Statuette “Nước mắt” của Đức Trinh Nữ Maria trong Nhà thờ Mexico

Bức tượng Đức Trinh Nữ bật khóc. Ảnh: Mặt trời – hình ảnh của Đức Trinh Nữ Guadalupe, tên của Đức Trinh Nữ Maria tại nhà thờ Acapulco, Mexico, nước mắt chảy dài trên má, đã được nhiều nhân chứng nhìn thấy. Sun báo cáo tin tức với sự ngạc nhiên ngày hôm qua.

Các nhân chứng của Guadalupe Hernandez (Guadalupe Hernandez) đã phát hiện ra rằng bức tượng thạch cao có biệt danh La Morenita bắt đầu “chảy nước mắt” sau khi hoàn thành lời cầu nguyện. “Đó là buổi trưa, và tôi đang đứng trước bức tượng nói chuyện. Khi tôi cầu nguyện xong, tôi nhìn bức tượng và thấy cô ấy đang khóc. Đó là một món quà từ Chúa, tôi không biết tại sao, tôi không biết nó là gì. Nhưng chúng tôi sẽ chờ đợi các cơ quan chức năng tìm ra “, ông Hernandez nói.

Tôi thấy bức tượng Đức Trinh Nữ Maria đang khóc trong một nhà thờ Mexico “

Sau khi những người hành hương sụp đổ, họ nhắm vào vị linh mục địa phương Juan Carlos Flores đã chứng kiến ​​hiện tượng kỳ lạ này. Bức tượng đã được gửi đến tổ chức tôn giáo Emiliano Zapata và yêu cầu linh mục cao cấp Octavio Gutierrez Pantoja xác định xem những giọt nước mắt này có thật hay không. -Nhà thờ Đức Mẹ Guadalupe được xây vào thế kỷ 16 ở ngoại ô Mexico City. Đã đến thăm nhiều bên thứ ba trên thế giới .

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *