Tai nghe trong tai sành điệu của Master & Dynamic

Rất ít thương hiệu âm thanh tin tưởng Apple, hầu hết trong số họ là Bose, Bang & Olufsen … hoặc “Beats Audio” Beats Audio của riêng họ và các tên tuổi lớn khác. Tuy nhiên, các thương hiệu tương đối mới, như Master & Dynamic, đã được hiển thị và phân phối trên Apple Store và đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong quá khứ.

Theo một mô tả đơn giản, ME01 và ME03 Dual có cùng phương thức đóng hộp. Cho đến nay, thương hiệu New York (Mỹ) này chỉ có bốn tai nghe, trong đó ME03 và ME01 là hai thiết kế dành cho người dùng thiết bị Apple Nó là một sản phẩm trong tai, nhưng hiện tại cũng tương thích với nhiều điện thoại thông minh. Sử dụng trình điều khiển 8 mm và trở kháng 16 Ohm, hai cặp thiết bị có thể dễ dàng ghép nối với bất kỳ thiết bị nghe nhạc cầm tay nào.

So với các tai nghe thông thường trên Apple Store, tai nghe Master & Dynamic của Intra-duo vẫn là một “sản phẩm hot”. “Danh mục. Giá của ME01 là 3,5 triệu đồng và giá ME03 là 3,7 triệu đồng. Điều này có thể khiến nhiều người nhầm lẫn vì giá bán của chúng không khác nhau nhiều. Nhưng đây là điểm thông minh của Master & Dynamic khi họ Khi tạo hai sản phẩm có chất lượng âm thanh khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng trong cùng tầm giá.-Master & Dynamic Photo Box ME01 và ME03 — Thiết kế

Ngoại trừ giá bán lẻ gần đúng, ME01 và ME03 có cùng thông số kỹ thuật bao bì, bao gồm Ba cặp đệm tai, vali da và túi vải. So với nhiều tai nghe nhét tai cùng cấp, đệm tai Master & Dynamic sử dụng silicon thay vì cao su, rất thoải mái khi đeo. Điều này rất quan trọng khi sử dụng tai nghe vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và lâu dài. Thời gian nghe thoải mái.

Sự hoàn hảo hoàn hảo, thiết kế thời trang là trọng tâm của hầu hết sự xuất hiện của sản phẩm.

Bộ đôi này được làm bằng nhôm, giúp giảm trọng lượng khi mặc, nhưng sau khi ủ Trở nên cứng cáp và bền bỉ, cao cấp trong tầm giá. Một sự khác biệt về thiết kế được tìm thấy ở mặt sau của ME03. Mặt sau của ME03 được nhô ra với lưới tản nhiệt kim loại, trong khi ME01 bao gồm các vòng tròn đồng tâm. Sự kết hợp của cáp tín hiệu phẳng và phích cắm hình chữ L mạ vàng Để giảm gãy xương và ngăn ngừa các mớ tương đối hiệu quả.

Master & Dynamic cũng đầu tư vào việc tách micrô và bộ điều khiển khỏi điện thoại thông minh và đặt chúng bên cạnh miệng người dùng. Nó giúp hoạt động tốt hơn và tránh Tiếng ồn phát ra khi bạn nhấn nút điều khiển trong khi gọi. Ngoài ra, công ty cũng đã giới thiệu một micrô đa hướng lớn với độ nhạy cao hơn, giúp micrô “hiểu” giọng nói của người dùng và tiếng ồn bên ngoài.

Hiệu suất – Nếu bạn Giống như chất lượng âm thanh sáng, rộng rãi và phong phú, ME03 sẽ là một lựa chọn đáng chú ý. Tai nghe có dải treble sáng bóng có thể giúp các nhạc cụ cao cấp đánh bại và nén mà không bị gắt.

Nhưng tầm trung là ME03 Điểm nóng. Màn hình bên trong cho thấy giọng ca sĩ hơi hướng về phía trước, mạnh mẽ và không gay gắt. Âm mid trầm ấm, dày và chi tiết, không thể nghi ngờ trong tầm giá. Làm sạch âm trầm với cường độ phù hợp và ra quyết định. Nhưng đôi khi Âm trầm ME03 cho cảm giác rằng nó không phải là sâu Deep, không đủ sâu và có thể bị xói mòn.

Cả ME01 và ME03 đều có chứng nhận Apple MFI và tương thích với iPhone, iPad hoặc iPod. — ME01 trông Điều đặc biệt và hiện đại hơn. Điều đầu tiên mà hầu hết mọi người chú ý là âm trầm sâu, mạnh mẽ và mạnh mẽ và đầy đủ các chi tiết. Tuy nhiên, ME01 có khả năng kiểm soát âm trầm tốt hơn ME03, để không gây nhầm lẫn và gây ra tai. Tinnitus. Nếu bạn là người thích nghe nhạc sôi động và nhiều âm trầm, thì ME01 đã chứng tỏ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong tầm giá.

Trong dải bass hùng vĩ, Master & Dynamic chọn một con đường mềm mại Không có gì đáng ngạc nhiên. Mục tiêu của cao trào có thể không chỉ là làm cho toàn bộ Nó dễ hiểu hơn, và tôi cũng hy vọng nghe nhạc dài và tràn đầy năng lượng mà không cảm thấy mệt mỏi. Dải trung tối và nặng tạo cảm giác mềm mại, trong khi rút lui một chút, để âm nhạc tổng thể không bị hạn chế.

Thông qua xu hướng đánh giá cao, thật khó để chọn mẫu tai nghe lý tưởng cho mọi người. Mỗi âm nhạc đều khác nhau. ME01 và ME03 là hai loại nhạc “cổ đại” tương đối phổ biến, được thực hiện rất tốt từ thiết kế đến chất lượng âm thanh. Nếu bạn chỉ là người yêu thích âm thanh và muốn đeo tai nghe chất lượng cao cho iPhone và iPad và nhận được xác nhận từ Apple, Master & Dynamic là một thương hiệu đáng để thử.

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *