Honda CR-V 7 chỗ – thứ thu hút khách du lịch Việt Nam

Là một phần của việc chuyển đổi từ chiến lược lắp ráp sang chiến lược nhập khẩu cách đây vài năm, Honda CR-V 7 chỗ dự kiến ​​sẽ là chìa khóa giúp công ty tăng doanh số. Nhưng khi năm 2018 đến, mô hình xuyên biên giới đã trở thành nạn nhân điển hình của kiện tụng chính trị cho việc thực hiện Sắc lệnh 116. Các bãi chôn lấp gần hết hàng và giá đang tăng. Lô xe mới đầu tiên sẽ được ra mắt vào năm 2017, và giá đang tăng lên. Năm 2018, đã có nhiều đợt giảm giá xe. CR-V rơi xuống và sau đó tăng lên. Trong nửa cuối năm, khách hàng Việt Nam đã đề cập không phải là cảm giác hay thiết kế lái CR-V, mà là giá đại lý, bất kể chiếc xe có bị hư hỏng hay không. Nhưng ngoài mức giá quá cao, CR-V 2018 còn có một số tính năng mới quan trọng. Thiết kế mới này sẽ được đánh giá cao khi không còn một bướu gây tranh cãi. Đuôi xe hiện đại với đèn pha cá tính, đuôi xiên thể thao. Mui xe, đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước được dập nổi, và đèn sương mù rõ ràng và sắc nét. Phiên bản cũ hơi thô, thế hệ mới góc cạnh, chắc chắn và hài hòa. Ngoại hình này tương phản rõ rệt với CX-5 ngày càng mượt mà.

Kích thước mới của chiếc xe hơi thấp hơn, rộng 30 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 40mm, vì vậy, lần tới hãy nhìn vào một chiếc xe thể thao hơn với nó, nó cảm thấy thấp hơn. Hàng ghế thứ hai có thêm 50mm chỗ để chân, trong khi hàng ghế thứ ba có hai ghế 5 + 2, phù hợp hơn cho trẻ em và không phải là một lựa chọn cho người lớn đi du lịch trong thời gian dài.

Cấp độ nội bộ cũng nam tính hơn, nhưng tinh tế hơn. Bảng điều khiển trung tâm được mở rộng, bình điều hòa được nâng lên và màn hình nhỏ ở phía trên được thay thế bằng điều hòa. Bảng điều khiển cũng thêm các đường ngang để tăng kết cấu của gỗ và tạo cảm giác sang trọng. Các chi tiết và vật liệu tốt hơn so với phiên bản cũ.

L tiên tiến nhất có hệ thống chiếu sáng LED hoàn chỉnh, màn hình thông tin giải trí 7 inch, Apple Connectivity Car và Android Auto. Điều hòa tự động với lỗ thông hơi trần ở hàng thứ hai và thứ ba. Hệ thống âm thanh 8 loa. Các tính năng mới bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, cảm biến gạt nước tự động và thân công tắc điện.

Honda đã phát triển CR-V cho thị trường Mỹ và bán nó cho châu Âu và châu Á, vì vậy sự cải thiện cũng rất rõ ràng. tỉ lệ. Khách hàng Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ động cơ mới và hộp số mới. Các phiên bản 2.0 và 2.4 đã ngừng sử dụng trước đây sử dụng động cơ tăng áp 1,5 lít mới được gắn trên chiếc Civic. Nếu bạn muốn vượt quá tiêu chuẩn xăng và nhiên liệu của các thị trường phát triển nhất thế giới, bạn phải giảm kích thước.

Xe nhỏ nhưng không yếu phải có biện pháp hỗ trợ, nghĩa là tăng áp là phương pháp đơn giản và hiệu quả. Động cơ CR-V được trang bị hộp số CVT biến thiên liên tục, công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Trên Civic, động cơ chỉ có 177 mã lực. Tất cả các ổ bánh trước.

Chuyển từ động cơ 2,4 lít sang động cơ tăng áp 1.5, hộp số có hộp số, CR-V lần đầu tiên được sử dụng cho các phong cách lái khác nhau, nhưng nó mang lại cảm giác thể thao. Bạn không thể yêu cầu sức mạnh tốt như một động cơ lớn, nhưng CR-V sẽ nuốt chửng phía sau. Khi tốc độ đủ cao để bật bộ tăng áp, giao lộ sẽ tăng tốc theo một cách khác khi tốc độ từ 40 km / h trở lên.

Chiếc xe sẽ nắm chắc khả năng tăng tốc trên đường cao tốc, đặc biệt là khi vượt qua cần số Sport. Hộp số biến thiên liên tục cho phép người lái tăng tốc mọi lúc, dựa vào ghế và đứng yên, và không có cơ hội “hắt hơi” khi thay đổi bánh răng. Những người biết cảm giác dịch chuyển sẽ hơi lạ đối với CR-V mới.

Nhưng cảm giác này sẽ sớm bị loại bỏ bởi sự kết hợp “hộp số” và tối ưu hóa động cơ tăng áp. Khả năng tăng tốc thẳng của một chiếc xe thể thao phổ biến. Ở cùng một khoảng cách, nếu CR-V cũ đạt 80 km / h, CR-V mới là khoảng 95. Sử dụng cần số bổ sung trên vô lăng để tăng tốc độ lên 4000-5000 vòng / phút để cho phép người lái tìm thấy sự khác biệt giữa CR-V và CX-5. Các mẫu xe của Mazda thấp hơn CR-V về hiệu suất thể thao. – Nội thất tinh tế và hiện đại hơn. -Tuy nhiên, tăng tốc độ có nghĩa là CR-V có thể giảm tiếng ồn động cơ. cabin. Ở thế hệ mới, Honda đã cố gắng giảm thiểu nó, nhưng không được. Đổi lại, gió và tiếng gầm đã được kiềm chế nhiều hơn. Khi lái xe trên đường phố, CR-V được trang bị vô lăng nhẹ và chính xác, bướm ga và phanh rất linh hoạt và nhạy cảm.

Hình chữ L tiên tiến nhất kết hợp một loạt các công nghệ hỗ trợ và an toàn. Người lái xe giống như một chiếc Civic. Đó là hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cân điện tử VSA, camera lùi 3 góc. Khi người lái quay đầu nhanh và thiếu hướng, công nghệ lái AHA sẽ được phát huy. Ngoài ra, còn có hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử có chức năng giữ phanh, có thể giữ phanh khi đứng yênĐèn đỏ .

CR-V có hệ thống cảnh báo cho những người lái xe buồn ngủ như những chiếc xe sang trọng. Theo thông tin từ hệ thống lái, chiếc xe sẽ đưa ra các mức báo động khác nhau từ 1 đến 4, trong đó 1 là ít tập trung nhất và 4 là hoàn toàn tỉnh táo. Tuy nhiên, nếu người lái xe tiếp tục lái xe dưới 30 phút trở lên, đường bị gập ghềnh hoặc có gió, hệ thống sẽ không hoạt động. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản không sử dụng các công nghệ cảm biến phổ biến ở Việt Nam, như cảnh báo va chạm và cảnh báo điểm mù, bởi vì các chính sách của công ty mẹ không được sử dụng rộng rãi ở một số quốc gia / khu vực ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Trong lĩnh vực crossover hạng C, Honda CR-V là mẫu xe nhập khẩu duy nhất. Hiện tại, giá của CR-V cho cả ba phiên bản E-G-L là 958-988-10,68 triệu đồng và phiên bản L cao hơn 50 triệu so với CX-5 2.5 AWD. Đối với bất kỳ khách hàng nào có kinh nghiệm lái xe, 50 triệu sẽ là một con số hấp dẫn của CX-5. Mặt khác, người hâm mộ hiệu suất CR-V sẽ không ngần ngại về sự chênh lệch giá.

video Huy Huy: Huy Mạnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *