Máy tính xách tay giải trí cao cấp Toshiba Qosmio F50

Sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển máy tính.

F50 có màn hình lớn 15,4 inch, do đó, nó có thể hiển thị hình ảnh lớn 1280 x 800 pixel. Các phím nóng được trang bị đèn LED có thể nhận biết độ sáng, giúp sử dụng dễ dàng hơn, đặc biệt là vào ban đêm. Trong ánh sáng ban ngày, không cần phải bật đèn. Hệ thống ánh sáng được đặt trên chuột. Nhược điểm của F50 là phần chính của bàn phím không có công nghệ đèn nền của các máy tính xách tay tiên tiến nhất hiện nay.

Bàn phím trơn và dễ bị mòn và trầy xước theo thời gian. Ngoài ra, thiết kế màu sắc của vỏ rất bắt mắt, nhưng chất liệu nhựa chính khiến giá hơi thấp. Ngoài ra, thân máy dày (47 mm) và trọng lượng (khoảng 2,9 kg) khiến nó trở thành một chiếc laptop chắc chắn cho người dùng.

Máy được trang bị card đồ họa khổng lồ “Dung lượng Nvidia GeForce 9600M GT”, tiêu chuẩn với chip nhớ 512 MB DDR III để đạt tốc độ xử lý hình ảnh nhanh. Ngoài ra, chipset chính của chipset Intel PM45 mạnh nhất dự kiến ​​sẽ hỗ trợ các giải pháp đồ họa rời rất hiệu quả. Ngoài ra, bộ xử lý Intel Core 2 Duo T9400 2.53 GHz cũng mạnh mẽ trong chip Centrino 2 với bộ nhớ cache 6 MB và tốc độ bus 1066 MHz, do đó việc chuyển đổi hình ảnh giữa bộ xử lý và video bo mạch chủ rất mượt mà. có nhiều.

Sử dụng ăng-ten nhỏ kèm theo để nghe radio trên máy tính xách tay.

Qosmio F50 là một máy tính xách tay giải trí đa chức năng, chiếc máy này không chỉ hỗ trợ nghe nhạc, xem phim mà còn hỗ trợ thu tín hiệu TV và radio tích hợp, có nhiều công dụng.

– Khi bạn cắm ăng-ten, bạn có thể xem TV chỉ bằng vài cú click chuột hoặc điều khiển từ xa. Với “bộ râu” này, bạn cũng có thể nghe các đài phát thanh quốc gia, như Tiếng nói Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh Bình Dương …

Hệ thống loa tích hợp bao gồm hai loa “khổng lồ” với loa siêu trầm ở bên cạnh và bên dưới, Khi bạn nghe nhạc và xem phim mà không có hệ thống phụ trợ, loa siêu trầm có thể truyền âm thanh, bánh xe xoay có thể điều chỉnh âm lượng nhanh hơn bằng một tay, thay vì phím Fn hoặc chức năng trên nhiều máy.

– Đánh giá sản phẩm

Khác & # 273; Nguồn điện, nếu sử dụng pin, nguồn điện chip không đủ. Khoảng cách điều khiển bằng tay là 5-6 mét.

Một số ứng dụng mà bạn có thể điều khiển bằng tay là nghe nhạc, xem phim hoặc tắt thiết bị. Phần mềm văn phòng phức tạp khác không thể sử dụng “chuột thủ công”.

Để hỗ trợ kiểm soát, Toshiba cung cấp ba mô hình thuận tiện để nhận dạng dễ dàng. Giữ tay có nghĩa là di chuyển chuột, giơ ngón tay cái thay vì nhấp chuột. Thông hơi toàn bộ bảng để thoát menu tích hợp để điều khiển thủ công. Các webcam sẽ nhận ra lòng bàn tay. Bạn có thể sử dụng tay trái hoặc tay phải, nhưng nếu bạn xoay tay lại để có cùng kiểu với tay kia, nó sẽ không hoạt động. Nếu hai tay được sử dụng cùng một lúc, máy sẽ chỉ nhận ra tay đầu tiên.

— Đây là hình ảnh của điều khiển bằng tay. F50 là một máy tính xách tay giải trí đa chức năng, nhưng thời lượng pin không cao. Máy có pin 4000mAh, tương đương với nhiều máy tính xách tay thông thường. Tuy nhiên, do màn hình lớn, loa công suất cao và hệ thống card đồ họa kém, mức tiêu thụ điện năng rất đáng kể. Do đó, trong sử dụng bình thường của âm nhạc và phim ảnh (không nhiều), pin có thể được sử dụng trong khoảng 1 giờ 15 phút.

Bài viết và hình ảnh: Ruan Guang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *