Điện thoại thông minh Wiko Highway Pure-Slim và nhẹ

Thiết bị sử dụng màn hình Amoled 4,8 inch với độ phân giải HD. Về phần cứng, Highway Pure được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel, có nhiều chế độ chỉnh sửa da và mặt, hỗ trợ selfies và camera sau 8 megapixel. Thiết bị chạy Android 4.4 KitKat và có dung lượng pin 2000mAh.

Thiết kế

Wiko sử dụng khung kim loại và hai mặt kính của thiết kế điện thoại thông minh tổng thể trên điện thoại thông minh của mình. Độ dày của thân máy bay chỉ được nén đến 5,1 mm.

Từ phía trước, thiết bị khá vuông vức với 4 góc hơi tròn. Mặt trước và mặt sau được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 tuyệt đẹp, nhưng rất dễ bắt vân tay khi sử dụng. Camera ở mặt sau nằm trong kính bảo vệ, vì vậy khi chụp ảnh, người dùng nên cẩn thận vệ sinh phần này để có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Màn hình 4,8 inch chiếm phần lớn màn hình. Do độ mỏng của nó, các cạnh trên và dưới của màn hình khá dày, nhưng nó dễ vận hành máy hơn theo chiều ngang.

Khung nhôm nguyên khối góc vát tổng thể góc tròn cho cảm giác rằng tay khung rất chắc chắn, nhưng cảm giác tay không mạnh, phần tròn được sơn cùng màu đen với màn hình bằng tay để tạo ra một sản phẩm đẹp và đồng nhất. Giắc cắm tai nghe và cổng sạc được đặt ở dưới cùng của thiết bị.

Tìm hiểu thêm về thiết kế của Wiko Highway Pure

Wiko Highway Pure sử dụng màn hình Amoled HD 4,8 inch, sử dụng công nghệ “cán đầy đủ” để loại bỏ khoảng cách giữa màn hình và lớp cảm ứng, có thể làm cho hình ảnh nổi. Và màn hình có thể mỏng hơn. Ưu điểm là độ sáng và độ tương phản cao giúp dễ sử dụng dưới ánh nắng mặt trời, nhưng màu sắc hơi chói và bạn phải tự điều chỉnh các cài đặt của màn hình để khiến người dùng thích nghi. Kích thước -4,8 inch, độ phân giải độ phân giải cao, chi tiết màn hình của Highway Pure được hiển thị rất tốt, phông chữ và biểu tượng rõ ràng và không bị hư hại sau khi phóng to.

Chức năng, camera — Pure Pure chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tùy biến. Giao diện chuyên dụng của Wolters Kluwer được làm phẳng theo xu hướng hiện tại với các biểu tượng đầy màu sắc. Highway Pure có giao diện người dùng đơn giản, vì vậy ngoài các chức năng cơ bản của hệ điều hành Android, nó chỉ được trang bị các máy tính như Clean Master để dọn dẹp bộ nhớ, cải thiện hiệu suất máy và loại bỏ vi rút. Trước khi chụp ảnh, mặt trước của thiết bị hỗ trợ nhiều cài đặt, chẳng hạn như chế độ làm đẹp, độ tương phản, màu sắc và chế độ HDR. Chất lượng hình ảnh của camera trước rất tốt.

Chất lượng hình ảnh của camera trước rất tốt, ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu, camera sẽ lấy nét nhanh. Ảnh chụp ở màu sắc trung thực, nhưng khi có sự khác biệt lớn trong môi trường ánh sáng yếu, ảnh sẽ bị mất do nhiễu.

Ảnh chụp từ Wiko Highway Pure

Hiệu ứng năng lượng và pin

Wiko Highway Pure được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 64 bit Snapdragon 410 của Qualcomm, tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và 16 GB bên trong Bộ nhớ, thẻ nhớ không được hỗ trợ. bên ngoài. Những máy này có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ duyệt web mượt mà, nghe nhạc và xem phim. Đối với các game nặng như “Asphalt 8”, hiệu suất của thiết bị vẫn tốt, nhưng thời gian tải hơi lâu và bị trễ trong một số cảnh hành động có nhịp độ nhanh.

Do thiết kế siêu mỏng, pin thiết bị chỉ có thể đạt tới 2000 pound. So với màn hình Amoled tiết kiệm năng lượng, Highway Pure vẫn có thể được sử dụng trong một ngày với người dùng thông thường, như thỉnh thoảng thực hiện cuộc gọi trên Internet, gửi tin nhắn văn bản và lướt Internet, kiểm tra email hoặc truy cập mạng xã hội. Đối với những người cần nhiều giải trí (như chơi game, xem phim, v.v.), thiết bị chỉ có thể được sử dụng trong khoảng nửa ngày.

Xem video đánh giá sản phẩm:

Bài viết và ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *