Panasonic Viera V11S nổi bật

So với màn hình LCD ở phía trên, màn hình của Viera TH-L37V11S có vẻ nhỏ, nhưng bù lại, màn hình 37 inch này được trang bị đầy đủ công nghệ hình ảnh tốt nhất của Panasonic, như tấm nền IPS Alpha. Quét hình ảnh mức cao, 100Hz và hỗ trợ video AVCHD tích hợp. Độ dày màn hình là 67mm, tỷ lệ tương phản là 20.000: 1 và độ phân giải full HD là 1.920 x 1.080 pixel.

Viera V11S của Panasonic. Chụp ảnh: Cnet .

TH-L37V11S có thiết kế rất hiện đại với bề mặt được chải và bề mặt kim loại mịn, tương phản rõ nét với độ bóng đen của kính. Loa được thiết kế để ẩn và các cổng bên được bố trí hợp lý để dễ dàng chèn. Các nút điều khiển cũng được đặt ở cạnh phải để dễ dàng truy cập và điều khiển.

Menu phần mềm điều khiển cung cấp 4 loại nội dung khác nhau ở chế độ mặc định. Màn hình cũng hỗ trợ bộ nhớ độc lập cho mỗi đầu vào video và cho phép người dùng tùy chỉnh thông tin chi tiết. Tuy nhiên, menu này không có các chức năng tinh chỉnh nâng cao, nếu không, nó là cần thiết cho màn hình có cấu hình cao (như khe cắm thẻ SD). Ảnh: Cnet.

Dưới lớp vỏ 37 inch bóng bẩy là công nghệ IPS Alpha 10 bit cao cấp. Công nghệ bảng điều khiển tiên tiến của Panasonic cho phép màn hình hiển thị tới 1 tỷ màu trong khi mở rộng góc nhìn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, nó cũng được trang bị Motion Picture Pro (MPP) hỗ trợ quét 100Hz hoặc chế độ tương thích phim mượt mà Blu-ray 24p.

TH-L37V11S cũng hỗ trợ Trình xem hình ảnh Viera (VIV) để cung cấp các định dạng hình ảnh như JPEG trong thẻ SDHC MPEG-2, MPEG-2 và AVCHD được chèn qua khe cắm tích hợp. Chức năng VIV tương thích với hầu hết tất cả các máy ảnh hoặc máy quay thông thường, nhưng nếu bạn sao chép video từ máy tính sang thẻ, màn hình này sẽ không nhận ra video. Chức năng IDTV cũng có thể được sử dụng cho các kênh HD với âm thanh vòm Dolby Digital.

Mặc dù hỗ trợ tối đa 4 cổng HDMI 1.3 với độ phân giải tối đa, cổng thành phần và cổng PC chỉ hỗ trợ 1366 x 768 pixel Tín hiệu 1080i và độ phân giải HD Ready. Bù đắp và trao đổiirc; Âm thanh trên màn hình Viera có đầu ra kỹ thuật số có thể được kết nối với hệ thống rạp hát gia đình bên ngoài để cải thiện chất lượng. Các chương trình TV kỹ thuật số 5.1 cũng hỗ trợ âm thanh Dolby Digital.

Điều chỉnh trên cạnh phải. Ảnh: Cnet .

Theo Cnet, theo định nghĩa tiêu chuẩn, TH-L37V11S có thể được coi là một trong những HDTV tốt nhất trong loạt sản phẩm mới nhất. Với sự trợ giúp của công nghệ giảm nhiễu và giảm nhiễu, các chương trình TV thông thường trông mượt mà và thú vị hơn khi xem. Đối với các chương trình truyền hình kỹ thuật số, chất lượng hình ảnh được cải thiện. Phim DVD có thể được hiển thị mượt mà mà không bị răng cưa để có được độ chi tiết bóng và độ sâu màu tốt, do đó xác nhận chất lượng của chức năng nâng cao hình ảnh trên màn hình. Với các chương trình độ nét cao hoặc phim Blu-ray, hình ảnh không chỉ trở nên rõ ràng hơn mà chuyển động cũng tự nhiên hơn mà không có hiệu ứng nhân tạo. Có thể nói rằng sự đầu tư của Panasonic vào công nghệ quét 100Hz này là khá tốt so với các đối thủ. Màu sắc hiển thị rất chính xác và sống động, nhưng mức độ màu đen hiển thị không tốt lắm, và màu da đôi khi trở nên hơi hồng.

Tương tự như nội dung độ nét cao, các chương trình trò chơi độ nét cao qua HDMI là điều dễ hiểu. Ngay cả khi xem văn bản ở chế độ hình ảnh lên tới 1280 x 1024, màn hình hiển thị nội dung từ cổng PC vẫn rất ấn tượng. Âm thanh từ hai loa 10 watt cho thấy âm thanh cao và âm thanh tốt, đủ rõ ràng, nhưng giống như các màn hình LCD khác, luôn chìm trong dải âm trầm.

Giao diện HDMI. Chụp ảnh: Cnet .

Panasonic Viera TH-L37V11S là một màn hình hạng nhất về chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên, nếu không có cổng USB, giá khoảng 1.500 USD và không có nội dung xu hướng Internet nào hỗ trợ xu hướng Ethernet, thì màn hình 37 inch này vẫn sẽ khiến nhiều người thắc mắc.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *