MacBook Pro mới hấp dẫn hơn

MacBook Pro 13 inch không khác gì MacBook 13 inch nhôm trước đây. Ảnh: PcMag.

Bề ngoài của MacBook Pro 13 inch không khác gì vỏ nhôm của phiên bản 13 inch. Nó vẫn có thân máy dày khoảng 2,5 cm và thiết kế tích hợp. Việc sắp xếp lại các cổng và pin lớn hơn sẽ không ảnh hưởng đến trọng lượng của máy. Giống như MacBook Pro 13 inch trước đây chỉ nặng 2 kg (xấp xỉ 2,5 kg với bộ chuyển đổi), nặng hơn Acer 3935 (1,85 kg) và Lenovo U330 (1,9 kg). Tuy nhiên, vì màn hình bảo vệ tráng gương của model này rất dày, nên không có model nào mạnh như vỏ nhôm MacBook Pro 13 inch. Với lớp phủ này, màn hình của thiết bị có thể hiển thị tới 60% màu sắc. Ngoài ra, màn hình của MacBook Pro 13 inch duy trì độ sáng và độ phân giải 1280 x 800 pixel, tương tự như phiên bản trước.

Bàn phím “Chiclet” điển hình của MacBook vẫn có hệ thống đèn nền LED vẫn có thể giúp người dùng viết nhiều tài liệu dễ sử dụng trong phòng tối hoặc điều kiện ánh sáng yếu. Nó phù hợp với bàn di chuột của MacBook. MacBook Pro 13 inch, với bàn di chuột nhạy và “mượt”, cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Bàn di chuột hỗ trợ chuyển động của 2-4 ngón tay cùng một lúc. Như Apple tiết lộ, điều “độc đáo” hơn là bàn di chuột của MacBook Pro 13 inch cũng hỗ trợ đầu vào ký tự tiếng Trung Quốc, nhưng ứng dụng chỉ có sẵn cho Snow OS. Bàn phím MacBook Chiclet tiếp theo của Apple. Ảnh: PcMag.

Khe cắm thẻ SD đã được thêm vào, cho phép MacBook Pro 13 inch liên tục nhận được danh hiệu “Lựa chọn của biên tập viên” từ nhiều trang web đánh giá máy tính xách tay, vì các mẫu MacBook trước đây không có thiết bị cơ bản này. Khe cắm thẻ SD hỗ trợ thẻ SDHC và có thể hoạt động tốt trên Mac OS X và khi chạy Windows Vista Home Premium (do sử dụng phần mềm Boot Camp). Ngoài ra, Apple đã tích hợp cổng FireWire 800. Do sử dụng FireWire 800, không gian thân của MacBook Pro 13 inch không đủ để chứa cổng mini-DVI (thường nằm bên cạnh giắc âm thanh), vì vậy không thể xuất hình ảnh c & # 7911; Một máy phụ thuộc hoàn toàn vào đầu ra của cổng hiển thị. Phần còn lại bao gồm 2 cổng USB, Ethernet và khe khóa Kensington.

Apple “Điểm nổi bật” MacBook Pro 13 inch là sản phẩm “xanh” đáp ứng mọi tiêu chuẩn tuân thủ. ‘Sức mạnh nghiêm ngặt về môi trường và kinh tế. Nói chung, màn hình LED “xanh” không chứa thủy ngân và asen, có thể tiết kiệm điện cho máy. Ngoài ra, Apple cũng đã phát triển một chương trình tái chế để xử lý và thay thế các tấm (không thể tháo rời) trên các mẫu MacBook và MacBook Pro mà không mất hàng ngàn năm để phân hủy các bãi rác bên ngoài. .

MacBook mới sử dụng chip P7550 2,26 GHz mạnh hơn phiên bản cũ. Về hiệu năng, MacBook Pro 13 inch sử dụng bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P7550 2,26 GHz, mạnh hơn so với model Acer 3935 Intel Core 2 Duo P7350. Phải mất 37 giây và 57 giây để OS X khởi động Windows Vista (thông qua Boot Camp).

Tốc độ truyền dữ liệu trung bình của ổ cứng 160 GB được cài đặt trên MacBook Pro 13 inch là 21,5 MB / s, nhanh hơn 5 MB / tốc độ trung bình 13 inch, nhưng thấp hơn ổ cứng 500 GB của Acer Aspire 3810T, Tốc độ là 24,8 MB / s. — Chuyển đổi thử nghiệm từ định dạng video .mp4 sang định dạng .avi qua Handbrake. Phần mềm chạy trên Windows mất 7 phút và 1 giây, nhanh hơn mức trung bình 7 phút và 42 giây cho mẫu 13 inch. MacBook Pro -13 inch không chỉ có kết quả tốt hơn thông qua các thử nghiệm đặc biệt mà còn hoạt động tốt trong đa nhiệm. Nó không chỉ chuyển đổi các định dạng video trên trong thời gian thực mà còn sử dụng phần mềm để nén 4,97 GB dữ liệu hỗn hợp. Nén chỉ mất 10 phút 45 giây. Trung bình 13 inch là 16 phút 45 giây. Thử nghiệm chạy trên Windows và Mac OS X, và chỉ mất 2 phút 48 giây để chuyển đổi cùng định dạng video, nhanh nhất trong số các mẫu MacBook Pro có cấu hình cơ bản.

Máy này có thể chạy liên tục trong 6 giờ thay vì 7 giờ được quảng cáo bởi Apple. Ảnh: PcMag .

Giống như phiên bản trước, MacBook Pro 13 inch vẫn sử dụng đồ họa Nvidia GeForce 9400M độc lập. MacBook Pro này có thể được sử dụng tốt trong các ứng dụng chỉnh sửa và chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số và các trò chơi nhỏ, nhưng nó không đủ tốt để chơi trò chơi.Có thật không. Khi chạy Far Cry 2, tốc độ của máy là 25 khung hình / giây ở độ phân giải 1024 x 768 và 8 khung hình / giây ở 1280 x 800 pixel. Đồng thời, Dell XPS 13 có thể chơi trò chơi này với tốc độ khung hình 26 khung hình / giây, nếu được trang bị card đồ họa riêng, nó có tiềm năng chơi game lớn hơn.

MacBook Pro 13 inch sử dụng máy polymer tức thời pin lithium với tuổi thọ 1000 lần sạc và có thể sử dụng trong 5 năm. Pin sau đó có thể được thay thế tại cửa hàng Apple với giá 129 USD. Trên Mac OS X, thời gian lướt web tối đa qua Wi-Fi là 6 giờ và 13 phút và trên Windows (thông qua Boot Camp) tối đa là 4 giờ và 50 phút, dài hơn 8 phút so với thời gian trung bình (4 giờ). Về mặt cấu hình máy để tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng, MacBook Pro 13 inch có thể chạy liên tục trong 5 giờ (thay vì 7 giờ được quảng cáo bởi Apple). -Ruan Tóm tắt-

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *