Mở tàu vũ trụ ngoài hành tinh bị nghi ngờ gần Trạm vũ trụ quốc tế

Theo Mirror, hai đèn flash đã vượt qua Trạm vũ trụ quốc tế ở 8 và 10 giây của video. Một thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố rằng điều này chứng tỏ rằng người ngoài hành tinh đang sử dụng tàu vũ trụ điều khiển từ xa ISS và NASA đã chỉnh sửa video là “Điều này chứng tỏ 100% người ngoài hành tinh đang theo dõi ISS. Không. Một UFO trông nhỏ hơn. Do đó, tôi nghĩ nó xa hơn một UFO lớn “, chuyên gia về UFO Scott Waring giả định trong video được tải lên Youtube vào ngày 28 tháng 8.

“Trông giống như một con tàu vũ trụ khổng lồ bay qua (ISS), nhưng phần lớn nó được bao phủ bởi một bức tường. Nhìn kỹ các hình vuông đầy màu sắc xung quanh ISS, giống như bức ảnh Apollo Nó giống như một hình vuông, nó đầy đủ những thứ trong bức tranh, “Một người khác bình luận trên YouTube.

NASA đã bác bỏ lý thuyết này. William Borucki, một nhà khoa học hành tinh nổi tiếng thế giới làm việc cho NASA, nói rằng các nhà khoa học đã tìm thấy bằng chứng về hàng triệu hành tinh trong Dải Ngân hà, nhưng không có bằng chứng nào về trí thông minh. Trí thông minh ngoài hành tinh .

– Cho đến nay, các nhà khoa học mới chỉ tìm thấy dấu hiệu đầu tiên của sự sống ngoài vũ trụ, đó là khí metan trên Sao Hỏa bị nghi là do vi khuẩn siêu nhỏ tạo ra. Robot thám hiểm Curiosity Rover đã phát hiện ra loại khí này vào đầu năm 2016.

Xem thêm: Cảnh sát Ba Lan kể câu chuyện về cuộc chạm trán của họ với UFO

Ruan Qingming

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *