ASUS UL80VT được tối ưu hóa bởi 2 card đồ họa

ASUS UL80VT 14 inch là mẫu máy tính xách tay mới nhất trong dòng vỏ nhôm của UL. Ảnh: Quốc Huy .

– ASUS UL80VT 14 inch là mẫu máy tính xách tay nhôm siêu di động mới nhất của dòng UL, khi sử dụng bộ xử lý Intel Core 2 Duo SU7300 tiết kiệm năng lượng, bộ nhớ cache 3 GHz 3 MB và 1,73 GHz Khả năng ép xung 33% của công nghệ Turbo33. Nó được trang bị chip đồ họa tích hợp Intel GMA 4500MHD và card đồ họa Nvidia GeForce G210M 512MB riêng biệt với các tùy chọn khác nhau. Tại thị trường Việt Nam, giá bán lẻ của phiên bản UL80VT với DDR3, RAM 2 GB và ổ cứng 320 GB là 16,5 triệu đồng.

Độ dày trung bình của UL80VT là 2 cm, 6 cm và trọng lượng là 2,1 kg Nhiếp ảnh: Quốc Huy .

UL80VT có thiết kế đơn giản và nhẹ. Đối với pin 8 cell, trọng lượng là 2,1 kg và độ dày trung bình của thiết bị là 2,6 cm. Thêm bộ chuyển đổi nặng 2,5 kg. Thân máy toàn màu đen với vỏ hợp kim nhôm được đánh bóng nặng. Khi bạn ấn vào bề mặt bằng tay, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ vì nắp không bị rò rỉ nước và rỗng như vật liệu nhựa ảnh hưởng đến màn hình. Hơi hướng lên trên ở giữa là logo Asus màu bạc sáng bóng. Bên trong, khung màn hình và phần kê tay được sơn bằng sơn đen bắt mắt, nhưng rất dễ ghi lại dấu vân tay.

Bàn phím Chiclet dường như là điểm yếu nhất của thiết kế. Trang thiết bị. Ảnh: Quốc Huy.

Bàn phím chiclet với bố cục thô có nhiều phím chức năng thay vì phím tắt và phím phương tiện dường như là điểm yếu nhất của thiết kế này. Thân máy rất mỏng và hợp lý khi chọn bàn phím Chiclet với các phím nổi và phím ngắt. Tuy nhiên, lớp điền mỏng ngăn cách bàn phím và các thành phần phần cứng cơ bản là không đủ để ngăn rung động phím và sẽ bật lại mạnh mẽ khi tiếng ồn được loại bỏ. Tuy nhiên, các phím rất nhạy và dễ sử dụng.

Các vết lõm của bàn di chuột sẽ tạo ra ma sát nhiều hơn. Ảnh: Quốc Huy.

Ngoài ra, bàn phím cảm ứng đa điểm nằm trên cùng bề mặt với bàn tay, rất dễ dàng để trượt đầu ngón tay ra khỏi khu vực cảm ứng, sẽ tạo ra “khoảng cách # 790″1; Tôi có thời gian để tìm hiểu nhau. Ngoài ra, bề mặt của bàn di chuột được cấu tạo bởi các vết lõm, các vết lõm này sẽ tạo ra ma sát lớn hơn, do đó làm chậm quá trình điều khiển con trỏ chuột. Khi sử dụng .

, hai nút chuột sau đây rất khó để làm nổi bật.

Các cổng kết nối được bố trí đều trên cả hai mặt của máy. Bên trái là giao diện nguồn, 2 đầu ra VGA và HDMI, 2 cổng USB và giắc cắm âm thanh micrô / tai nghe. Thêm một cổng USB, khe LAN, đầu đọc thẻ nhớ và ổ ghi DVD ở bên trái. Do thân máy rất mỏng nên khi kết nối các thiết bị ngoại vi (như cáp VGA hoặc HDMI dày), việc nâng nhẹ thiết bị sẽ giúp việc này dễ dàng hơn. Ngoài ổ đĩa DVD, cửa góc ở dưới cùng của máy được thiết kế để được xử lý cẩn thận khi tháo đĩa và đặt nó trong một không gian hẹp.

UL80VT có camera web 0,3 megapixel tích hợp có thể nhanh chóng chụp ảnh, nhưng chất lượng hình ảnh video thấp và độ sáng không đủ. Nếu các cuộc trò chuyện video hàng ngày hoặc các cuộc gọi Skype là một phần công việc của bạn, bạn nên được trang bị một webcam bên ngoài để có chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Màn hình gương chiếu hậu LED rất sáng, nhưng trường nhìn bị hạn chế. Ảnh: Quốc Huy .

Màn hình gương chiếu hậu LED 14 inch với tỷ lệ khung hình 16: 9 và độ phân giải 1366 x 768 pixel rất sáng để hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và góc nhìn hạn chế. . Đặc biệt khi xem phim, bằng cách dịch chuyển góc 45 ° từ giữa màn hình, hình ảnh sẽ bị đổi màu và mờ. Nhưng nếu bạn mở máy tính để bàn từ cùng một góc, bạn vẫn có thể thấy rõ từng biểu tượng.

Loa stereo Altec Lansing được bố trí ở cả hai bên của đáy máy. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Loa âm thanh nổi Altec Lansing được bố trí ở cả hai mặt trước của mặt dưới của máy và âm thanh khá to trong toàn bộ căn phòng rộng 30 mét vuông. Âm thanh tinh tế khi nghe nhạc, và lời thoại rõ ràng khi xem phim. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc và nghe nhạc cùng một lúc, đầu ra nhạc sẽ bị ảnh hưởng bởi loa dưới ở phía dưới mặt trước của thiết bị và người dùng có thể dễ dàng che nó.

ASUS UL80VT có thể hoạt động bình thường. Ảnh Windows 7 Aero Peak: Quốc Huy .

ASUS UL80VT 14 inch, cấu hình bao gồm bộ xử lý Intel Core 2 Duo SU7300 1.3 GHz, RAM DDR3 2 GB, bao gồm chip đồ họa Intel GMA 4500MHD tích hợp và đồ họa rời Nvidia GeForce G210M 512MB Và ổ cứng 320 GB để có kết quả kiểm tra trên trung bình c & # 7911; Thị trường máy tính xách tay mỏng và nhẹ. Khả năng xử lý các tập tin phương tiện và chơi game cũng tốt hơn nhiều.

Điểm các khả năng phần cứng chạy trên phiên bản Windows 7 32 bit mới, Windows Experience Index 4 và 8 điểm. Điểm số cho thấy ASUS UL80VT có thể được sử dụng với GUI GUI đỉnh cao trong tất cả các cài đặt mặc định và có thể xem video độ phân giải cao và chơi trò chơi trên Windows 7.

Kết quả kiểm tra PCMark Vantage, điểm hiệu năng tổng thể của UL80VT là 3387 điểm, cao hơn một chút so với mức trung bình 3.101 điểm. Nhưng điểm số 3DMark06 “nặng” sức mạnh xử lý đồ họa của máy, đạt 3454 điểm, gấp đôi điểm trung bình 1467 của máy tính xách tay mỏng và nhẹ. Sau đó sử dụng card đồ họa Nvidia GeForce 9400M để “nuốt chửng” máy giải trí Dell Studio 14z (2110 điểm).

Chơi Street Fighter IV mượt mà ở 30 khung hình / giây ở độ phân giải gốc. Ảnh chụp màn hình. Khi chơi trò chơi chiến đấu Street Fighter IV ở 1366 x 768 pixel, UL80VT tạo ra hình ảnh mượt mà ở 30 khung hình mỗi giây. Khi chơi trò chơi bóng đá PES 2010, máy tạo ra những hình ảnh đẹp với độ phân giải mặc định là 1280 x 720 pixel với 55 khung hình mỗi giây. Đối với các game nặng hơn, “Far Cry 2”, UL80VT vẫn có thể được chơi bình thường ở tốc độ 45 khung hình / giây ở tốc độ khung hình trung bình 1024 x 768 pixel.

Đồ họa rời giúp tăng cường khả năng phát video Full HD. Ảnh chụp màn hình .

Máy hỗ trợ card đồ họa rời Nvidia GeForce G210M 512MB, không chỉ làm cho trò chơi vui nhộn mà còn cải thiện khả năng xử lý các tệp phương tiện. Nếu chỉ sử dụng chip đồ họa tích hợp khi phát video full HD 1920 x 1080 pixel thì nó “chiếm” 61% bộ xử lý. Với sự hỗ trợ đồ họa độc lập, chỉ có 23% bộ xử lý. Ngoài ra, chỉ mất 4 phút 40 giây để chuyển đổi 12 tệp nhạc .wav thành định dạng .mp3 chất lượng cao. Và thời gian cần thiết để chuyển đổi 3 phút và 30 giây tệp video .mp4 sang định dạng .avi với cùng độ phân giải 2 phút và 25 giây.

Ổ cứng SATA tiêu chuẩn, tốc độ ổ cứng là 320 GB 5400 vòng / phút, tốc độ truyền dữ liệu trung bình giữa các phân vùng trên ổ cứng là khoảng 23MB / s. Phải mất 3 phút 35 giây để sao chép thư mục dữ liệu tổng hợp 4,9 GB giữa hai phân vùng D và E.

Tăng cường đồ họa hơn v & # 7 giúp cải thiện hiệu suất xử lý đồ họa851; n tiết kiệm năng lượng. Ảnh: Quốc Huy.

ASUS UL80VT hoạt động tốt trong các bài kiểm tra điểm chuẩn và hiệu năng đồ họa, nhờ các nhà sản xuất máy tính Đài Loan chọn sử dụng các sản phẩm chiến lược để đột phá trong thị trường máy tính xách tay. Bộ nhớ cache L2 CULV Core 2 Duo SU7300 1.3GHz với 3MB Turbo 33 có thể được ép xung từ 33% đến 1.73GHz khi cần. Ngoài ra, sự kết hợp giữa chip đồ họa tích hợp Intel GMA 4500MHD và thẻ rời Nvidia GeForce G210M 512MB dễ sử dụng (được sử dụng với Graphics Boost) có thể cải thiện hiệu quả xử lý đồ họa trong khi tiết kiệm điện năng. Với sự hỗ trợ của Tiện ích khởi động nhanh ASUS, UL80VT có thể khởi động hệ điều hành Windows 7 chỉ trong 45 giây. Nếu bạn không cài đặt tiện ích này, thời gian khởi động trong Windows 7 sẽ chỉ mất 50 giây.

Tỷ lệ pha trộn giữa công suất thực tế và mức tiêu thụ năng lượng của Power4Gear. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Nhiều chức năng công nghệ thông minh, sử dụng pin 8 cell để tối ưu hóa hiệu suất, trong chế độ “cân bằng” của Windows 7 có thể kéo dài thời gian chạy liên tục lên 6 giờ 38 phút và mở hai card đồ họa cùng một lúc . Trong 6 giờ 38 phút, xen kẽ các thao tác sau: duyệt web liên tục qua Wi-Fi trên Firefox, mở Microsoft Office Word, Outlook, Photoshop, nghe nhạc, xem phim độ nét cao và chơi trò chơi. Có thể xác nhận rằng người dùng thông thường (nhân viên văn phòng) có thể được đảm bảo sạc đầy và làm việc 8 giờ một ngày.

ASUS UL80VT được tối ưu hóa cho tính di động, hiệu suất và tuổi thọ pin. Ảnh: Quốc Huy.

Tại Việt Nam, UL80VT với RAM 2 GB DDR3 và ổ cứng 320 GB có giá bán lẻ cơ bản là 16,5 triệu USD. ASUS UL80VT được tối ưu hóa về tính di động, hiệu năng và thời lượng pin.

Đánh giá sản phẩm

Nguyễn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *