Microsoft Lumia 640 XL – màn hình lớn, pin dài, giá rẻ

Lumia 640 XL là một điện thoại di động lớn, kích thước của iPhone 6 Plus và Galaxy Note 4 … Tuy nhiên, nó chỉ thuộc về lĩnh vực điện thoại thông minh giá rẻ tầm trung.

Thiết kế

Bề ngoài của sản phẩm không rõ ràng, ngoại trừ thân máy lớn hơn, hầu như không có đốm. Microsoft vẫn giữ phong cách thiết kế quen thuộc trên mẫu Lumia gần đây nhất. 640 XL có vỏ nhựa hoàn chỉnh. Nắp lưng có thể tháo rời dễ sử dụng có nhiều tông màu khác nhau, thu hút người dùng trẻ. Khay SIM và khay thẻ nhớ đã được di chuyển vào thân chính của thiết bị và có thể truy cập pin. Sự sắp xếp này làm cho Lumia 640 XL trông đơn giản và chi tiết.

Camera 13 megapixel, ống kính Zeiss hơi nhô ra và với sự ra mắt của hầu hết các mẫu Windows Phone tầm trung, Lumia 640 XL không có chìa khóa để chụp ảnh đặc biệt, chẳng hạn như dòng Lumia cao cấp. Nhược điểm là không dễ cầm một tay vì máy quá to, nhất là khi bạn phải chụp ảnh. Kích thước của Lumia 640 XL lớn hơn iPhone 6 Plus, nhưng nó có các cạnh thẳng và mặt sau nhẹ hơn một chút. Cảm giác rất chắc chắn và chắc chắn khi cầm Lumia 640 XL, mặc dù sự thoải mái không giống nhau. -Lumia 640 XL rất dễ cầm, nhưng nó lớn và không thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài bằng một tay.

Thiết kế mặt trước của Lumia 640 XL cũng rất đơn giản. Nắp lưng che các cạnh và lộ mặt trước. Người dùng nên chọn phiên bản màu trắng, xanh hoặc cam thay vì phiên bản màu đen vì nó tốt hơn và nhàm chán hơn phiên bản màu đen. Mặt trước của 640 XL chủ yếu được chiếm bởi màn hình 5,7 inch. Cụm ba phím của Windows Phone đã được chuyển đổi thành các phím ảo, nhưng giờ đây nó linh hoạt và thông minh hơn một số mẫu Android. Camera và loa phụ có thể được bố trí hoàn hảo trực tiếp trên logo Microsoft.

Chi tiết thiết kế Microsoft Lumia 640 XL

màn hình

không thể hiện chất lượng tuyệt vời, nhưng về tiền, Lumia 640 XL là một màn hình tốt, phù hợp với nhiều nhu cầu. Kích thước lên tới 5,7 inch và độ phân giải HD 720p khiến mật độ điểm ảnh đạt 259 pixel mỗi inch (PPI). Tuy nhiên, sử dụng bảng điều khiển IPS LCD LCD và công nghệ hiển thị ClearBlack với giao diện Windows Phone 8.1 sẽ giúp hình ảnh hiển thị khá mịn và rõ thay vì màu xám. Ngoài trời, việc hiển thị hình ảnh và nội dung trên màn hình rất tốt, nhưng không quá nhiều và khó xem.

Màn hình chỉ có độ phân giải độ phân giải cao, nhưng vẫn có khả năng hiển thị tốt so với tiền.

Microsoft cũng trang bị cho Lumia 640 XL lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 3, giống như những chiếc smartphone đắt tiền hơn. Chức năng điều chỉnh cấu hình màu của màn hình màu để đáp ứng nhu cầu của người dùng có nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhìn chung, Lumia 640 XL có màn hình lớn và chất lượng hiển thị tốt. Đây là một thiết bị thông minh phù hợp cho những người lướt Internet, xem phim hoặc xem phim. Điện thoại di động. Thích đọc sách điện tử, tôi cần một màn hình lớn để chỉnh sửa và xem tài liệu. …

Camera

Đây là một thiết bị thú vị của Microsoft. Nó có lợi thế của Lumia 640 XL so với các điện thoại thông minh Android khác có cùng mức giá. Máy ảnh 13 megapixel với cảm biến 1/3 “hỗ trợ zoom kỹ thuật số 4x. Ống kính này có khẩu độ tối đa F / 2.0 và tiêu cự 28mm. Đây là ống kính Zeiss và thường thấy trên các mẫu. Lumia có chất lượng cao và tập trung. Đối với các chức năng chụp ảnh.

640 XL là sản phẩm có giá hợp lý cho những người thích chụp ảnh từ điện thoại thông minh.

Số lượng chức năng công nghệ và hình ảnh do Microsoft cung cấp. Điện thoại máy tính bảng có giá hơn 4 triệu đồng và tầm trung giá rẻ So với điện thoại Windows, Lumia 640 XL có các chế độ chụp Rich Capture, Dynamic Flash và HDR, nó cũng có thể quay video full HD 1080p (30 khung hình / giây), lấy nét liên tục và khả năng phóng to trong khi ghi.

– Luôn có camera Lumia với chế độ chụp thủ công, rất tiện lợi và dễ sử dụng, nhưng Lumia 640 XL được khen ngợi vì khả năng chụp tự động, Windows Phone giá rẻ của Microsoft có camera chính để có được những bức ảnh rõ ràng, chi tiết , Tự động cân bằng trắng và tông màu. Trong một số trường hợp, hình ảnh sẽ hơi vàng. Khi hình ảnh khá mịn và xử lý nhiễu ổn định, so với phạm vi giá, khả năng chụp ảnh trong bóng tối cũng cao. — -Sự không hài lòng của Lumia 640 XL vẫn là tốc độ màn trập và lấy nét không nhanh lắm. Trong cuộc chiến camera vô hình gần đây, giá của Lumia 640 XL tương đương với Zenfone 2 của Asus, hoặc thậm chí thấp hơn.

– Xin vui lòng Xem ảnh xem trước của Microsoft Lumia 640 XL

Camera trước của Mircosoft cũng đã tăng độ phân giải lên 5 megapixel. Để đáp ứng với chuyển động selfie đang phát triển nhanh chóng, nó được trang bị ống kính góc rộng với tiêu cự 24mm, giúp tiêu cựu / F / 2.4 và có thể ghi độ phân giải video FullHD. Tuy nhiên, ảnh selfie trên Lumia 640 XL không hấp dẫn lắm, ảnh chân dung không mượt mà và hiển thị tông màu da không thật, hoặc có màu vàng hoặc xanh lá cây.

Phần mềm và hiệu suất

Giống như nhiều chiếc Lumia 640 ‘XL khác có thể giúp hoạt động trơn tru và ổn định mà không phải lo lắng về cài đặt. Microsoft sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 thay vì 410 như một số nhà sản xuất Android gần đây. Kiến trúc bộ xử lý lõi tứ với tốc độ 1,2 GHz.

Chạy các trò chơi có đồ họa 3D và dung lượng lớn, chẳng hạn như “Asphalt 8” và “Six Guns”, nhưng tốc độ tải xuống khá chậm. Nó hoạt động tốt ở tốc độ khung hình trung bình, ít rung, nhưng cấu hình hạn chế cũng làm giảm đáng kể chất lượng đồ họa của các trò chơi Lumia 640 XL. Gần đây, Windows Phone App Store đã bổ sung nhiều trò chơi phổ biến từ EA và Gameloft. Do đó, khi màn hình của bạn lớn, Lumia 640 XL là một lựa chọn giải trí tốt.

Trò chơi Asphalt 8 hoạt động tốt trên điện thoại máy tính bảng giá rẻ của Microsoft.

– Nhưng điều tương tự cũng đúng với Lumia 640 XL. Mô hình Windows Phone hiện tại vẫn có những hạn chế về phần mềm. Cửa hàng ứng dụng của Microsoft không ngừng mở rộng phần mềm để theo kịp sự phát triển của nền tảng iOS và Android. Tuy nhiên, ứng dụng không đòi hỏi nhiều, nhưng không. Đối với kiến ​​thức sử dụng iOS hoặc Android, thật khó chịu khi thiếu nhiều phần mềm phổ biến (Google) hoặc làm quen với giao diện chương trình ứng dụng theo phong cách Metro UI.

Mặc dù trải nghiệm mượt mà và hiệu năng tốt, Lumia 640 XL có thể là Lumia 640 XL rất phù hợp cho những người mới tiếp cận điện thoại thông minh hoặc cần một điện thoại thông minh có đủ các chức năng cơ bản để hoạt động ổn định. – Được trang bị cùng mức với điện thoại thông minh thương hiệu bạc, Lumia 640 XL rất phù hợp và là một sản phẩm tốt. Nó hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, NFC, DLNA và Wi-Fi b / g / n tiêu chuẩn với nhiều chức năng chia sẻ không dây (như Lumia Beamer), có thể truyền hình ảnh không dây đến màn hình lớn. Ngoài việc hỗ trợ 2 thẻ SIM, 640 XL còn có các tính năng tích hợp để chặn cuộc gọi và tin nhắn gây phiền nhiễu.

Lumia 640 XL là điện thoại thông minh “bền và chắc”.

Pin – Đây là điểm số cao nhất cuối cùng của Lumia 640 XL. Về lý thuyết, pin 3000 mAh của Lumia 640 XL có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 39 ngày, thời gian thoại lên tới 31 giờ (chế độ 2G) và hơn 4 ngày phát lại nhạc hoặc truy cập Wi-Fi. 1 giờ chiều – Đồng thời, từ mức sử dụng thực tế, điện thoại hai SIM cấp thấp của Microsoft có thời gian hoạt động tốt hơn iPhone 6 Plus, và mô hình dung lượng pin và kích thước màn hình của nó là tương đương. Sử dụng hai thẻ SIM và duy trì kết nối mạng ổn định, Lumia 640 XL thường có thể được sử dụng trong 2 ngày sau khi được sạc đầy. Lumia 640 XL có một số chức năng nhất định để tiết kiệm pin, nhưng sản phẩm không có chế độ sạc nhanh.

Màn hình lớn, camera tuyệt vời, thời lượng pin dài. Giá thị trường của Lumia 640 XL cao hơn một chút so với 4 triệu đồng, nhưng sử dụng nền tảng Windows Phone là một lựa chọn lý tưởng cho người dùng điện thoại thông minh mới hoặc người dùng cần điện thoại màn hình lớn có chức năng chuyên nghiệp hoặc chuyên nghiệp. Tâm trí là đủ.

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *