Sony mang đến thời trang cho Vaio CS

Sony Vaio CS có nhiều màu. Nhiếp ảnh: iTechnews .

Vaio CS có thiết kế thời trang dành cho nhân viên văn phòng. Màu sắc tươi sáng của nó bao gồm màu hồng, đỏ tươi hoặc màu sang trọng, cũng như màu đen và trắng cổ điển hoặc nâu nhạt. Vaio CS cũng có công nghệ tiên tiến nhất, như đầu phát Blu-ray tùy chọn, có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, thưởng thức âm nhạc và xem phim độ phân giải cao.

Mẫu thử nghiệm-Sony Vaio CS (VGN -CS220J / T) có màn hình màu nâu đồng sáng bóng với viền màu vàng sáng xung quanh các cạnh. Nội thất vẫn là tông màu nâu bóng đồng nhất, phù hợp với bàn phím màu đen. Cả bàn phím và bàn di chuột đều có bề mặt nhám, giúp chuột thoải mái hơn trên bề mặt nhẵn. Bên dưới cạnh trước là hệ thống đèn LED. Khi bạn sử dụng phần mềm Vaio MusicBox để nghe nhạc, đèn sẽ nhấp nháy và trông rất thú vị.

Mặc dù sử dụng vật liệu nhựa, các chi tiết của thiết bị dường như ngày càng mềm hơn. Khi bạn mở nắp, bạn sẽ nghe thấy những vết nứt nhỏ, nhưng không, vì khung kim loại có tác dụng bảo vệ tốt, do đó bạn “nghi ngờ” độ bền của thiết bị. Ngoài ra, vỏ nhựa có độ đàn hồi tốt và có thể bảo vệ rèm bên trong. Ngay cả khi vỏ nhựa được nhấn hoặc tô sáng trên vỏ, hình ảnh trên màn hình sẽ không bị mờ. Công nghệ phủ bề mặt của Sony cũng rất phổ biến vì màu sắc tươi sáng và sống động.

Màn hình gương 14 inch với tỷ lệ khung hình 16:10. Chụp ảnh: Mybestl mỏi .

Màn hình LCD 14,1 inch có tỷ lệ khung hình 16:10 WXGA truyền thống với độ phân giải 16:10 với 1200 x 800 pixel, cung cấp hình ảnh rõ ràng, rõ ràng và độ tương phản cao. Nhưng đối với màn hình gương, nó chỉ thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời hạn chế khi “hoàng hôn” đến. Góc nhìn ở mức trung bình và hình ảnh thay đổi nhanh chóng khi di chuyển khoảng 20 độ theo chiều dọc. Mức độ tốt hơn, màu sắc và độ sáng của hình ảnh vẫn không thay đổi cho đến khi nó nằm ngoài rìa màn hình.

Bàn phím “bàn phím nhỏ” của Sony Vai tương tự như cách bố trí bàn phím của máy tính xách tay Macbook của Apple, với các phím nổi cách đều nhau và phân tán, nhưng kích thước của các phím nhỏ hơn b & agrave; n khóa chung. Do đó, rất dễ dàng cho một máy tính xách tay Vaio mới nhập sai phím. Nhưng khi sử dụng, nó rất thoải mái và các phím chắc chắn và trơn tru. Bàn di chuột lớn, bề mặt thô ráp với hai nút chuột riêng biệt nằm trong tầm tay dễ dàng. Nhưng cả hai bàn di chuột và hai nút chuột đều cần được nâng cấp, vì mặc dù bàn di chuột không phản ứng với chuyển động ngón tay nhanh từ cạnh này sang cạnh hoặc chuyển động của chuột, hai nút chuột cứng đòi hỏi rất nhiều áp lực.

Vaio CS không có cổng HDMI. Ảnh: Blogspot.

Được phân loại là máy tính xách tay giải trí đa phương tiện, Vaio CS không có cổng HDMI, nhưng có thể chọn sử dụng đầu phát Blu-ray. Việc thiếu cổng HDMI có nghĩa là kết nối với các hệ thống giải trí cao cấp có hình ảnh và âm thanh chất lượng cao bị hạn chế. Một tính năng khác chưa được trang bị là kết nối eSATA, thường được sử dụng trong các máy tính xách tay tương tự. Kết nối cơ bản của Vaio CS bao gồm 3 cổng USB, VGA, giắc cắm tai nghe / micrô, Firewire, LAN, modem và SD, khe cắm thẻ MS.

Theo cấu hình, giá của Sony Vaio CS nằm trong khoảng từ 16,5 đến 24 triệu đồng. Ảnh: Công nghệ mới. Không có ngoại lệ đối với hiệu suất của máy này. Trung bình, nó cũng sử dụng đồ họa tích hợp so với các mẫu tương tự. Với bộ xử lý Intel Core 2 Duo T6400 và RAM 4 GB, hệ thống thực hiện trên các ứng dụng giải trí (ví dụ: nén nhạc và video cho các thiết bị di động như MP3, PMP và điện thoại và thậm chí xem chúng ở định dạng video HD 720p và 720p) tốt Độ phân giải 1080p. Card đồ họa X4500 tích hợp cũng hỗ trợ xử lý và xuất hình ảnh từ đĩa Blu-ray. Vaio CS không phải là thiết bị phù hợp để chơi game và hệ thống sẽ chạy ở tốc độ đĩa cứng 7200 vòng / phút.

Thời lượng pin của Vaio CS dài hơn so với các máy tính xách tay 14,1 inch khác. Sử dụng pin 6 cell đi kèm, máy có thể chạy hệ điều hành Windows Vista và đặt độ sáng thành 70%, Vaio CS có thể chạy trong 3 giờ 51 phút. Ngoài ra, Sony cũng cung cấp tùy chọn pin dung lượng lưu trữ cao hơn cho model này.

Trên thị trường Việt Nam, Sony Vaio CS có 4 màu chính: đỏ, hồng, đen và trắng, với nhiều cấu hình và giá dao động từ 16,5.Lên đến 24 triệu đồng Việt Nam.

Phân loại sản phẩm

Ruan Ruan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *