Khi con bê sơ sinh bị mắc kẹt dưới hàng rào, con bò yêu cầu giúp đỡ

Rumble ngày 17 tháng 8 báo cáo rằng Dave, một người qua đường sống gần một trang trại ở Millbrook, Ontario, đã dừng lại để kiểm tra một nhóm bò lội đang chơi và tắm trong ao. Khi anh nhìn thấy cô đứng bên hàng rào, có lẽ cô muốn bày tỏ sự khó chịu của anh. Dave không quen thuộc với những con bò và không biết rằng hành vi bất thường của con bò thực sự là khẩn khoản. Flo nhìn chằm chằm vào người đàn ông và hét lên. Những con bò khác nhận ra có gì đó không ổn và được huấn luyện. Flo tiếp tục nhìn chằm chằm vào một điểm bên ngoài hàng rào, sau đó là Dave. Dave quyết định đến và kiểm tra. Anh nhìn thấy con bê ngoài hàng rào. Anh ta dường như vẫn chết hoặc vẫn còn sợ hãi.

Khi đến gần, Dave nhận ra rằng bắp chân của mình rất tốt, nhưng không thể đứng dậy. Dave biết rằng lưới thép áp suất thấp không đủ mạnh để ngăn con bò đến gần con bò, vì vậy Dave biết rằng con bò đang kêu cứu. Dave thận trọng tiếp cận con bê và nắm lấy sợi chỉ bên dưới bằng một cây gậy.

Dây rốn của con bê còn nguyên vẹn, cho thấy nó vừa mới sinh. Flo dường như không lo lắng về những gì Dave đang làm. Cảm giác kích thích của cô yếu đi và giọng cô thay đổi. Khi Dave đẩy và giúp con bê qua hàng rào, anh ta không tức giận. đừng khóc. Nếu con bê gặp nguy hiểm, con bò có thể hành động để bảo vệ con bê. Cuối cùng, con bê nhỏ đã tìm thấy mẹ của nó. Flo nhanh chóng liếm đứa trẻ và kiểm tra tình trạng của nó.

Khi Dave rời đi, Flo nhìn anh rất lâu, như thể bày tỏ lòng biết ơn. Rồi anh đưa con bê trở lại bãi cỏ. Khi nó xảy ra, người chủ trang trại đang bận rộn làm những việc khác. Dave đề nghị giúp họ bắt con bê và điều khiển dây rốn của mình bằng kiểm tra iốt và thể chất. Họ cũng đánh dấu tên F20 của Mavericks.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *