Tai nghe thời trang in-ear Sennheiser Momentum, phù hợp với giới trẻ

Tai nghe in-earum là một phần của dòng Sennheiser được trưng bày tại IFA 2014, nhằm cung cấp một phong cách mới trong khi vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Sản phẩm đã kế thừa thành công của dòng sản phẩm Momentum và ra mắt mẫu On-Ear vào cuối năm 2013. Ngoại hình bắt mắt và cho thấy xu hướng hồi sinh của các nhà sản xuất Đức.

Thiết kế

Nút bịt tai trong tai với các đường cong, tông màu đỏ và đen. Ảnh: Cn .

Tai nghe nhét trong tai có kiểu dáng hiện đại và vỏ nhựa của chúng được phủ màu đỏ tươi. Các đường nét mượt mà trên sản phẩm làm rung chuyển thiết kế Sennheiser truyền thống. Tai nghe nghiêng nhẹ được làm bằng ống thép không gỉ, mà nhà sản xuất tuyên bố sẽ nâng cao trải nghiệm âm thanh. Tuy nhiên, sử dụng thực tế cho thấy thiết kế này sẽ khiến tai nghe không thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Cáp trên tai nghe in-ear đà đã được cập nhật với hình dạng hơi phẳng để giúp hạn chế rối. Theo Senneiser, thiết bị này có thể truyền tín hiệu tốt hơn, với tông màu đỏ và đen tương ứng với màu sắc tổng thể. Cáp là một máy nghe nhạc tích hợp với ba nút và micrô trò chuyện. Momentum in-Ear có hai phiên bản, M2IEi, tương thích với iPhone, iPad và M2IEG, phù hợp với điện thoại thông minh Samsung Galaxy hoặc các thiết bị Android khác.

Sennheiser sử dụng vỏ vải cứng để bảo vệ tai nghe. Ảnh: Cn .

Như một truyền thống của các nhà sản xuất Đức, mặc dù mũ bảo hiểm chủ yếu được làm bằng nhựa, chất lượng gia công và hoàn thiện vẫn rất tốt. Các chi tiết của động lượng trong tai là rõ ràng và rõ ràng, và dự kiến ​​sẽ đạt được hiệu suất lâu dài. Là một sản phẩm hoàn toàn mới, mũ bảo hiểm không có túi da như trước mà là hộp vải cứng có khay cao cấp.

Hiệu suất

Thiết kế hấp dẫn, đà trong tai và chất lượng âm thanh “đẹp”. Về sức mạnh, cả về số lượng và chất lượng, bass vẫn là đặc điểm nổi bật của model này. Quan trọng hơn, dải bass được kiểm soát tốt và sẽ không bị quá tải để giúp dải trung bị khô, nhưng sẽ không làm cho âm lượng quá to. Sau khi chạy đủ thời gian, hiệu ứng âm trung của động lượng trong tai sẽ tốt hơn và giọng nói của con người nghe có vẻ dày và sâu hơn. Đồng thời, trong cùng một tầm giá, so với các sản phẩm khác, treble đã đủ đầy và các chi tiết cũng rất tốt.

Không gian trong tai có hiệu suất tuyệt vời và dễ nghe nhiều phong cách khác nhau. Ảnh: Cn .

Theo thông báo của nhà sản xuất, Momentum in-Ear có trở kháng 18 Ohm, SPL là 118 dB và dải tần từ 15 Hz đến 22 kHz. Chất lượng âm thanh tổng thể của tai nghe in-ear là hài hòa, sáng và khá “mềm”, do đó nó không tạo ra bất kỳ điểm sáng nào. Sản phẩm này dễ dàng làm hài lòng những người yêu âm nhạc tràn đầy năng lượng, cần nhiều âm trầm, nhưng nó cũng có thể phát ra giọng nói của con người hoặc âm nhạc sâu lắng. Trường âm thanh biểu hiện trong tai của Momentum có chiều rộng và chiều sâu, có thể nhìn thấy ngay lập tức trên điện thoại thông minh. Tất nhiên, với một nguồn hàng tốt, tai nghe có thể cho thấy nhiều lợi thế hơn trong khả năng kiểm soát chi tiết và có thể được cải thiện đáng kể (sử dụng Hidizs AP100 để thử).

Giá khoảng US $ 2,8 triệu. , Tai nghe in-ear Momentum là sự lựa chọn của người dùng thích thiết kế trẻ trung và hiệu năng tốt. Sản phẩm dễ nghe nhiều loại nhạc mà không kén chọn nguồn phát. Đây sẽ là một cân nhắc đặc biệt cho những người trẻ tuổi để đeo tai nghe thời trang.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *