Kiểu dáng chiến thuật ASUS P552w

ASUS P552w có thiết kế nam tính nhỏ gọn, không “nam tính” tương tự như mẫu máy đã ra mắt trước đó. Theo các kênh chính thức, ASUS PDA không bao giờ xuất hiện ở Việt Nam mà đưa nó trở lại dưới dạng máy tính xách tay. P552w cũng sẽ tương tự với mức giá dự kiến ​​là 436 đô la Mỹ (khoảng 7,6 triệu đô la Mỹ) ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

P552w và Touch 3G cùng tồn tại. Chụp ảnh: Cnet .

Kích thước của Asus P552w là 102 x 60,5 x 14,5mm. Máy này lớn hơn HTC Touch và giống với Touch 3G sắp ra mắt. Tuy nhiên, so với độ dày, P552w trông dày hơn nhiều. Về trọng lượng, thiết bị nặng 105 gram, nhẹ hơn các sản phẩm của HTC. Nhìn chung, Asus P552w trông cứng cáp, gọn gàng và dễ cất giữ.

Thiết kế của P552w tương tự như máy PDA của HTC và màn hình của nó chiếm phần lớn bề mặt của máy. Phong cách này cho phép người dùng trực tiếp điều khiển ngón tay của họ một cách dễ dàng.

Ở phía dưới màn hình là các nút điều khiển, phím gọi và phím điều hướng. Toàn bộ bố cục nằm trên một mặt phẳng với các phím điều hướng nhô ra ở giữa. Cạnh trái có nút điều chỉnh âm lượng và đầu nối ăng ten GPS. Bên phải là các phím kích hoạt và hình ảnh. Phím giữ giống như phím trên máy nghe nhạc MP3.

Giống như hầu hết các thiết bị HTC, P552w có cổng USB mini và tai nghe được kết nối để sạc. . Khay đựng bút được đặt ở phía bên phải của thiết bị, với đầu bút nhỏ, nhẹ và dài.

Giao diện của máy giống như TouchFLO. Ảnh: Cnet .

P552w PDA hỗ trợ các kết nối mạnh mẽ với Wi-Fi, HSPDA và Bluetooth. Ngoài ra, model nhỏ này cũng tích hợp hệ thống định vị toàn cầu và chip xử lý SiRFstar III.

Không thua kém HTC Touch và TouchFLO, Xperia và bảng điều khiển, P552w cũng sử dụng giao diện riêng. Tên tôi là Glade. Màn hình chính có các biểu tượng, đồng hồ lớn, dự báo thời tiết, RSS, máy nghe nhạc, nó trông giống như HTC PDA. Trên cùng của màn hình là hộp tìm kiếm Google. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm AnyTime để truy cập nhanh các ứng dụng.

Với màn hình rộng 2,8 inch, hơi khó nhập P552w. Bàn phím QWERTY của Windows Mobile rất nhỏ. Do đó, nó chỉ có thể được sử dụng với một cây bút.

Mô hình này hoạt động tốt trong ứng dụng. Ảnh: Cnet .

P552w được trang bị camera2 megapixel, nhưng không có chức năng lấy nét tự động hoặc đèn LED. Thiết bị cho phép sử dụng thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ, nhưng khe cắm thẻ nằm dưới pin. Ngoài ra, nhà sản xuất đã thêm nhiều ứng dụng khác vào thiết bị, chẳng hạn như phần mềm để tải ảnh Flickr và xem video YouTube trực tuyến.

Đánh giá sản phẩm

Asus P552w là một thiết bị có tốc độ nhanh. Máy được trang bị bộ xử lý Marvell 624 MHz, RAM 120 GB, không cài đặt phần mềm và bộ nhớ khả dụng cho các chương trình đang chạy luôn là 60 MB.

Không có màn hình lớn và độ phân giải cao, vì vậy thiết bị pin chỉ có 1100mAh và thời gian đàm thoại của thiết bị là 5 giờ, ở mức trung bình. Chất lượng cuộc gọi tốt và giọng nói rõ ràng. GPS trên P552w ổn định, máy có thể tìm vị trí của vệ tinh trong chưa đầy 2 phút và bản đồ có thể hoạt động bình thường.

Ưu điểm: tốc độ cao 624 MHz. -GPS đang chạy nhanh và ổn định, thiết kế nhỏ gọn có thể chấp nhận được về nhược điểm giá: – khe cắm thẻ nhớ đằng sau vẻ ngoài kém pin của pin trung bình máy ảnh – không hỗ trợ cuộc gọi video– -Huy Nguyễn (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *