Hàng ngàn trứng kiến ​​trên đường

Theo báo cáo, vào sáng ngày 9 tháng 8, Charoensuk Prajongbua đã bắt gặp một con kiến ​​đang bò trên con đường nhựa dẫn đến Sanam Chai Khet ở Chachoengsai, Thái Lan. Trong video, họ băng qua đường rất nhanh qua các bụi rậm, không có điểm xuất phát cụ thể.

Prajongbua dừng lại và quan sát trong vài phút. Sau cơn mưa lớn trong khu vực, tôi nghĩ rằng họ đang di chuyển tổ đến nơi khô ráo.

“Có khoảng 100.000 con kiến ​​bò thành hàng dài để băng qua đường. Tự đặt mình lên cao, ở tầng dưới. Tôi Brajongbua nói:” Nhiều con kiến ​​sống dưới lòng đất hoặc dưới lòng đất. Trong tổ. Tôi nghĩ rằng họ đang di chuyển đến một nơi an toàn. Trời đang mưa rất to, vì vậy những con kiến ​​không muốn bị lũ nhấn chìm. “Những ngọn đồi cao được tạo thành từ chúng, thường được làm từ cát hoặc bùn, tương tự như chất chống thấm nước. Nó hấp thụ nước, khô nhanh hoặc khiến các giọt nước hình thành và cuộn lại. Loài kiến ​​cũng đào một đường hầm cho hệ thống thoát nước dưới lòng đất. — -Tuy nhiên, nếu trời mưa nhiều, mưa sẽ phá hủy tổ kiến, và họ sẽ mang trứng và ấu trùng đi tìm nơi trú ẩn khô ráo.

Thứ năm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *