, bạn cần phải giữ hoặc nhấc điện thoại lên.

– Màn hình 5,5 inch full HD (như iPhone 6 Plus và 6s Plus) có chất lượng thỏa đáng với mức giá. — Do độ phân giải Full HD 1080p và tấm nền IPS LCD, màn hình này cũng đáng đồng tiền trên Xiaomi Redmi Note 3 Pro. Mức giá của LG là khoảng 4 triệu USD và không có điện thoại thông minh của Samsung, HTC hay Sony, vì vậy màn hình của nó rất tốt. Hình ảnh rõ ràng và màu sắc sống động. Nếu cần, bạn có thể tăng độ tương phản hơn nữa, hoặc điều chỉnh tông màu ấm hoặc mát. Ngoài ra, Xiaomi cũng đã áp dụng chế độ đọc để giúp làm mềm màn hình màu vàng và giảm độ chói của đèn nền, giảm mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài hoặc trong môi trường ánh sáng yếu. . Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 3 Pro hỗ trợ 2 thẻ SIM, nhưng khe cắm thẻ SIM cần được sử dụng cùng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm với thiết bị rất kém, khác với các điện thoại thông minh Trung Quốc cùng cấp với Oppo và Lenovo. Không bao gồm bảo vệ màn hình hoặc vỏ bảo vệ, hoặc thậm chí tai nghe (trừ cáp và bộ sạc). Đồng thời, chức năng điều chỉnh bên hỗ trợ công nghệ âm thanh Dirac HD và có chế độ tốt nhất cho nhiều loại tai nghe.

Hiệu năng và thời lượng pin

Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng cấu hình của Redmi Note 3 Pro tương đương với Sony tựa Xperia X, một điện thoại thông minh vừa được ra mắt tại Việt Nam, có giá 14 triệu đồng, trong khi giá của các mẫu Xiaomi Chỉ một phần nhỏ trong giá của nó. Cả hai đều được trang bị chip Snapdragon 650 của Qualcomm và RAM 3 GB, nhưng Redmi Note 3 Pro có pin 4000mAh lớn hơn.

Redmi Note 3 Pro đã cung cấp hiệu năng tương tự như các điện thoại thông minh cao cấp kể từ năm ngoái. — Bộ vi xử lý được Xiaomi sử dụng vượt trội so với các sản phẩm chủ đạo có cùng mức giá.

So với các sản phẩm Trung Quốc có cấu hình tương tự, giá bán của Xiaomi Redmi Note 3 Pro vẫn chưa đến một triệu đồng. Do đó, trải nghiệm hiệu suất do sản phẩm mang lại thực sự đáng giá. Tốc độ và độ mượt được đánh giá cao, ví dụ, ứng dụng mở ngay sau khi nhấp vào biểu tượng và không yêu cầu độ trễ cao như các điện thoại thông minh Android phổ biến khác.

Nó không quá nhiều so với tiền và hiệu năng Nổi bật, nhưng thời lượng pin của Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng rất ấn tượng. Độ dày hy sinh phải đạt 4000mAh. Thời lượng pin của Redmi Note 3 Pro tương tự iPhone 6s Plus của Apple, với cùng kiểu màn hình 5,5 inch và độ phân giải Full HD, mặc dù có các hệ điều hành khác nhau. Phablet của Xiaomi có thể dễ dàng có được thời lượng pin hơn một ngày.

Nếu cường độ thấp, trò chơi ở mức trung bình và có ít trò chơi, thời lượng pin có thể đạt 2 ngày. Dung lượng lớn có thể được sử dụng trong một thời gian dài, nhưng đổi lại, Redmi Note 3 Pro cần thời gian sạc lâu hơn. Cho dù bạn đang sử dụng bộ sạc tích hợp (hỗ trợ đầu ra 2A-5V) hay Quick Charge 2.0, sản phẩm mất gần 2,5 giờ để sạc đầy pin. Để sạc 25% năng lượng, phải mất khoảng nửa giờ và có thể mất tới 1 giờCó thể sạc hơn một nửa năng lượng pin.

Hệ điều hành và camera

Redmi Note 3 Pro thật được cài đặt MIUI 7, hỗ trợ tiếng Việt và có các dịch vụ Google khác với máy tính xách tay Xiaomi. – Đó là một hạn chế nhỏ khi vẫn sử dụng Android 5.1 thay vì 6.0 trong Redmi Note 3 Pro. Không giống như hầu hết các nhà sản xuất Android, Xiaomi đã tùy biến và đào sâu hệ điều hành của Google. Đối với những người quen thuộc với Android, hệ điều hành MIUI của Xiaomi khác với và giống với iOS trên iPhone hơn. Ví dụ: thanh quản lý ứng dụng Ngăn kéo ứng dụng không còn khả dụng, vì vậy các biểu tượng ứng dụng được phân phối trên màn hình chính. Ứng dụng được sử dụng để quản lý cuộc gọi, tin nhắn hoặc cài đặt có giao diện hoàn toàn mới, tiện ích mới và không liên quan gì đến Google ban đầu.

Người mua nên cẩn thận. Khác với nhiều điện thoại thông minh Xiaomi được cung cấp tại Việt Nam, mẫu máy tính xách tay này, phiên bản chính hãng của Redmi Note 3 Pro do Vietnam FPT Trading phát hành đã được cài đặt sẵn ROM MIUI International. Nó hỗ trợ tiếng Việt, tích hợp tất cả các dịch vụ và ứng dụng Google Android và không cài đặt các ứng dụng và phần mềm của Trung Quốc.

Redmi Note 3 Pro có phần cứng tốt như chip hoặc RAM. Thích hợp để chụp ảnh. Một camera phía trước 5 megapixel với ống kính có chiều rộng trung bình có thể được sử dụng để chụp ảnh selfies. Chế độ làm đẹp và chân dung rõ ràng có thể hoạt động tốt để làm mịn và làm sáng da, nhưng nó sẽ không xuất hiện quá nhân tạo và nhân tạo.

Đồng thời, camera chính 16 megapixel với ống kính và cảm biến khẩu độ lớn f / 2.0 có thể sử dụng công nghệ phát hiện độ tương phản để lấy nét nhanh. (PDAF). Đèn flash hai tông màu với hai tông màu. Trong điều kiện ánh sáng đủ, các bức ảnh cho thấy màu sắc tốt và hiệu ứng ánh sáng tốt. Chế độ HDR hoạt động tốt, hiển thị độ trễ đáng kể khi chụp ngược sáng. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh bắt đầu chịu nhiều nhiễu, chụp liên tục và nếu có nguồn sáng mạnh, toàn bộ ảnh sẽ hơi tím.

Một số ảnh thử nghiệm từ Xiaomi Redmi Note 3 Pro: – Máy ảnh nhiều nhất Sự không hài lòng là khả năng quay video. Mặc dù nó hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p và khả năng chụp 30 khung hình mỗi giây, khi màu sắc trông mờ và tối, chất lượng cuối cùng không đạt tiêu chuẩn và âm thanh vẫn rất tốt. Ngay cả khi bạn nâng cấp lên độ phân giải HD 720p, chất lượng video sẽ giảm.

Xiaomi đã thêm nhiều chức năng mở rộng vào camera, nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Thời gian trôi đi hoặc chế độ quay video chuyển động chậm sẽ khiến chất lượng hình ảnh giảm mạnh. Khi chế độ chụp thủ công không cho phép điều chỉnh tốc độ màn trập và lấy nét thủ công, nhưng chỉ có thể thay đổi trạng thái cân bằng trắng và ISO, nó sẽ bị hạn chế. -Camera có nhiều chức năng.

Ngoại hình Nhìn chung, cấu hình và hiệu năng luôn là những thứ có giá trị nhất trên điện thoại thông minh Redmi Note 3 Pro nổi tiếng. Thật khó để sản xuất tất cả các sản phẩm có cùng mức giá với Xiaomi. Tuy nhiên, thiết kế của máy ảnh hoặc sản phẩm là đủ. Mặc dù không ấn tượng nhưng cũng không quá thất vọng với con số khoảng 4 triệu.

Các thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 3 Pro giống như của Trung Quốc trong cùng phạm vi So sánh các đối thủ cạnh tranh: -Compared với smartphone tầm trung dưới 5 triệu, Xiaomi có thông số kỹ thuật tốt nhất.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *