Thử nghiệm Massgo T5, điện thoại thông minh lõi tám được bán với giá 3,5 triệu đô la Mỹ

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến hiện nay không chỉ chú ý đến hiệu suất xử lý, mà còn đầu tư tốt về ngoại hình. Các sản phẩm của thương hiệu Việt Nam Massgo T5 đại diện cho xu hướng này với màn hình độ phân giải cao 5 inch, chip xử lý 8 nhân và camera “chính” 13 điểm trong vỏ mỏng 7,5mm.

Thiết kế

Ưu điểm của T5 là thiết kế mỏng với khung kim loại và hai mặt kính.

Thiết kế hai chiếc Massgo T5, nhấn mặt trước và mặt sau của hai mặt kính phẳng vào khung kim loại, gợi lên thiết kế đối xứng của dòng Sony Xperia Z. Với vật liệu này, máy có thể cung cấp độ bám chắc chắn và góc phía sau không làm cho cẳng tay quá nhiều. Tuy nhiên, vì kính cường lực ở mặt sau, dấu vân tay đôi khi bị bỏ lại.

Khung kim loại là một trong những nỗ lực của nhà sản xuất cho các mẫu giá rẻ. T5 có 7.5mm mỏng, nhưng thiết kế chắc chắn và liền mạch. Các chi tiết của nút chỉnh âm lượng, nút nguồn, khay SIM, loa, giắc sạc và tai nghe đã được thiết kế cẩn thận.

Vặn “máy mỏng” vào bên trong là bộ xử lý 8 lõi, Massgo T5 thường tạo nhiệt khi sử dụng với mạng 3G và tỏa ra nhiều nhiệt khi thực hiện các tác vụ nặng. Tình trạng này tương tự như một số mẫu máy mỏng, mặt sau là kính nhưng không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

– Hình ảnh thiết kế chi tiết Massgo T5

Nếu các thương hiệu lớn thường cắt giảm phụ kiện để giảm giá, các nhà sản xuất ít tên tuổi lại làm điều ngược lại. Ngoài sạc, Massgo T5 còn đi kèm với bộ bảo vệ màn hình, tai nghe nhét trong tai, cáp kết nối USB-OTG và bao da sành điệu. Người dùng có thể trả phí bổ sung gần như không cần mua phụ kiện bên ngoài.

Ưu điểm của vỏ bảo vệ đi kèm với T5 là nó có thể hiển thị thông tin quan trọng và hỗ trợ trả lời cuộc gọi mà không cần mở nắp. Tuy nhiên, phụ kiện này làm cho thiết bị dày hơn và không có tùy chọn màu sắc.

Màn hình có góc nhìn rộng và màu sáng.

So với các sản phẩm tương tự trong cùng tầm giá, Massgo T5 có không gian hiển thị màn hình 5 inch khá rộng rãi. Nó không chỉ có thể giúp người dùng dễ dàng xử lý và nhập dữ liệu chính xác mà còn cải thiện trải nghiệm xem phim và lướt Internet.

Thông qua công nghệ nhiều lớp IPS, thiết bị có thể cung cấp góc nhìn tốt, ngay cả trong môi trường sáng, nó có thể hiển thị ngay các điều kiện ánh sáng hình ảnh rõ ràng. Massgo T5 có mặt trên và mặt dưới đối xứng để duy trì sự cân bằng. Nhà sản xuất chia ba phím điều hướng thành các nút xúc giác thay vì đặt chúng trên màn hình. Do đó, người dùng có thể hoạt động trơn tru và chính xác hơn, sử dụng toàn bộ diện tích màn hình.

Chức năng

Massgo T5 chạy Android 4.4.2 KitKat. Trên model này, sản xuất tại nhà không được tùy biến nhiều, bao gồm giao diện hoặc biểu tượng hầu hết đều là Android. Tính năng này giúp Massgo T5 không “quá tải” phần mềm được cài đặt sẵn, nhưng không tạo ra các tính năng sản phẩm cụ thể.

Phần cứng tốt, trải nghiệm mượt mà trên T5 tốt hơn so với điện thoại thông minh Silver tương tự.

Một số chức năng thông minh được Massgo tích hợp là vẽ màn hình để mở các ứng dụng. Trên màn hình khóa (bị tắt), người dùng có thể truy cập nhanh vào phần mềm mà không cần nhấn nút nguồn, ví dụ, vẽ C để vào máy ảnh, vẽ V để mở trình quay số và vẽ Z để vào. Thông tin … Massgo T5 không cho phép bạn mở bất kỳ ứng dụng nào và “học” bản vẽ của bạn, nhưng chỉ có 7 cài đặt mặc định.

Ngoài các kết nối quen thuộc, chẳng hạn như Wi-Fi, Bluetooth và định vị GPS, Massgo T5 còn có giao thức Hot Knob cho phép trao đổi dữ liệu giữa hai thiết bị bằng cách chạm vào màn hình với nhau. Tùy chọn cảm biến thông minh sẽ nhận dạng cử chỉ, như tắt tiếng điện thoại khi bạn thực hiện cuộc gọi, đưa điện thoại lên tai để trả lời cuộc gọi hoặc nhấn đúp vào nút Home để khóa màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể nhanh chóng chụp ảnh màn hình bằng cách trượt ba ngón tay cùng một lúc.

Tương tự như nhiều mẫu máy trong cùng tầm giá, Massgo T5 có hai khe cắm thẻ SIM để giúp người dùng giảm chi phí. Với các gói viễn thông khác nhau. Chức năng quản lý thẻ SIM được bao gồm trong cài đặt và chuyển đổi và cấu hình rất dễ dàng. Khay thẻ SIM của T5 là loại 2 trong 1, vì vậy bạn phải chọn kết nối 2 micrô tiêu chuẩn hoặc 1 thẻ microSIM và 1 thẻ nhớ microSD cùng một lúc.

Máy ảnh

Khả năng chụp ảnh trên Massgo T5 đến từ cảm biến xoay 13 megapixel ở mặt sau và 5 camera “điểm” ở mặt trước. Thông số này rất hấp dẫn, tương đương với nhiều điện thoại thông minh cao cấp của Samsung, HTC, Sony …

Camera của Massgo T5 khá tốt, nhưng so với thông số kỹ thuật, nó không đáp ứng được kỳ vọng. –Bright Trong điều kiện đủ, Massgo T5 có thể tạo ra hình ảnh rõ ràng và rõ ràng với hình ảnh phong phú và chi tiết. Khó khăn hơn khi thử tháchMôi trường ánh sáng phức tạp và ánh sáng yếu làm cho máy lấy nét chậm hơn, hình ảnh trông nhiễu hạt và các chi tiết bị giảm.

Phần mềm camera trên máy có giao diện đơn giản và có một số chức năng tùy chỉnh, chẳng hạn như HDR, chế độ làm mềm da, chụp ảnh phong cảnh hoặc chụp ảnh thể thao. Nói chung, những mô hình này có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những người trẻ tuổi ngày nay.

Một số ảnh được chụp bằng Massgo T5

Nội dung được camera hiển thị trên Massgo T5 đủ để tiết kiệm thời gian và chia sẻ ảnh. Mạng xã hội. Chất lượng ảnh tương đương với các sản phẩm tương tự, và khó đòi hỏi hơn ở các sản phẩm tầm trung.

Hiệu năng và pin

Massgo T5 sử dụng bộ xử lý tám lõi MediaTek MT6592M 1.3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Được trang bị phần cứng này, nó có thể đạt được hoạt động trơn tru, thời gian tải phần mềm nặng hơn và các trò chơi 3D ngắn hơn nhiều máy trong cùng phân khúc thị trường.

Với cấu hình mạnh mẽ, Massgo T5 dễ dàng chinh phục ứng dụng. Sử dụng các trò chơi chất lượng cao rộng rãi.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi T5 hoạt động tốt trong các trò chơi độ phân giải cao (như Asphalt 8, Dungeon Hunters hoặc FIFA). Hiệu ứng bóng được hiển thị rất thật và không gặp phải tình huống ứng dụng bất ngờ nào, nhưng đây cũng là cho cơ thể siêu mỏng , Các thử nghiệm hoạt động cực đoan của vỏ hợp kim.

Được trang bị pin 2500mAh, Massgo T5 có thể sử dụng cả ngày. Các tác vụ cơ bản bao gồm lướt Internet, trả lời các cuộc gọi điện thoại, chụp ảnh, nhận email, Facebook … Sử dụng bộ chuyển đổi đi kèm, thời gian sạc của thiết bị là khoảng 2,5 giờ.

Chức năng kiểm tra thông minh Video Massgo T5

Massgo T5 cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn điện thoại thông minh hơn với mức giá 3,5 triệu đô la Mỹ. Mặc dù có những hạn chế như sưởi ấm do cấu hình mỏng và chạy Android 4.4 thuần túy, so với nhiều đối thủ trong phân khúc này, model này nổi bật và xứng đáng nổi bật nhờ thiết kế tinh tế và vật liệu mạnh mẽ. Nhìn.

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *