Mẹ hươu cao cổ bảo vệ linh cẩu của mình khỏi bị tổn thương cơ thể để bảo vệ đứa trẻ

Theo Newsflare, khi khách du lịch đang lái xe ở Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi vào ngày 26 tháng 10, họ đã nhìn thấy một con hươu cao cổ nữ bảo vệ em bé của họ khỏi một nhóm linh cẩu đói. Ban đầu, họ không tìm thấy con hươu cao cổ gặp nguy hiểm và cố gắng thoát khỏi vết thương chí mạng. Tôi nhanh chóng nhận ra rằng chú nai non này đã theo dõi những con linh cẩu theo sát. Những con linh cẩu nổi tiếng này đã tấn công con mồi yếu hoặc bị thương và chân của hươu cao cổ trẻ. “Đó là một bữa ăn tuyệt vời,” nhiếp ảnh gia nói.

Trong video, linh cẩu kiểm tra tình hình trong khi chạy về phía con nai. Cùng lúc đó, con hươu cao cổ cái chạy bên cạnh. Nếu mẹ của hươu cao cổ đập vào đầu nó, linh cẩu của Luless có thể chết. Thời tiết trở nên rất nóng, và con bồ câu đưa cô vào bóng râm và đi ăn cách đó khoảng 50 mét. Vào thời điểm đó, khi con nai quay lại để bảo vệ em bé, linh cẩu đang dần di chuyển ra xa và nằm trong bóng râm cách đó không xa “, nhiếp ảnh gia nói.

Tương lai của con hươu cao cổ trẻ bị thương là ảm đạm, một nhóm linh cẩu Chỉ là vấn đề thời gian trước khi những kẻ săn mồi cố gắng giết nó.- — Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *