Giá HP ProBook 4310s cạnh tranh

HP ProBook 4310s là model nhỏ nhất trong dòng máy tính xách tay thương mại của Mỹ, chỉ đứng sau 4510 (15 inch) và 4710 (17 inch). So với các sản phẩm tương tự, giá bán khá cạnh tranh, chỉ 15 triệu đồng. Vỏ nhựa HP Probook 4310s. Ảnh: Engadget .

HP ProBook dự định thay thế máy tính xách tay kinh doanh HP EliteBook phổ biến trong một khoảng thời gian. Nhưng để duy trì khả năng cạnh tranh về giá, thiết kế của thiết bị chủ yếu dựa vào nhựa. Đầu tiên, như ProBook 4510 hoặc 4710. 4310s có sẵn màu đen và đỏ, nhưng vì nó quá “sáng bóng”, trường hợp “khắc phục” sự bất tiện của việc giữ lại dấu vân tay. Tuy nhiên, bằng cách chọn loại bao vây này, người dùng sẽ phải trả thêm phí 20 đô la. ProBook 4310s có thiết kế đơn giản với vỏ lụa màu đỏ và nắp bàn phím. Bên trong là một khay bàn phím màu đen bóng bẩy với các thanh loa và một hàng nút bấm xúc giác ngay phía trên nó. Nút xúc giác LED có đèn nền màu xanh lam làm cho thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn.

ProBook 4310s nặng 1,97 kg khi được trang bị MacBook Pro 13 inch, nặng hơn Sony Vaio SR (1,86 kg). Thân máy nhỏ gọn, với chiều dài và chiều rộng là 325 x 228 mm và độ dày trung bình 27,3 mm, không dày hơn nhiều so với các máy tính xách tay 13 inch khác.

Điểm mới trong thiết kế của dòng ProBook là “bàn phím phông chữ nhỏ” cách điệu. Các phím nổi trên bàn phím được đặt cách đều nhau, phân bố ở mặt bên của máy, không có cạnh di động. Bề mặt của phím thô và chống trầy xước, nhưng chúng thích bị nảy quá nhiều khi sử dụng. Bàn phím 4310s cũng có chức năng chống giật gân cao. Bàn di chuột có kích thước trung bình (71 x 36mm) và bề mặt được phủ cao su để tránh độ mịn.

Bàn phím chiclet. Ảnh: Reviewbuzz .

ProBook 4310s sử dụng màn hình đèn nền LED 13,3 inch với tỷ lệ khung hình 16: 9 và độ phân giải 1366 x 768 pixel. Đây là màn hình gương có độ tương phản cao hơn màn hình bình thường, nhưng góc nhìn bị hạn chế. Nghiêng màn hình về phía trước hoặc với màn hình Trung tâm nằm ở góc 45 độ và hình ảnh sẽ dần thay đổi màu sắc.

So với 13 loa, loa tích hợp được đặt ngay phía trên bàn phím và có âm lượng lớn. Trong máy tính xách tay, treble nhỏ và bị biến dạng, c & #361; Giống như không có âm trầm. Do đó, khi bạn muốn nghe nhạc, giải pháp hiệu quả nhất là sử dụng tai nghe tốt hơn.

Thiết bị được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và kết nối, bao gồm: 3 cổng USB 2.0, đầu ra VGA, HDMI, LAN, modem, giắc cắm âm thanh tai nghe / micrô và khóa Kensington. Ngoài ra, ProBook 4310s có cả khe cắm thẻ đa chức năng 5 trong 1 và khe cắm thẻ mở rộng ExpressCard / 34. Các cổng chủ yếu nằm ở bên cạnh, chỉ có giắc cắm âm thanh và khe cắm. Thiết bị cho thẻ nhớ được đặt ở cạnh trước của máy. Tích hợp webcam tiêu cự cố định 2 megapixel để chụp ảnh tĩnh và video. Độ phân giải VGA rất tốt.

So với các máy tính xách tay siêu di động, hiệu suất máy của nó là trung bình. Ảnh: Techshout .

Phiên bản ProBook 4310 được đánh giá bộ xử lý Intel Core 2 Duo T6570 tốc độ 2.1 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 320 GB và đồ họa tích hợp Intel GMA 4500MHD. Thông qua cấu hình trên, kết quả kiểm tra cho thấy hiệu năng của thiết bị trung bình so với máy tính xách tay siêu di động.

Kết quả kiểm tra điểm chuẩn của phần mềm PCMark Vantage đạt 3062 điểm, với điểm trung bình 40 điểm. Khi sử dụng Firefox để mở nhiều tab trình duyệt cùng một lúc, sử dụng Microsoft Word để viết tài liệu, sử dụng trò chuyện video trên Skype và tải xuống dữ liệu, kết quả này có thể đảm bảo rằng máy hoạt động “chính xác”. .

ProBook 4310 được trang bị ổ cứng 320 GB với tốc độ 7200 vòng / phút và tốc độ truyền dữ liệu trung bình 24,8 MB mỗi giây, cao hơn nhiều so với 19,3 MB mỗi giây của phân khúc siêu di động. Ngoài ra, thời gian cần thiết để khởi động hệ điều hành là 63 giây, chậm hơn 3 giây so với tốc độ trung bình.

Card đồ họa tích hợp Intel GMA 4500MHD chỉ đạt 892 điểm trong bài kiểm tra điểm chuẩn 3DMark06, không thể so sánh với 1491 điểm trung bình của các sản phẩm siêu di động. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi các trò chơi dựa trên phần cứng như Far Cry 2 chỉ có thể tạo ra 1024 x 768 pixel với tốc độ 5 khung hình mỗi giây. Hiệu ứng xử lý tệp phương tiện rất tốt. ProBook 4310 chỉ cần 7 phút 42 giây để sử dụng phần mềm Handbrake để chuyển đổi tệp video .mp4 (thời lượng 5 phút và 5 giây) sang định dạng .avi hiện tại, tương đương với thời gian của bộ xử lý Sony Vaio SR (giá gấp đôi).

4 pin ProBook 4310s, được thử nghiệm bởi b và b# 7857; Thử nghiệm pin kéo dài 4 giờ 3 phút, ít hơn 10 phút so với thời gian siêu di động trung bình. Pin 8 cell tùy chọn chỉ tốn thêm $ 10, nhưng HP chưa bao gồm pin này trong bộ. Ngoài ra, với khoản thanh toán bổ sung 125 đô la, người dùng cũng sẽ được hưởng các kết nối băng thông rộng di động EV-DO / HDSPA.

Độ tin cậy và bảo mật là những vấn đề mà HP tập trung vào phiên bản này. . Ảnh: Laptopmag .

Vì đây là mô hình kinh doanh, tính bền vững và an toàn là trọng tâm của HP. Ngoài bàn phím chống giật gân, ổ cứng của ProBook 4310s cũng được bảo vệ bằng gia tốc kế 3D, mã hóa dữ liệu và chuyển phần mềm đặc biệt (như HP Disk và File Sanitizer, HP Recovery Manager, HP Credential Manager hoặc HP backup key). Những thông tin quan trọng này sẽ cung cấp cho bạn manh mối về thông tin đăng nhập. Hoặc như QuickLook 2, đây là một hệ điều hành đơn giản cho phép người dùng kiểm tra lịch hoặc kiểm tra email mà không cần khởi động Windows, nhưng yêu cầu cài đặt phần mềm Microsoft Outlook .

– Tính năng bảo mật HP không tích hợp xác thực vân tay, nhưng cung cấp xác thực vân tay dưới dạng tùy chọn cài đặt là 25 đô la. Tuy nhiên, nếu ProBook 4310 đã có công cụ này, điều đó hợp lý hơn.

Và HP từ Một tính năng quan trọng không được cung cấp cho dòng EliteBook, cụ thể là đầu đọc thẻ thông minh, chưa được áp dụng. HP Probook đã được phát hành chính thức tại Việt Nam và nhiều tính năng nâng cao khác bao gồm màn hình DreamColor 16 tỷ màu, đầu ghi Blu-ray hoặc Vỏ hợp kim nhôm-magiê EliteBook bền và chống trầy xước. Ảnh: Macnn .

Tại thị trường Việt Nam, HP ProBook 4310s đã được phát hành và bán chính thức tại nhiều cửa hàng phần cứng với giá 15-9-18800 USD, tùy thuộc vào thông số cụ thể. Thật dễ dàng để cấu hình.

Bàn phím thoải mái, giá cả cạnh tranh và thiết kế bắt mắt – hiệu năng khá tốt, loa tích hợp yếu, xử lý đồ họa kém – thời lượng pin hạn chế – phân loại sản phẩm – Ruan tóm lại

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *