UFO lơ lửng gần căn cứ hải quân Úc

Theo tờ Mirror, Julylyn Bitalac (Julyn Bitalac) đã đưa mẹ cô đi làm ở Hastings, ngoại ô Melbourne, Australia, vào sáng 28/5 và nhìn thấy một vật thể màu đen lơ lửng trong không trung. Các video được ghi lại bởi Bitalac đã được chia sẻ trên kênh YouTube Secureteam 10 và thu hút hơn 680.000 lượt xem. Trong video, vật thể lạ bay qua dây nguồn và sau đó biến mất sau cây.

Một số người xem nhận ra rằng Hastings là chỉ có 4 dặm từ HMAS Cerberus căn cứ hải quân trên bán đảo Mornington. Bitalac chia sẻ rằng cho đến khi cô đăng một video lên phương tiện truyền thông xã hội, cô không biết rằng UFO rất gần với căn cứ hải quân. Người phụ nữ 22 tuổi nói rằng đây không phải là lần đầu tiên cô gặp phải UFO.

“Đây không phải là lần đầu tiên tôi nhìn thấy UFO. Một lần khác cách đây ba năm, khi tôi ở Karum Downs, tôi thấy ba vật thể hình tam giác. Đầu của họ di chuyển rất nhiều. Nhanh lên, nhưng họ đã rời đi trước khi tôi quay bộ phim. “Tôi tin vào người ngoài hành tinh trong cuộc sống, vì vậy tôi rất hào hứng với cảnh này. Đó là lý do tại sao tôi lập tức rút máy ảnh ra, vừa nhìn lên bầu trời vừa lái xe và tìm thấy một vật thể tròn kỳ lạ, tôi không nhìn thấy gì nữa và tôi không biết nó là gì. “Bidalak nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *